Với giá này em nghĩ nó sẽ Vẫn có chỗ đứng, vì rẻCái giá quá hay,
Ông bạn em mới đặt san xăng biết có tiếc k, k tiếc thì nhẽ chỉ do nó k chọn xe dầu thôi, tiền thêm 150tr-200tr k p vấn đề.
Với giá này em nghĩ nó sẽ Vẫn có chỗ đứng, vì rẻCái giá quá hay,
Ông bạn em mới đặt san xăng biết có tiếc k, k tiếc thì nhẽ chỉ do nó k chọn xe dầu thôi, tiền thêm 150tr-200tr k p vấn đề.
Chắc vẫn đổi đcCái giá quá hay,
Ông bạn em mới đặt san xăng biết có tiếc k, k tiếc thì nhẽ chỉ do nó k chọn xe dầu thôi, tiền thêm 150tr-200tr k p vấn đề.
Cụ so sánh không cùng loại, turbo và không turbo thì sao mà đúng được. Chưa kể còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến tiêu hao, dù là đo trên lý thuyếtem hỏi ngu phát: về định luật bảo toàn năng lượng và bảo toàn công thì nếu 2 cái máy có hiệu suất ngang nhau, cùng làm một việc là đưa vật nặng A từ a-z thì tốn năng lượng như nhau chứ nhỉ
.
đương nhiên là với oto thì lúc nổ garanti và tắc đường thì xe 3.5 tốn nhiều xăng hơn xe 2.2
.
về thực tế: năm 2018 em ngắm nghía định cưới em Kona của Hyundai này, xem số liệu công bố về mức tiêu hao thì xe 1.6 turbo ăn xăng nhiều hơn xe 2.0 non-tur (hình như 6.8l vs 6.4l hoặc 6.4l vs 6.0l ấy, đại loại chênh 0.4l/100km
mấy ông kiểu này có khi SUbaru lại bán đượcbác ấy chắc phải yêu thương hiệu này lắm mới bỏ 3 tỷ ra mua Huyndai nhỉ
Em cũng đi những xe yếu và xe mạnh hơn nên cũng rõ về việc đó, lúc đấy thì đành phải cố gắng hiểu chiếc xe để lái cho hợp lý. Ngoài ra nếu muốn thì cũng phải phải đánh đổi thôi, với mức giá như hiện tại thì khó đòi hỏi thêm, em có xem trên 1 số trang test speed Palisade 2.2 thì lên đến 60km/h là khoảng 4,6s và 100km/h khoảng 9,8s, không phải tốt nhưng cũng chấp nhận được.cũng không ai mua xe để đua cả, nhưng khả năng tăng tốc rất quan trọng trên đường trường.
bài toán của xpander và inova là bài toán khác, ỉn thua x không chỉ là vấn đề động cơ.
dù sao thì em cũng khá thích thiết kế của con palisade này từ lâu, nó bề thế. chỉ là nhìn bản lắp ráp xong hơi tụt cảm xúc, y như anh 6 múi mà giở ra lại chỉ thiên.
2 cầu này vs 2 cầu của FE là như nhau. 2 cầu bằng phần mềme định múc FE, nhưng chưa ưng vì hơi hẹp và ko có kiểu 6 ghế, sang Carnival thì ko có 2 cầu. Gặp đúng e này là đáp ứng hết, nhờ các cụ chê tới bến hộ e nhé, để nó bán đỡ phải kèm lạc!!!!
Có vẻ bản lắp ráp thua xa bản nhập cụ nhri?Với giá này em nghĩ nó sẽ Vẫn có chỗ đứng, vì rẻ
Bản mới em thấy xấu hơn cũ, bớt nam tính. Hay em nhìn nhầm xe?Big size thì em nghĩ Explorer vẫn đẹp nhất, hầm hố cơ bắp đúng chất Mỹ
2 cầu bằng phần mềm là thế nào cụ?2 cầu này vs 2 cầu của FE là như nhau. 2 cầu bằng phần mềm
Đi thích hơn Prado Bác ạ. Máy dầu của Hyundai cũng khoẻ, bền, tiết kiệm.VF9 nữa?
VW Teramond coi như đứt
thậm chí Toyota Prado cũng phải cẩn thận
Đúng là quả taplo nhựa trông như xe thời 2010bạn cứ xem thời gian sau sẽ rõ. một chiếc xe nhỏ như Santafe có thể dùng máy dầu 2.2, không sao cả, yếu chút nhưng kinh tế, phù hợp với nhiều gia đình sử dụng xe đi lại hàng ngày. Nhưng một chiếc xe cỡ lỡn như Palisade đó là một điều tồi tệ.
mình vừa xem review, xe vỏ mỏng tanh, nhiềuđồ nhựa rẻ tiền, mặt ca lăng chắc xe đạp đụng nhẽ cũng vỡ hết, nội thất y như tucson, ghế da màu mè nhưng không sang, yên ngựa, tapli nhìn thì đúng là nhựa gia công chất lg thấp, ngoại trừ những công nghệ được quảng cáo thì chất lượng hoàn thiện không xứng với giá 1 tỷ rưỡi. Nói thật, con i10 đã 400 triệu.
Ket luan: palisade việt nam chỉ là con Santafe zoom 1.3 lần. không có gìđặc sắc.
Đang định nói thì cụ nói mịa rồi. Chuẩn riêng chỉ máy hơi lăn tăn yếu nhưng đổi lại tiết kiệm. Còn lại với giá này em có tiền là MÚCNhững thằng chê là những thằng có coin card tiền hoặc sale hãng khác.
giúp cụ một tay nhá.e định múc FE, nhưng chưa ưng vì hơi hẹp và ko có kiểu 6 ghế, sang Carnival thì ko có 2 cầu. Gặp đúng e này là đáp ứng hết, nhờ các cụ chê tới bến hộ e nhé, để nó bán đỡ phải kèm lạc!!!!
Tâm lý tiết kiệm nếu có theo em chỉ nên ở dòng Crossover hoặc Mid-Size, đã đi full cho những chuyến đi đông người, đi dài và đường lớn mà ì ạch thì rõ ràng nên xem lại.Đang định nói thì cụ nói mịa rồi. Chuẩn riêng chỉ máy hơi lăn tăn yếu nhưng đổi lại tiết kiệm. Còn lại với giá này em có tiền là MÚC
nói chung của rẻ thì không đòi hỏi được nhiều đâu. cụ thử bảo anh Ninh Bình nhập xe thẳng từ Mỹ hoặc các thị trường khác về xem giá là bao nhiêu. chắc chắn không dưới 2 tỷ. hoặc nếu có thì cũng phải cắt, cắt hết, giảm hết...Đúng là quả taplo nhựa trông như xe thời 2010
E ko thích tích hợp màn hình nên thấy uu điểm là vẫn còn khá nhiều phím cơ
nhg quả chât liệu thì ko mê đuọc
em xem review thấy vỏ xe mỏng quá, mà nhiều nhựa, toàn nhựa. cái khác chưa bàn, về thân vỏ và khung gầm thì không có cửa với Volkswagen và Ford đâu.giúp cụ một tay nhá.
máy dầu là phá hoại môi trường, đặc biệt trong phố là giết người vì ô nhiễm
đường nét cục mịch, không thanh thoát chút nào. cùi bắp nhất như Teramont thì đường nét cũng sắc sảo hơn nhiều