Hyundai đem con bỏ chợ các bác ơi!!!

Trạng thái
Thớt đang đóng

diennuocxaydung

Xe buýt
Biển số
OF-44924
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
907
Động cơ
466,864 Mã lực
Đến đau rồi các cụ. Em đang hpóng hớt, bảo vệ thươpng hiệu và thương quyền là hợp lý nhưng mà gốc rễ phải là khách hàng. Em thiết nghĩ với ảnh hưởng của mình các cụ HMV phải chỉ lối cho anh em để không đem con bỏ chợ các cụ nhể, vấn dề là ở chỗ đó. chứ cứ thế nỳa em nghĩ ...lại chìm xuồng, muốn có xe đi thì bỏ tiền sửa gấp đi.
 

WinAuto

Xe hơi
Biển số
OF-37131
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
156
Động cơ
473,520 Mã lực
Cụ bình tĩnh. Có phải ai cầm mic là cũng có người nghe đâu

@Cụ chủ thớt tình hình ntn rồi ạ? Có thể tâm sự thêm chút với anh em ko?
Em không trực tiếp tiếp xúc với khách hàng nhưng cụ vẫn có thể PM cho em số đt để có thể hỗ trợ cụ trong khả năng cho phép.
Cụ hỗ trợ thì cứ post cái đường đi nước bước cho cụ chủ thớt và ACE OF được biết. Em thiết nghĩ HD hãng có thể thay đổi về mặt thương mại thoai, chứ customer service là được qui chuẩn roài, không dễ gì một sự việc mà từ bỏ tiêu chí của hãng.
 

stellheart

Xe đạp
Biển số
OF-14924
Ngày cấp bằng
20/4/08
Số km
12
Động cơ
513,020 Mã lực
Em thấy vấn đề bảo hành này cũng phức tạp lắm. Có quy trình đàng hoàng. Mình là người tiêu dùng nên không rõ về vấn đề này. Hãng nào cũng muốn giữ gìn thương hiệu và khách hàng của mình. Bác TSC nên bình tĩnh. Cái chính là Việt Hàn phải có trách nhiệm với mình, không đưa đẩy mình qua HTC ( mình có biết HTC là ai đâu). Vấn đề bảo hành nhạy cảm lém. Mình không nên phát ngôn lung tung khi chưa biết rõ câu chuyện. Làm anh em đang đi santa fe lo sốt vó.
 

thaothucsg

Xe máy
Biển số
OF-47800
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
54
Động cơ
460,440 Mã lực
Em lập nick đã lâu nhưng chả biết gì về xe cộ nên toàn vào hóng hớt, nay bức xúc quá mới đánh liều làm một bài mong được các bác chia sẻ.
Chả là em có mua cái xe Santafe số sàn, nhà em cũng ít chạy nên giờ mới được 9 tháng và hơn 1 vạn, hôm nay em đang ngon trớn thì tự nhiên nghe thấy tiếng động rất lạ ở khoang máy, nó kêu rất to. Em bỏ dở chuyến đi vào Hyundai Việt Hàn để kiểm tra, các bác thợ phán rằng xe bị hỏng bánh trớn và bộ bố ambaza, em cũng hơi buồn vì xe mới chạy mà đã hỏng nhưng an ủi rằng mình mua xe hãng nên có bảo hành, chắc xe chỉ mất zin thôi chứ không hại tiền. Em thực sự ngã ngồi choáng váng khi các chú thợ báo tổng thiệt hại lên đến hơn 40 triệu và giải thích rằng Việt Hàn phải tạm thu chờ ý kiến của nhà phân phối mới và nếu không đồng tình thì liên lạc với Thành Công. Em liên lạc đến Thành Công để kiếu nại thì Thành Công lại bảo em vào Việt Hàn, loanh quanh lẩn quẩn thế này thì em biết đường nào mà lần. Em lại làm việc với Việt Hàn thì họ nói là đó là cách làm bảo hành mới của Hyundai Thành Công và nếu em có được bảo hành đi chăng nữa thì em cũng chỉ được hồi tiền khoảng 2/3 số tiền họ tạm thu thôi.
Các bác có kinh nghiệm giúp em với, em phải làm việc với ai vì họ cứ chỉ loanh quanh thế này. Em định kiện Việt Hàn nhưng Việt Hàn nói trách nhiệm bảo hành là của nhà sản xuất, em dọa họ kiện HMV vì em mua xe của HMV nhưng em đã gọi cho số hotline trong sổ bảo hành thì họ nói là Hyundai đã chuyển toàn bộ khách hàng sang Thành Công và không còn trách nhiệm gì nữa.
Vậy em phải làm thế nào các bác ơi!!!!!!!!!!!
Em thấy vụ việc này cũng gần giống như vụ Triều An bên OS.

Xe của bác mua và chịu chế độ bảo hành của HMV nhưng nay do HMC chuyển nhà phân phối và bảo hành sang HTC nên có một số rắc rối xảy ra. Tuy nhiên em nghĩ cứ quay trở về cái gốc của vấn đề: Bác mua xe thời HMV đang là đại lý chính và sổ bảo hành của HMV thì cứ HMV mà túm áo thôi, việc xử lý giữa HMV và HTC như thế nào là do 2 bên với nhau bác không thể chạy ngang chạy dọc giữa 2 bên được. Nếu HMV không xử lý được thì bác kêu thẳng tới HMC thôi.

@bác HardTop: Em không hiểu lý do gì mà dù được bảo hành nhưng HMV lại chỉ bồi hoàn 2/3 tiền của khách hàng nhỉ?

@ Equus: Em nghĩ nếu HTC thực sự muốn trở thành một nhà phân phối của HMC thì nên xem lại cách làm việc của mình với khách hàng (dù đó là khách hàng từ thời HMV).

Em nghĩ Min mod nên đóng thớt này lại. Ở đây có nhiều ý kiến mang tính chất không xây dựng, đưa các thông tin cá nhân lên diễn đàn biến OF trở thành cái chợ, trở thành phương tiện tuyên truyền với dụng ý xấu.
Em nghĩ các bác Min, Mod không nên đóng thớt này lại. Nếu có ý kiến nào mang tính chất không xây dựng, biến diễn đàn thành cái chợ thì các bác cứ việc ban nick hoặc xóa bài. Nên để thớt này để anh em OF theo dõi quá trình tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin về những quyền lợi của khách hàng HMV, HTC và cả HMC.

Em làm ở HTC, xin khẳng định không có chuyện bảo hành cho khách hàng xong chỉ bồi hoàn 2/3 giá trị. Quy định của HTC rất rõ ràng, đại lý của HTC phải bảo hành miễn phí cho khách hàng cả phụ tùng và nhân công lao động. Đại lý nào phải lấy lý do để trì hoãn việc này sẽ không đủ tư cách đứng trong hàng ngũ của hệ thống HTC và việc này chúng tôi biết.
Với HTC không hề có chuyện khách hàng sẽ phải đợi 2 tháng để nhận lại tiền bảo hành như mấy người đã nêu.
Việc chuyển giao quyền phân phối từ HMV sang HTC đã gây sốc với 1 số người trong HMV và việc chấp nhận 1 vai trò nhỏ hơn với miếng bánh nhỏ hơn là điều không hề dễ dàng vào thời điểm hiện tại.

Đối với trường hợp cụ thể trên, xe này được HMV bán ra vào thời điểm trước HTC, quan điểm và cách làm của HTC la duy trì nguyên các điều kiện bảo hành của hãng đối với khách hàng. Mặc dù gần đây HMV không còn được quyền claim bảo hành trực tiếp với Hyundai nhưng chúng tôi khẳng định vẫn duy trì nguyên các tiến trình claim bảo hành cho đại lý HMV với Hyundai mà không có sự cản trở nào. Vậy việc đại lý không phục vụ tốt cho khách hàng chúng tôi sẽ xem xét xử lý triệt để. Hyundai không bán rẻ danh tiếng vì những việc tầm phào như vậy.
Đây có phải là thông báo chính thức của HTC cho anh em OF không bác?
 
Chỉnh sửa cuối:

thaothucsg

Xe máy
Biển số
OF-47800
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
54
Động cơ
460,440 Mã lực
HEHE...Bác nhầm nhé.Em chả bênh vực hãng nào cả - nhưng em muốn nói là với số ít khách hàng gặp trục trặc về xe thì chưa thể làm cho hãng nó điêu đứng như bác nói đâu bác ạ.Đấy là chưa nói đến Hyundai cũng đã đi vào lòng người tiêu dùng VN chút ít rồi:6:Mà hãng nào mà chả có xe lỗi nhỉ?Có sản phẩm nào hoàn thiện đến mức mà 100%OK được đâu.
Em đồng ý với bác là em cũng chả bênh vực hãng nào cả mà em còn ủng hộ các hãng nhỏ mới ra đời cơ :P.

Với một số ít khách hàng gặp trục trặc về xe thì đúng là chả thể nào làm cho hãng điêu đứng được nhưng....đấy là khi Hãng (hoặc đại diện cho hãng) xử lý tốt các vấn đề dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Sản phẩm nào cũng có thể có lỗi nhưng vấn đề là họ làm tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng chứ không phải là bán hàng xong rồi phủi tay.

Trong trường hợp khách hàng kêu ca phàn nàn về dịch vụ bảo hàng của hãng thì em tin chắc rằng không ít người tiêu dùng sẽ không chọn sử dụng sản phẩm của hãng đâu ạ. Và như vậy trong một thời gian ngắn, em tin chắc là hãng nào cũng sẽ điêu đứng.

(Một ví dụ rất cụ thể gần đây ở VN đó là Tân Hiệp Phát khi bị báo chí đưa lên thông tin nghi ngờ về việc có sử dụng nguyên liệu quá hạn sử dụng vào sản xuất nước uống giải khát thì lập tức thị phần giảm đáng kể và hiện nay cũng vẫn đang trong tình trạng giảm).
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,203
Động cơ
515,029 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Ôi chủ đề này có nhiều tư tưởng cá nhân quá, vì nhiều Bác đang đại diện cho các đại lý hoặc công ty. Em mong các Bác trao đổi về bánh, trái thị phần ở chỗ khác, cái quan trọng với anh em là cái xe mình đi do Hàn xẻng sx có tốt không? chẳng may có hỏng thì sửa ở đâu và sửa như thế nào, Em toàn đi xe nhập khẩu nhưng chả bao giờ thấy được bảo hành bảo tỏi gì đâu. Em nghe vụ bảo hành cả thứ nhậy cảm như kính lái ...do bác Ngockhanh nói thấy hơi nghi. E không biết sổ bảo hành của Hyundai ghi như thế nào chứ em đã qua 2 cái Mẹc rồi tinh bảo hành còi thôi chứ những thứ to tiền nó toàn bảo do mình không biết sử dụng nên nó hỏng. Em chịu chả đòi được bảo hành tứ gì bao giờ.

Bác Hardtop cứ để thớt này để anh em trao đổi chỉ del những bài do lợi ích cá nhân mà đưa lên thôi.

Mà lạ cái Ông chủ thớt này biến mất tiêu rồi. Ông có vài lời đi chứ.:ohmy::ohmy:
 

Equus

Xe buýt
Biển số
OF-41508
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
698
Động cơ
473,530 Mã lực
Nơi ở
현대 자동차 성공 베트남
Hyundai Ngọc Khánh xin chào các bác!
Chúng em là một đại lý làm dịch vụ sau bán hàng nên có lời như sau. Khi các bác mua xe thì có một phần tiền của các bác nằm trong phí bảo hành (Các đại lý không chính hãng bán hàng rẻ hơn một phần là họ không mua BH từ Hãng). Tiền này được chuyển về Hyundai Hàn (Đại lý và Nhà phân phối không được giữ). Khi phát sinh bảo hành, hãng sẽ trả qua đại lý thông quan Nhà phân phối. Trước đây HMC (Hyundai Hàn) trả tiền cho đại lý qua HMV. Mà HMV có bác Hardtop thì hơi bị dễ tính, cứ a lô một phát là bác ý gật ngay vì quan điểm của bác ý là muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, khi đó HMV sẽ gửi phụ tùng cho đại lý thay ngay cho khách hàng, bên đại lý chỉ phải bỏ tiền công. Bây giờ HMC thay nhà phân phối không trả tiền cho HMV nên đương nhiên HMV không lấy đâu ra tiền mà trả khách hàng cho các ca bảo hành. Bọn em bây giờ đang phải làm việc với Hyundai Thành Công (HTC), bên HTC thì quy trình khác. HTC yêu cầu đại lý tự quyết định việc bảo hành, tự bỏ tiền ra 100% để mua phụ tùng (dù có mua của HTC).
1. Ngọc Khánh có làm nổi việc này không? Trong khi các đại lý khác thì câu trả lời là có thể.
2. Việc mua phụ tùng để cung cấp cho khách hàng, Ngọc Khánh đã triển khai chưa? Đã đặt HTC mua đồng phụ tùng nào chưa mà cụ nói mạnh thế?


Sau đó sang tháng tiếp theo họ mới xem xét có đồng ý cho đại lý bảo hành cho khách hay không (Trong khi đại lý đã làm cho khách rồi) rồi duyệt chán mới trả tiền. Túm lại là họ đưa cho bọn em cầm lưỡi dao còn họ cầm chuôi. Do đó hiện nay bọn em vẫn đồng ý bảo hành cho khách tuy nhiên khách phải cọc tiền trước. Khi nào bọn em đòi được tiền từ HTC thì trả lại cho khách hàng (thường là 2 tháng).
1. Sao Ngọc Khánh biết là duyệt chán rồi mới trả tiền trong khi chưa làm?
2. HTC trả tiền trực tiếp cho khách hàng hay Ngọc Khánh thực hiện việc này? Ngọc khánh với tư cách là đại lý có ứng nổi tiền bảo hành cho khách hàng không? Sao biết là thời gian 2 tháng khi chưa thực hiện?


Nếu tình huống xấu nhất là HTC không trả tiền thì bọn em sẵn sàng cùng khách hàng lên tận Office của HTC để thanh toán :21: (Các bác uống sẵn nước râu ngô cho ngọt giọng nhé). Tuy nhiên, em không nghĩ đến tình huống xấu đấy đâu. Chắc chắn HTC sẽ phải trả tiền thôi.
Nếu đúng là việc bảo hành cho khách hàng thì trường hợp xấu trên cụ sẽ không phải trải qua. Còn việc dẫn khách hàng lên VP của HTC để thanh toán bay giờ mới được nghe, quy trình này là Ngọc Khánh đề xuất?

Nếu các bác nào cần bảo hàng cứ đến xưởng Hyundai Ngọc Khánh gặp em nhé. Chúng em sẽ đồng hành cùng các bác đòi quyền lợi chính đáng.
Rất mong được gặp cụ. Cụ có cái nick mới ghê!
Chính ra là đang muốn cùng cụ đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng đây, trách nhiệm của cụ trong đó là rất cao chúng em biết điều đó, và việc này rất đáng được hoan nghênh.
 

hki1570

Xe đạp
Biển số
OF-35885
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
48
Động cơ
473,470 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
HCM
Em nghĩ Min mod nên đóng thớt này lại. Ở đây có nhiều ý kiến mang tính chất không xây dựng, đưa các thông tin cá nhân lên diễn đàn biến OF trở thành cái chợ, trở thành phương tiện tuyên truyền với dụng ý xấu.

Em làm ở HTC, xin khẳng định không có chuyện bảo hành cho khách hàng xong chỉ bồi hoàn 2/3 giá trị. Quy định của HTC rất rõ ràng, đại lý của HTC phải bảo hành miễn phí cho khách hàng cả phụ tùng và nhân công lao động. Đại lý nào phải lấy lý do để trì hoãn việc này sẽ không đủ tư cách đứng trong hàng ngũ của hệ thống HTC và việc này chúng tôi biết.
Với HTC không hề có chuyện khách hàng sẽ phải đợi 2 tháng để nhận lại tiền bảo hành như mấy người đã nêu.
Việc chuyển giao quyền phân phối từ HMV sang HTC đã gây sốc với 1 số người trong HMV và việc chấp nhận 1 vai trò nhỏ hơn với miếng bánh nhỏ hơn là điều không hề dễ dàng vào thời điểm hiện tại.

Đối với trường hợp cụ thể trên, xe này được HMV bán ra vào thời điểm trước HTC, quan điểm và cách làm của HTC la duy trì nguyên các điều kiện bảo hành của hãng đối với khách hàng. Mặc dù gần đây HMV không còn được quyền claim bảo hành trực tiếp với Hyundai nhưng chúng tôi khẳng định vẫn duy trì nguyên các tiến trình claim bảo hành cho đại lý HMV với Hyundai mà không có sự cản trở nào. Vậy việc đại lý không phục vụ tốt cho khách hàng chúng tôi sẽ xem xét xử lý triệt để. Hyundai không bán rẻ danh tiếng vì những việc tầm phào như vậy.

1 lần nữa em xin khẳng định việc đưa những thông tin cá nhân, các thông tin mang tính đả kích, khích bác là hoàn toàn có dụng ý không tốt, không mang tinh thần OF.

Bác nào thắc mắc có thể liên hệ với em để có thêm thông tin.
Thưa Bác ! Bác thừa biết rằng Huyndai Hàn Quốc không tiếp nhận Claim BH từ HMV mặc dù HMV có đề nghị duy trì BH cho khách hàng của mình. HMC chỉ tiếp nhận Claim từ HTC vậy tại sao HTC không nhanh chóng thực hiện mà để khách hàng kêu ca lên diễn đàn. Tôi nghĩ HTC không bán rẻ danh tiếng vì những việc tầm phào như vậy.
Bác yên tâm còn về phía đại lý thì chẳng việc gì họ phải trì hoãn kéo dài thời gian và muốn mất khách hàng của mình cà.
Một vài lời mong HTC xem xét.
 

Ngoc Khanh

Xe tăng
Biển số
OF-32797
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
1,185
Động cơ
489,970 Mã lực
Gửi bác Equus!
Bác nói làm em sợ quá! Nào em có định nói xấu ai đâu, em chỉ nói là với quy trình bảo hành của Nhà phân phối mới thì các đại lý sẽ gặp khó khăn hơn trong việc bảo hành cho khách thôi. Hiện tại, do mới làm việc lần đầu với Nhà phân phối mới nên chưa biết việc thanh toán của họ thế nào nên bọn em hơi ngại. Bọn em mới nhận được lời hứa (Bằng miệng) rằng cứ bỏ tiền ra làm cho khách đi, sang tháng chúng tôi sẽ trả (Theo quy trình là cuối tháng thứ n+1 sẽ trả tiền tháng thứ n thế chẳng 2 tháng là gì). Sau này nếu hai bên cứ thanh toán đều như vắt chanh thì bên em chẳng lấy tiền cọc của khách làm gì.
Đúng là NK không thể bỏ 100% tiền ra để sửa chữa cho khách hàng được nên mới gạ nhà phân phối campuchia trách nhiệm. Bác là quan lớn, bỏ tiền phụ tùng, em là dân đen, bỏ tiền công! thế có phải hài hòa không nào.
Bên em chưa mua phụ tùng bên bác vì thực ra bên em tồn kho hơi nhiều. Với lại bọn em quen làm ăn theo kiểu khi thiếu phụ tùng là alo một cái cho nhà cung cấp đem đến tận xưởng cuối tháng trả tiền, chứ bọn em chưa quen với việc đặt cọc tiền sau hơn 1 tháng mới lấy hàng (Bác thông cảm bọn em vốn chuồn chuồn mà).
Trước đây, khi khách hàng không hài lòng với cách làm việc của Đại lý thì bọn em thường cho khách hàng nói chuyện điện thoại với Nhà phân phối hoặc lên văn phòng Nhà phân phối để làm việc (Thậm trí có ông Hàn Quốc mua xe, đem đi dán kính bị vỡ vào xưởng đòi bảo hành, bên em không đồng ý. Ông ý yêu cầu phải cho điện thoại của cả Hyundai Hàn Quốc để nói chuyện nữa là) Em thiết tưởng đây là việc làm bình thường kiểu Bệnh viện tuyến dưới không chữa được thì lên bệnh viện tuyến trên thôi.
Về phía đại lý sẽ rất tự hào, hãnh diện được đứng trong hàng ngũ của Nhà phân phối mới nếu việc đứng vào đó sẽ giúp đại lý phục vụ khách hàng tốt hơn, khách hàng hài lòng hơn.
 

ChiePCW

Xe tăng
Biển số
OF-764
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
1,073
Động cơ
588,190 Mã lực
Tuổi
41
Hyundai Ngọc Khánh xin chào các bác!
Chúng em là một đại lý làm dịch vụ sau bán hàng nên có lời như sau. Khi các bác mua xe thì có một phần tiền của các bác nằm trong phí bảo hành (Các đại lý không chính hãng bán hàng rẻ hơn một phần là họ không mua BH từ Hãng). Tiền này được chuyển về Hyundai Hàn (Đại lý và Nhà phân phối không được giữ). Khi phát sinh bảo hành, hãng sẽ trả qua đại lý thông quan Nhà phân phối. Trước đây HMC (Hyundai Hàn) trả tiền cho đại lý qua HMV. Mà HMV có bác Hardtop thì hơi bị dễ tính, cứ a lô một phát là bác ý gật ngay vì quan điểm của bác ý là muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, khi đó HMV sẽ gửi phụ tùng cho đại lý thay ngay cho khách hàng, bên đại lý chỉ phải bỏ tiền công. Bây giờ HMC thay nhà phân phối không trả tiền cho HMV nên đương nhiên HMV không lấy đâu ra tiền mà trả khách hàng cho các ca bảo hành. Bọn em bây giờ đang phải làm việc với Hyundai Thành Công (HTC), bên HTC thì quy trình khác. HTC yêu cầu đại lý tự quyết định việc bảo hành, tự bỏ tiền ra 100% để mua phụ tùng (dù có mua của HTC).
1. Ngọc Khánh có làm nổi việc này không? Trong khi các đại lý khác thì câu trả lời là có thể.
2. Việc mua phụ tùng để cung cấp cho khách hàng, Ngọc Khánh đã triển khai chưa? Đã đặt HTC mua đồng phụ tùng nào chưa mà cụ nói mạnh thế?

Sau đó sang tháng tiếp theo họ mới xem xét có đồng ý cho đại lý bảo hành cho khách hay không (Trong khi đại lý đã làm cho khách rồi) rồi duyệt chán mới trả tiền. Túm lại là họ đưa cho bọn em cầm lưỡi dao còn họ cầm chuôi. Do đó hiện nay bọn em vẫn đồng ý bảo hành cho khách tuy nhiên khách phải cọc tiền trước. Khi nào bọn em đòi được tiền từ HTC thì trả lại cho khách hàng (thường là 2 tháng).
1. Sao Ngọc Khánh biết là duyệt chán rồi mới trả tiền trong khi chưa làm?
2. HTC trả tiền trực tiếp cho khách hàng hay Ngọc Khánh thực hiện việc này? Ngọc khánh với tư cách là đại lý có ứng nổi tiền bảo hành cho khách hàng không? Sao biết là thời gian 2 tháng khi chưa thực hiện?

Nếu tình huống xấu nhất là HTC không trả tiền thì bọn em sẵn sàng cùng khách hàng lên tận Office của HTC để thanh toán (Các bác uống sẵn nước râu ngô cho ngọt giọng nhé). Tuy nhiên, em không nghĩ đến tình huống xấu đấy đâu. Chắc chắn HTC sẽ phải trả tiền thôi.
Nếu đúng là việc bảo hành cho khách hàng thì trường hợp xấu trên cụ sẽ không phải trải qua. Còn việc dẫn khách hàng lên VP của HTC để thanh toán bay giờ mới được nghe, quy trình này là Ngọc Khánh đề xuất?

Nếu các bác nào cần bảo hàng cứ đến xưởng Hyundai Ngọc Khánh gặp em nhé. Chúng em sẽ đồng hành cùng các bác đòi quyền lợi chính đáng.
Rất mong được gặp cụ. Cụ có cái nick mới ghê!

Chính ra là đang muốn cùng cụ đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng đây, trách nhiệm của cụ trong đó là rất cao chúng em biết điều đó, và việc này rất đáng được hoan nghênh.

Em đọc cái thớt này cũng hơi có tý bức xúc và đọc đến cái bài này của bác Equus thì em thấy một điều rằng cái HTC của bác Equus hoặc quan điểm cá nhân của bác chả ra cái khỉ gì. Những câu bác bôi đỏ viết dưới mỗi đoạn của bài bác Ngoc Khanh cho thấy 1 giọng văn khiêu khích, bực tức và có phần hù dọa : đi ngược cái tiêu chí Fun của OF. Và em nghĩ nếu trong thời gian tới em có ý định mua xe thì cái tên Hyundai sẽ là cái đầu tiên em gạch bỏ nếu phong cách làm việc của nhà phân phối như bác nói. Em chỉ là 1 cá nhân nhỏ lẻ nhưng cái tư tưởng của em nó cũng a dua a còng như mọi con dân khác của Đại Việt cụ ạ.
 

Equus

Xe buýt
Biển số
OF-41508
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
698
Động cơ
473,530 Mã lực
Nơi ở
현대 자동차 성공 베트남
Em đọc cái thớt này cũng hơi có tý bức xúc và đọc đến cái bài này của bác Equus thì em thấy một điều rằng cái HTC của bác Equus hoặc quan điểm cá nhân của bác chả ra cái khỉ gì. Những câu bác bôi đỏ viết dưới mỗi đoạn của bài bác Ngoc Khanh cho thấy 1 giọng văn khiêu khích, bực tức và có phần hù dọa : đi ngược cái tiêu chí Fun của OF. Và em nghĩ nếu trong thời gian tới em có ý định mua xe thì cái tên Hyundai sẽ là cái đầu tiên em gạch bỏ nếu phong cách làm việc của nhà phân phối như bác nói. Em chỉ là 1 cá nhân nhỏ lẻ nhưng cái tư tưởng của em nó cũng a dua a còng như mọi con dân khác của Đại Việt cụ ạ.
Cụ mới đọc bài này nên không biết là các phần mà em nói (các số đt và thông tin cá nhân) đã được xóa đi rồi ạ.
Hyundai luôn chào đón các cụ! Cũng mong rằng quan điểm của cụ sẽ thay đổi qua các hoạt động của Hyundai tại VN trong thời gian tới.
Thanks cụ đã quan tâm
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,203
Động cơ
515,029 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Thôi xin các Bác, cụ chủ thớt đâu rồi đề nghị cập nhật rõ ràng tình hình xe pháo của cụ lên đây để anh em biết nào, cụ đã được bảo hành hoặc phải tự trả tiền cho hỏng hóc hay sao?? cụ cho ý kiến đi chứ
 

ngominhhoang132

Đi bộ
Biển số
OF-53020
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
6
Động cơ
452,360 Mã lực
Bác chủ thớt có thông tin gì mới chưa nói cho ae được biết xem. Sao lại đem con bỏ chợ thế này? :21:
 

TCS

Đi bộ
Biển số
OF-29831
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
6
Động cơ
481,960 Mã lực
Các bác nhắc em hoài làm em đang bơ vơ ở giữa chợ mà cứ hát xì liên hồi. Tình hình là em đã báo cáo ở trang số 4 rồi, em vẫn đang chờ và chả có tin gì mới cả. Em biết mình thiệt thòi nhưng xét cho cùng thì mình cũng có lỗi, sôngs ở việt nam mình thì lằng nhắng mất thời gian, kiện ai được bây giờ. Việt Hàn đã cho em xem văn bản từ Huyndai Hàn Quốc rồi, họ bát-xê toàn bộ bảo hành sang thành công rồi, Huyndai cũ xin làm thêm 1 năm nhưng không được đồng ý, bây giờ tìm thành công mà thưa kiện thì biết tìm ở đâu, rồi lại đùn ra đẩy vô em mệt lắm. Cuối năm rồi, cày rốn tí là đủ bù thiệt hại.
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,666
Động cơ
625,830 Mã lực
Tuổi
56
Em cũng xin học theo bác Caterpillar vậy, bỏ Huyndai thôi, làm con xe nhập cho đỡ đau đầu, đằng nào thì cũng không bảo hành, chấp nhận hên xui vậy :21:
 

ngaydoclap

Xe container
Biển số
OF-12284
Ngày cấp bằng
26/12/07
Số km
7,350
Động cơ
590,159 Mã lực
Nơi ở
Đồn mang cá
Em cũng xin học theo bác Caterpillar vậy, bỏ Huyndai thôi, làm con xe nhập cho đỡ đau đầu, đằng nào thì cũng không bảo hành, chấp nhận hên xui vậy :21:
Bác bỏ đi dùng loại xe nhập khác cũng được, em thì em chỉ chờ xem ý tứ cụ Tóp thế nào, nếu cụ ấy bảo thôi thì em thôi, chuyển dùng Phantom, Bentley, Mer, BMW.....vân vân :'(
 

Lungcu

Xe điện
Biển số
OF-37120
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
2,404
Động cơ
495,841 Mã lực
Nơi ở
Cực Bắc Việt Nam
Bác chủ thớt có thông tin gì mới chưa nói cho ae được biết xem. Sao lại đem con bỏ chợ thế này? :21:
Tạm chi có gần 20 củ mà sửa tạm để đi :'(:'(:'(:'(
buồng chuối bảo hành càng ngày càng dài :77::77::77::77:
 

thaothucsg

Xe máy
Biển số
OF-47800
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
54
Động cơ
460,440 Mã lực
Các bác nhắc em hoài làm em đang bơ vơ ở giữa chợ mà cứ hát xì liên hồi. Tình hình là em đã báo cáo ở trang số 4 rồi, em vẫn đang chờ và chả có tin gì mới cả. Em biết mình thiệt thòi nhưng xét cho cùng thì mình cũng có lỗi, sôngs ở việt nam mình thì lằng nhắng mất thời gian, kiện ai được bây giờ. Việt Hàn đã cho em xem văn bản từ Huyndai Hàn Quốc rồi, họ bát-xê toàn bộ bảo hành sang thành công rồi, Huyndai cũ xin làm thêm 1 năm nhưng không được đồng ý, bây giờ tìm thành công mà thưa kiện thì biết tìm ở đâu, rồi lại đùn ra đẩy vô em mệt lắm. Cuối năm rồi, cày rốn tí là đủ bù thiệt hại.
Thôi xong! Chán với Huyndai thế nhở, chăm sóc khách hàng kiểu này thì làm sao mà làm ăn lâu dài được ạ???
 

pence

Xe tải
Biển số
OF-27051
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
305
Động cơ
489,583 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
ơ thế này thì đem con bỏ chợ thật à. đúng là ở VN mình người tiêu dùng thiệt quá các cụ nhỉ. chỉ cần hơi lỗi thì cũng phải chịu hết.:77:
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top