tức là nó có 1 bộ dạng như đĩa ly hợp khô, Bình thường khi nào xe chạy bình thường thì toàn bộ lực sẽ truyền ra cầu trước, còn phát hiện cả 2 bánh trước mất độ bám, khi ấy phần mềm điều khiển của xe sẽ có 1 bộ công tác dạng như bóp siết côn của xe máy ấy, nó đóng li hợp lại để truyền lại ra cầu sau. Ưu điểm là tối ưu nhiên liệu chứ dở cái là độ bền kém, hoặc vào tải nặng là hỏng bộ truyền lực này. chứ offroad hoặc 2 cầu bằng phần cứng là sẽ luôn truyền lực trực tiếp ko qua dạng li hợp đĩa khô như này.
Thường cái bộ li hợp khô đó được điều khiển bởi 1 cái nam châm điện, đã thay là thay cả cụm chứ ko có chuyện tháo ra sửa được