- Biển số
- OF-812174
- Ngày cấp bằng
- 9/5/22
- Số km
- 783
- Động cơ
- 8,075 Mã lực
tại em hàng xóm nó trắng, mượt, thơm mà cũng lại xịn, bốc nữa nên cũng thấy rạo rực .Đêm về nằm với gấu nhưng vẫn mơ tới em hàng xóm trẻ đẹp đầu ngõ hả cụ?
hợ hợ hợ
tại em hàng xóm nó trắng, mượt, thơm mà cũng lại xịn, bốc nữa nên cũng thấy rạo rực .Đêm về nằm với gấu nhưng vẫn mơ tới em hàng xóm trẻ đẹp đầu ngõ hả cụ?
trong hộp số tự động em thấy hầu hết là dùng lá ly hợp để phanh chọn bánh răng làm việc (trừ CVT ra ạ)Thay thế bộ truyền động, lá côn này thì em chưa biết hoặc chưa gặp bh nhưng mà mấy cái kiểu dùng lá li hợp như này, em chưa bh thấy nó đáng tin cậy cả ấy
ý cụ là cái gì chỉ thiêncũng không ai mua xe để đua cả, nhưng khả năng tăng tốc rất quan trọng trên đường trường.
bài toán của xpander và inova là bài toán khác, ỉn thua x không chỉ là vấn đề động cơ.
dù sao thì em cũng khá thích thiết kế của con palisade này từ lâu, nó bề thế. chỉ là nhìn bản lắp ráp xong hơi tụt cảm xúc, y như anh 6 múi mà giở ra lại chỉ thiên.
e nghĩ là chả có ai mang con Palisade này đi địa hình đâu. Cũng nhưng vài sà le H*yndai nào đó quảng cáo vs em là Htrac của hãng em cân mọi địa hình. EM bảo " Vâng" các bạn thì ghê rồi, bạn có thấy ai mang CUV của các bạn đi mấy chỗ khó chưa, hay toàn cân địa hình trong tiềm thứcThằng Prado bị mỗi cái máy 2.7 ù lì chứ mọi thứ nó hơn hẳn con palisade này. Em chạy cả 2 con rồi. Palisade khung gầm hơi cứng, bốc hơn Prado ở đường trường nhưng đi đường địa hình con prado ăn đứt. Chưa kể chạy đường trường con prado nó êm hơn, cách âm tốt hơn hẳn. Thua mỗi khoản đề pa hơi ì hơn palisade thôi.
Được cái nội thất rộng rãi ngồi đủ 7 người lớn rộng hơn prado đấy.
là như nào ạ??trong hộp số tự động em thấy hầu hết là dùng lá ly hợp để phanh chọn bánh răng làm việc (trừ CVT ra ạ)
Bàn chuyên về 1 dòng xe mà chưa thấy anh nào hô mót chuyển về box Huyn đai nhỉ? Là chuyên về xe Vin là có người hô rồi đấy.
Dù sao thì nếu tiền không phải vấn đề thì em sẽ mua F.Expl. Em thấy rộng hơn và khung cứng hơn là cái chắc. Trong các video test em xem thì có mỗi f.expl là trụ được (ngươif bên trong vẫn sống) khi xe 40 tấn lao ép vào tường, các hãng khác kể cả Mec hay Bim đều đứt hết.
[/QUOTE ko nhầm cái clip đấy là con xe tải hay xe bê tông đâm vào
ý em là dùng lá ly hợp cũng tin cậy đó chứ ạlà như nào ạ??
e thấy nó ko tải nặng được, bù lại là nó rất chính xácý em là dùng lá ly hợp cũng tin cậy đó chứ ạ
nhưng nếu lên cao tốc thì con 400 mã kia đạp phát mất luôn, vượt xe phải nói là nó nhàn khi nó đã có tốc độ hoặc trớn đầuCho 2 con kéo co. Một con công suất cực đại 400 mã, moment cực đại 200 newton/met , con sau công suất 200, moment 400 thì con sau ăn chắc. Đấy là thể hiện sức kéo
con này dạng gọi là máy vuông ( square) còn mấy con lấy moment xoắn lớn gọi là under square do lòng piston nhỏ, hành trình dài, còn lấy sức mạnh ( hp) lớn thì lòng máy lớn nhưng hành trình dên ngắn ( over square)Công suất tối đa của động cơ không phải đạt được khi max vòng tua đâu cụ, như dân dã hay gọi thì là thừa ga
Con động cơ này của Ẩu đi gần đạt được đấy cụ
e cũng thích đạp là ăn chứ ko phải nương chân rồi dậm kịch sàn, nghiếng răng nghiến lợi, tính toán khoảng cách, hướng gió, tốc độ gió như 1 chuyên gia thiên văn hàng không để canh cho khớp khoảng cách vượt xe đâuThực ra em cũng ko hẳn là mê bốc hay tốc độ cao đâu cụ. Lên cao tốc HN-HP em cũng chạy kịch 120 thôi. Nhưng cái xe máy móc ì ạch thì đi trong phố những lúc đèn xanh đèn đỏ hoặc phanh ga liên tục cũng khó chịu rồi ấy. Còn sport là để lúc mình cần thốc lên, vượt xe khác, liên quan đến an toàn. Chưa kể khi đó em có cảm giác cái xe nó chỉ được cái mẽ bề ngoài (SF nội thất và ngoại thất em đều ưng) nhưng nội lực thì yếu đuối. Cái đó làm em thấy ghét . Nên cũng không dám phủ nhận là tiêu chí chọn xe của em nó cũng hơi loằng ngoằng
cái này là li hợp ướt, ngâm trong dầu, sơ suất của em trên kia là mấy loại em nói đến đều ko chỉ rõ là li hợp khôLà như này.
Có cả chục bộ ly hợp.
Thực tế chả có ông nào điên mang mấy con SUV thực thụ như Land, RR... đi off cả, toàn để lòe thiên hạ là chínhe nghĩ là chả có ai mang con Palisade này đi địa hình đâu. Cũng nhưng vài sà le H*yndai nào đó quảng cáo vs em là Htrac của hãng em cân mọi địa hình. EM bảo " Vâng" các bạn thì ghê rồi, bạn có thấy ai mang CUV của các bạn đi mấy chỗ khó chưa, hay toàn cân địa hình trong tiềm thức
Chỉ đi Cullinan thôi.Thực tế chả có ông nào điên mang mấy con SUV thực thụ như Land, RR... đi off cả, toàn để lòe thiên hạ là chính
Còn vẫn có đường mà xấu thì đương nhiên HTRAC của nó ngon hơn mấy thằng không có chứ còn gì nữa!
cá nhân em chỉ ko thích cái cách mà 1 số bạn sale nói về sp họ bán như kiểu nó toàn năng, là nhất, số 1, cân mọi địa hình, vua địa hình bla bla . thực tế thì nó chỉ được 1 phần nào đó thôiThực tế chả có ông nào điên mang mấy con SUV thực thụ như Land, RR... đi off cả, toàn để lòe thiên hạ là chính
Còn vẫn có đường mà xấu thì đương nhiên HTRAC của nó ngon hơn mấy thằng không có chứ còn gì nữa!
Như này thì con matiz ghẻ của em cũng đi tốt!Chỉ đi Cullinan thôi.
Sale mà không biết chém thì bán hàng cho ai được cụcá nhân em chỉ ko thích cái cách mà 1 số bạn sale nói về sp họ bán như kiểu nó toàn năng, là nhất, số 1, cân mọi địa hình, vua địa hình bla bla . thực tế thì nó chỉ được 1 phần nào đó thôi
e thì chỉ thích sale nói thật, vì trc khi ra đại lý là nhà em đã nghía, liếc hoặc hỏi ae bb, lên mạng ngóng chán rồiSale mà không biết chém thì bán hàng cho ai được cụ