Hyundai chơi lớn quá

NGUYENDUCCET

Xe máy
Biển số
OF-726567
Ngày cấp bằng
22/4/20
Số km
59
Động cơ
74,713 Mã lực
Dù k khoái Hdai lắm nhưng phải công nhận 2 chiếc Pali và Cuto ah nhầm Custin với cái giá chào hàng ntn thì đúng đáng để mua, ăn hết khách đối thủ ngag tầm giá. E đang ngắm Ever nhưng với giá của Pali kia ko thể ko xao xuyến dù cố thêm tí nữa. Hi vọng cứ cạnh trah khốc liệt ntn, ae mua xe dc lợi giá nhiều.
2 nguyên tắc thiết kế khác nhau bác ạ, một ông khung gầm rời, trâu bò kéo, một ông khung gầm liền nhẹ nhàng, thanh thoát. Mua xe cá nhân, gia đình đi thì chắc em chọn pali nhưng xe đi cày cuốc thì em chọn FE.
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
544
Động cơ
247,652 Mã lực
tức là nó có 1 bộ dạng như đĩa ly hợp khô, Bình thường khi nào xe chạy bình thường thì toàn bộ lực sẽ truyền ra cầu trước, còn phát hiện cả 2 bánh trước mất độ bám, khi ấy phần mềm điều khiển của xe sẽ có 1 bộ công tác dạng như bóp siết côn của xe máy ấy, nó đóng li hợp lại để truyền lại ra cầu sau. Ưu điểm là tối ưu nhiên liệu chứ dở cái là độ bền kém, hoặc vào tải nặng là hỏng bộ truyền lực này. chứ offroad hoặc 2 cầu bằng phần cứng là sẽ luôn truyền lực trực tiếp ko qua dạng li hợp đĩa khô như này.
Thường cái bộ li hợp khô đó được điều khiển bởi 1 cái nam châm điện, đã thay là thay cả cụm chứ ko có chuyện tháo ra sửa được
Đây là đời 2010, chứ thằng huyndai nó đã phát triển hệ dẫn động riêng cho nó là Htrac rồi mà. Khi chuyển chế độ lái khác nhau thì lực phân bổ bánh sau cũng khác nhau. Mấy con SF htrac cũng chưa thấy con nào hỏng cả
 

Easy girl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-779094
Ngày cấp bằng
2/6/21
Số km
1,257
Động cơ
50,363 Mã lực
Tuổi
25
con prado vietnam thua toàn tập con everest. Có mỗi cái đi offroad nặng thì có thể hơn. Nhưng 99.9% người dùng đi đường ở điều kiện bình thường
Thằng Prado bị mỗi cái máy 2.7 ù lì chứ mọi thứ nó hơn hẳn con palisade này. Em chạy cả 2 con rồi. Palisade khung gầm hơi cứng, bốc hơn Prado ở đường trường nhưng đi đường địa hình con prado ăn đứt. Chưa kể chạy đường trường con prado nó êm hơn, cách âm tốt hơn hẳn. Thua mỗi khoản đề pa hơi ì hơn palisade thôi.

Được cái nội thất rộng rãi ngồi đủ 7 người lớn rộng hơn prado đấy.
 

Palisade

Xe buýt
Biển số
OF-673482
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
524
Động cơ
110,295 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Palisade phối màu nội thất hơi tệ , bản ghế đỏ chả ăn nhập gì với táp lô nên nhìn nó hơi lộ cộ , như cái thằng mặc cái quần chẳng ăn nhập gì với cái áo TC nên xem lại thiết kế sao cho hài hòa
 

CSLT30P

Xe buýt
Biển số
OF-48596
Ngày cấp bằng
13/10/09
Số km
682
Động cơ
468,825 Mã lực
Nơi ở
nhà 0 số, phố 0 tên
chưa kể động cơ dầu là thế hệ cũ (ko phải là Smart Stream, Santafe/Sorento đg dùng) :(
 

cnhu818

Đi bộ
Biển số
OF-840913
Ngày cấp bằng
29/9/23
Số km
2
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
32
Máy dầu đi được một thời gian đầu, chứ đi lâu dài lấn cấn phết, mùi hôi bốc ra ối dồi ôi luôn. được cái máy dầu thì lại khỏe.
 

PlaStork

Xe buýt
Biển số
OF-818592
Ngày cấp bằng
5/9/22
Số km
551
Động cơ
18,942 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Máy dầu đi được một thời gian đầu, chứ đi lâu dài lấn cấn phết, mùi hôi bốc ra ối dồi ôi luôn. được cái máy dầu thì lại khỏe.
Hôi chủ yếu do mua dầu 0,05S chứ nếu chạy dầu 0,001S thì ngay cả xe tải cũ cũng không bị hôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top