lạy cụ. không hiểu thích hơn chỗ nào, trừ cái món lắm nútĐi thích hơn Prado Bác ạ. Máy dầu của Hyundai cũng khoẻ, bền, tiết kiệm.
lạy cụ. không hiểu thích hơn chỗ nào, trừ cái món lắm nútĐi thích hơn Prado Bác ạ. Máy dầu của Hyundai cũng khoẻ, bền, tiết kiệm.
tức là nó có 1 bộ dạng như đĩa ly hợp khô, Bình thường khi nào xe chạy bình thường thì toàn bộ lực sẽ truyền ra cầu trước, còn phát hiện cả 2 bánh trước mất độ bám, khi ấy phần mềm điều khiển của xe sẽ có 1 bộ công tác dạng như bóp siết côn của xe máy ấy, nó đóng li hợp lại để truyền lại ra cầu sau. Ưu điểm là tối ưu nhiên liệu chứ dở cái là độ bền kém, hoặc vào tải nặng là hỏng bộ truyền lực này. chứ offroad hoặc 2 cầu bằng phần cứng là sẽ luôn truyền lực trực tiếp ko qua dạng li hợp đĩa khô như này.2 cầu bằng phần mềm là thế nào cụ?
Máy lại còn yếu nữa cụ, xác to, công nghệ ít, e thấy ko có hỗ trợ đổ xe như FEgiúp cụ một tay nhá.
máy dầu là phá hoại môi trường, đặc biệt trong phố là giết người vì ô nhiễm
đường nét cục mịch, không thanh thoát chút nào. cùi bắp nhất như Teramont thì đường nét cũng sắc sảo hơn nhiều
Bộ đôi doanh nghiệp nội Thaco-TC đang song kiếm hợp bích tạo ra những cú sập giá đưa đội FDI ngáo giá về làm cựu vương. Ví dụ K3 định giá ngang Vios đưa Altis về dĩ vãng, CX5 về dưới giá Corolla Cross... giờ là Palisade thấp hơn Eplorer gần tỏi.Sáng e vừa thấy Hyundai ra con Palisade mà giá ngon quá, chỉ từ 1,469 tỉ thế này thì Santa Fe cũng khó mà Ford Explorer còn khó hơn, giá chỉ ngang Everest.
Mà nhìn xe cũng không đến nỗi, cụ nào mới mua Santa Fe máy dầu 2.2 thì cũng tiếc. Tự dưng thấy chỉ tại ông Mazda, bán CX5 giá đó làm ae phải giảm theo
Màu ghế không sang, thậm chí nhìn quê quê.
Màu này năm 2018 Land Rover đạt giải nội thất xe hơi đẹp nhất thế giới đấy cụ.
quan trọng là moomen xoắn kìa cụ 440NmNhìn vậy nhưng lõi là San dầu 2.2, quá yếu cho một Mid-size SUV.
Em nghĩ chiếc này chỉ cùng mâm với Canival, không thể so với Exp hay Teramont.
Nếu là xe nhập, máy 3.8 thì có thể.
Màu sắc, còn thiết kế và hài hoà tổng thể nội thất, còn chất liệu nữa. So sánh với Rr mà cụ gì cũng so đc
Cụ yên tâm, tý nữa sẽ có cụ nói đi còn sướng hơn Land cruiser.lạy cụ. không hiểu thích hơn chỗ nào, trừ cái món lắm nút
Năm nay thì chỉ có mùa lạc mốc thôi.Em hóng mùa lạc bội thu của sêu lơ HD
Đi chơi chứ có đi cày đâu mà các cụ cứ moment xoắn với chả quẩy. Máy 2.2 đạp trên santafe còn mãi mới lên, lắp vào cái xe full size nặng hơn mấy trăm cân, chở bảy người thì đúng là chỉ có xe dịch vụ.quan trọng là moomen xoắn kìa cụ 440Nm
Còn mọc mầm là còn ngon kkkNăm nay thì chỉ có mùa lạc mốc thôi.
Corolla Cross cũng màu này
Prado em cũng chạy nhiều rồi Cụ ạ, Veracruz cũng chạy, em không chê Prado nhưng em thích Palisade hơn, chạy thoát xe hơn, rộng rãi, cân bằng hơn. Mỗi người một cảm nhận, em biết Cụ cũng chạy nhiều xe xịn rồi.lạy cụ. không hiểu thích hơn chỗ nào, trừ cái món lắm nút
Cụ tưởng tượng thế này: cùng đi từ A đến B thì chắc chắn con bò tốn nhiều năng lượng hơn con mèo.em hỏi ngu phát: về định luật bảo toàn năng lượng và bảo toàn công thì nếu 2 cái máy có hiệu suất ngang nhau, cùng làm một việc là đưa vật nặng A từ a-z thì tốn năng lượng như nhau chứ nhỉ
.
đương nhiên là với oto thì lúc nổ garanti và tắc đường thì xe 3.5 tốn nhiều xăng hơn xe 2.2
.
về thực tế: năm 2018 em ngắm nghía định cưới em Kona của Hyundai này, xem số liệu công bố về mức tiêu hao thì xe 1.6 turbo ăn xăng nhiều hơn xe 2.0 non-tur (hình như 6.8l vs 6.4l hoặc 6.4l vs 6.0l ấy, đại loại chênh 0.4l/100km
Không dám nói chạy nhiều chạy ít cụ ạ.Prado em cũng chạy nhiều rồi Cụ ạ, Veracruz cũng chạy, em không chê Prado nhưng em thích Palisade hơn, chạy thoát xe hơn, rộng rãi, cân bằng hơn. Mỗi người một cảm nhận, em biết Cụ cũng chạy nhiều xe xịn rồi.
Momen xoắn cũng chỉ hơn con xe HILUX bán tải của TOY một chút chứ có gì đâu. (Hilux là 400/1600 còn xe này là 440/1750).quan trọng là moomen xoắn kìa cụ 440Nm
Hyundai thông minh hơn các hãng xe khác chế tạo ra cái bộ này.tức là nó có 1 bộ dạng như đĩa ly hợp khô,
Thường cái bộ li hợp khô đó được điều khiển bởi 1 cái nam châm điện, đã thay là thay cả cụm chứ ko có chuyện tháo ra sửa được
Em cũng không thích đội FDI lắm, đến VN 2,30 năm mà nền công nghiệp ô tô VN chẳng khá khẩm hơn chút nàoBộ đôi doanh nghiệp nội Thaco-TC đang song kiếm hợp bích tạo ra những cú sập giá đưa đội FDI ngáo giá về làm cựu vương. Ví dụ K3 định giá ngang Vios đưa Altis về dĩ vãng, CX5 về dưới giá Corolla Cross... giờ là Palisade thấp hơn Eplorer gần tỏi.
Chiếc xe tốt nhất chưa chắc bán chạy nhất mà chiếc xe phù hợp với nhiều người nhất sẽ bán chạy nhất.TC chắc cũng tính toán chán chê mới đưa bản này về VN rồinói chung của rẻ thì không đòi hỏi được nhiều đâu. cụ thử bảo anh Ninh Bình nhập xe thẳng từ Mỹ hoặc các thị trường khác về xem giá là bao nhiêu. chắc chắn không dưới 2 tỷ. hoặc nếu có thì cũng phải cắt, cắt hết, giảm hết...
thôi. dù ủng hộ một thị trường xe rẻ, em vẫn ngắm Exp, Teramont