Bán cả kona và em này kể cũng khó lựa chọn nhỉ , giá dự cũng không rẻ mấy đâu .em nghe đồn có sale xác nhận kín rồi
Bán cả kona và em này kể cũng khó lựa chọn nhỉ , giá dự cũng không rẻ mấy đâu .em nghe đồn có sale xác nhận kín rồi
hyundai nổi tiếng có nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng mà bác, venue phân khúc A CUV đặt dưới kona nhỏ hơn, yếu hơn, trang bị ít hơn giá em dự từ 540 đến 600.Bán cả kona và em này kể cũng khó lựa chọn nhỉ , giá dự cũng không rẻ mấy đâu .
CUV cỡ nhỏ hàng b thì kona làm chùm tại việt nam rồi , eco của Ford đang xập giá điên cuồng để theo rồi . Ra em hạng A này giá mà tầm hơn 500k thì mấy em sedan chắc toi hết . Đang chờ động thái của anh Mazda xem có em gì không để cạnh tranh mà im quáhyundai nổi tiếng có nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng mà bác, venue phân khúc A CUV đặt dưới kona nhỏ hơn, yếu hơn, trang bị ít hơn giá em dự từ 540 đến 600.
mazda có lẽ bỏ cuv nhỏ bác ạ khả năng ẩn số năm nay của mazda là cx-8 lúc đầu nhập về sau lắp ráp rồi nên cơ hội để cuv nhỏ có mặt là thấp. còn 1 cái nữa là mọi người thắc mắc tại sao kona lại đắt hơn eco bởi vì thực chất eco chỉ dài 4m nếu bỏ ba lô sau lưng nên chỉ là A-cuv thôi, con venue này sẽ cũng có kích thước tương tự eco và có dáng cao ráo như vậy mục đích của htc có lẽ là đập chết hẳn eco.CUV cỡ nhỏ hàng b thì kona làm chùm tại việt nam rồi , eco của Ford đang xập giá điên cuồng để theo rồi . Ra em hạng A này giá mà tầm hơn 500k thì mấy em sedan chắc toi hết . Đang chờ động thái của anh Mazda xem có em gì không để cạnh tranh mà im quá
CUV cỡ nhỏ hàng b thì kona làm chùm tại việt nam rồi , eco của Ford đang xập giá điên cuồng để theo rồi . Ra em hạng A này giá mà tầm hơn 500k thì mấy em sedan chắc toi hết . Đang chờ động thái của anh Mazda xem có em gì không để cạnh tranh mà im quá
cụ nói làm em giật mình, hoá ra từ trước đến giờ chúng ta nhầm hết, vẫn cứ so sánh Kona với Ecosport, nhưng thực chất đối thủ của Kona chưa ra đời ( Ford Puma) và đối thủ của Ecosport chưa ra đời ( Hyundai Venue). báo chí VN trước giờ còn nhầm nữa khi so sánh con xe hạng B nâng gầm của Hyundai ( i20 Active) với Ecosport, trong khi đó đối thủ thực sự của i20 Active phải là Fiesta Active ( đã có ở thị trường Châu Âu). Nếu như vậy thì khả năng 99,9% HTC sẽ mang Venue về để quyết đấu Ecosportmazda có lẽ bỏ cuv nhỏ bác ạ khả năng ẩn số năm nay của mazda là cx-8 lúc đầu nhập về sau lắp ráp rồi nên cơ hội để cuv nhỏ có mặt là thấp. còn 1 cái nữa là mọi người thắc mắc tại sao kona lại đắt hơn eco bởi vì thực chất eco chỉ dài 4m nếu bỏ ba lô sau lưng nên chỉ là A-cuv thôi, con venue này sẽ cũng có kích thước tương tự eco và có dáng cao ráo như vậy mục đích của htc có lẽ là đập chết hẳn eco.
chuẩn ra phải như vậy bác ạ, vì thị trường mình ít xe nên lều báo thấy phân khúc có xe nào là gom lại so sánh chứ không hiểu bản chất. nước ngoài nó hiểu rõ phân khúc đối thủ cạnh tranh lắm ạ.cụ nói làm em giật mình, hoá ra từ trước đến giờ chúng ta nhầm hết, vẫn cứ so sánh Kona với Ecosport, nhưng thực chất đối thủ của Kona chưa ra đời ( Ford Puma) và đối thủ của Ecosport chưa ra đời ( Hyundai Venue). báo chí VN trước giờ còn nhầm nữa khi so sánh con xe hạng B nâng gầm của Hyundai ( i20 Active) với Ecosport, trong khi đó đối thủ thực sự của i20 Active phải là Fiesta Active ( đã có ở thị trường Châu Âu). Nếu như vậy thì khả năng 99,9% HTC sẽ mang Venue về để quyết đấu Ecosport
Đây là số liệu em chụp được khi báo Ấn dự kích thước của Venue. Có sự tương đồng không hề nhẹ với Ecosport( bỏ đuôi).
nếu vậy thì Ford mấy năm vừa rồi ăn quá dầy, bảo sao giờ giảm giá mấy chục củ bán vẫn lãichuẩn ra phải như vậy bác ạ, vì thị trường mình ít xe nên lều báo thấy phân khúc có xe nào là gom lại so sánh chứ không hiểu bản chất. nước ngoài nó hiểu rõ phân khúc đối thủ cạnh tranh lắm ạ.
mấy năm vừa rồi eco 1 mình 1 ngựa độc chiếm phân khúc, hãng không bao giờ sai chỉ người dùng sai eco còn có thể giảm giá nữa khi venue ra mắt e nhớ năm 2017 ford giảm giá bản 1.5 titanium còn 550 tr, có khi vẫn có lãinếu vậy thì Ford mấy năm vừa rồi ăn quá dầy, bảo sao giờ giảm giá mấy chục củ bán vẫn lãi
bằng hoặc hơn giá accent tí nhé. cụ chuẩn bị lúa đi. xe này to bằng ecosport đóỒh con này cũng đẹp nhỉ, ko biết giá có rẻ ko thui
Vậy àh cụbằng hoặc hơn giá accent tí nhé. cụ chuẩn bị lúa đi. xe này to bằng ecosport đó
thì chắc khoảng cuối năm thôi cụVậy àh cụ
Cụ biết khi nào nó về VN ko nhỉ
thông tin chính xác ko cụ, để em đợi e chờbằng hoặc hơn giá accent tí nhé. cụ chuẩn bị lúa đi. xe này to bằng ecosport đó
em đây cx đag đợi nó ra như thế nào nếu về vn trong khoảng tháng 9, 10 thì quất luôn chứ ( nếu dx thì đây sẽ là xe đầu tiền của e haha )thông tin chính xác ko cụ, để em đợi e chờ
thế em vs cụ cùng chờ, đây cũng là chiếc đầu tiên của em mua mới tinhem đây cx đag đợi nó ra như thế nào nếu về vn trong khoảng tháng 9, 10 thì quất luôn chứ ( nếu dx thì đây sẽ là xe đầu tiền của e haha )
giá phù hợp là quất hoy, đến 17/4 này nó ra chính thức thì được nhìn toàn diện của nó với lại mong nó về vn sớm để có cái về quê ăn tết hehethế em vs cụ cùng chờ, đây cũng là chiếc đầu tiên của em mua mới tinh
Kona là một trong những con về sớm mà phải đến hơn năm mới về. em nghĩ phải năm sau vì năm nay HTC có kế hoạch với Elantra và Tucson mới, chưa kể Santro được anh tổng Đức dập dòm từ năm ngoái vẫn chưa thấy động tĩnh gì. tuy nhiên nếu như trường hợp của Accent, ra mắt cuối tháng 11/2017 tại Mỹ mà đầu tháng 4/2018 đã có mặt tại VN thì cũng có thể hi vọng một kịch bản Venue về VN trong 6 tháng chăng?em đây cx đag đợi nó ra như thế nào nếu về vn trong khoảng tháng 9, 10 thì quất luôn chứ ( nếu dx thì đây sẽ là xe đầu tiền của e haha )
dễ đoán mà cụ. xe gầm cao hạng B (Kona) bằng giá sedan hạng C (Elantra), gầm cao hạng C (Tucson) bằng giá sedan hạng D (Sonata) từ đó có thể suy ra Venue( gầm cao hạng A) sẽ được định giá ngang Accent ( gầm thấp hạng B)thông tin chính xác ko cụ, để em đợi e chờ