huyndai i20 active đã có mặt tại HN

ZepZack

Xe tải
Biển số
OF-75022
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
426
Động cơ
426,797 Mã lực
Ôi...... A kay vãi cả đ' với cái anh Hyun TC này...
Cắt cái méo j ko cắt lại đi cắt ghế da với điều hòa.. toàn những thứ thiết thực.

Thà a bán bằng giá Eco đi rồi cho đủ full option như ở trên web mà a ấy đã QC ấy. Có phải đông khách quyết xuống tiền luôn khỏi nghĩ không cơ chứ.
Dự là bị cắt: Ghế da, Cảm biến lốp, điều hòa.. ko ngờ cắt thật. Quyết tâm đợi ix25, hy vọng Hyun TC khôn ra và hiểu tâm lý KH việt nam hơn. Thêm 2 chục củ đổi cho các option quan trọng như túi khí, ghế da, điều hòa, cảm biến lốp, màn chiếu 7 inch thì e hỏi các cụ có tiền mua rồi thì có còn tiếc không?

Á đù, lệt các chú Hyun Việt toán chán vãi.................. Càng nghĩ càng ức, bỏ gần 700 củ ra để đi ngồi con ghế nỉ, ngồi thối cả Đ.Í.T éo bằng con Mor lướt nhà mình
 

cakekoi

Xe tải
Biển số
OF-297458
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
208
Động cơ
312,687 Mã lực
Ôi...... A kay vãi cả đ' với cái anh Hyun TC này...
Cắt cái méo j ko cắt lại đi cắt ghế da với điều hòa.. toàn những thứ thiết thực.

Thà a bán bằng giá Eco đi rồi cho đủ full option như ở trên web mà a ấy đã QC ấy. Có phải đông khách quyết xuống tiền luôn khỏi nghĩ không cơ chứ.
Dự là bị cắt: Ghế da, Cảm biến lốp, điều hòa.. ko ngờ cắt thật. Quyết tâm đợi ix25, hy vọng Hyun TC khôn ra và hiểu tâm lý KH việt nam hơn. Thêm 2 chục củ đổi cho các option quan trọng như túi khí, ghế da, điều hòa, cảm biến lốp, màn chiếu 7 inch thì e hỏi các cụ có tiền mua rồi thì có còn tiếc không?

Á đù, lệt các chú Hyun Việt toán chán vãi.................. Càng nghĩ càng ức, bỏ gần 700 củ ra để đi ngồi con ghế nỉ, ngồi thối cả Đ.Í.T éo bằng con Mor lướt nhà mình
ý cụ là điều hòa 2 vùng độc lập ạ ???
còn vụ ghế nỉ thì a hyun vẫn còn học tập anh toy cụ à...cái xe hơn 2 tỏi mà vẫn ghế nỉ kia kìa
http://www.bonbanh.com/Xe-Toyota-Highlander-LE-2014-265607.html
 

TuanHung1

Xe tăng
Biển số
OF-137227
Ngày cấp bằng
4/4/12
Số km
1,148
Động cơ
379,780 Mã lực
Tuổi
37
25 ngon mờ đẹp sao ko vác về bán nhể các cụ. Chắc cháy hàng ko có cái đem hic hic
 

banker

Xe hơi
Biển số
OF-69607
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
102
Động cơ
430,620 Mã lực
Em cảm giác xe nào của anh Công lúc nào cũng đắt hơn so với mặt bằng chug cùng loại, i20 actv cũng k ngoại lệ
 

hoangminh3B

Xe tăng
Biển số
OF-81189
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,469
Động cơ
429,699 Mã lực
Ngắn hơn Eco kha khá gần 30 cm
 

first

Xe tăng
Biển số
OF-21686
Ngày cấp bằng
27/9/08
Số km
1,012
Động cơ
507,851 Mã lực

anhyeuem_ld

Xe hơi
Biển số
OF-93157
Ngày cấp bằng
27/4/11
Số km
184
Động cơ
404,403 Mã lực
Nơi ở
Thạch hoà - thạch thất - hà nội
Soi Ecosport brochure thì cả lốp dự phòng xe dài 4273mm, bỏ cái lốp dự phòng đi thì xe còn 4011mm. So với i20 Active 3995mm thì Eco vẫn dài hơn 16mm=1,6cm ạ.
nhìn xe eco nó như con châu chấu ý ! cao và hơi ngắn vậy thì đi gió cản xe sẽ không chắc và lì. nhưng cụ nào thích sport thì chọn eco, nhẹ nhàng chon i20 active
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Soi Ecosport brochure thì cả lốp dự phòng xe dài 4273mm, bỏ cái lốp dự phòng đi thì xe còn 4011mm. So với i20 Active 3995mm thì Eco vẫn dài hơn 16mm=1,6cm ạ.
Chiều dài ECO ko tính lốp dự phòng là 3990 A ah.
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,376
Động cơ
401,542 Mã lực
nhìn xe eco nó như con châu chấu ý ! cao và hơi ngắn vậy thì đi gió cản xe sẽ không chắc và lì. nhưng cụ nào thích sport thì chọn eco, nhẹ nhàng chon i20 active
Sợ cụ quá, nó đảm bảo dài hơn i20 active đấy, suv mà ko cao thì gọi gì là suv
 

cakekoi

Xe tải
Biển số
OF-297458
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
208
Động cơ
312,687 Mã lực
i20 chỉ là hb nâng gầm thôi chứ có phải suv đâu
 

mepeo

Xe buýt
Biển số
OF-91744
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
609
Động cơ
409,629 Mã lực
Em vừa đội mưa đi xem :) chỉ ngồi lên ko có lái thử nên đánh giá thế này:
- hình dáng tổng thể đúng là hatchback nâng gầm. Cụ nào chưa xem cứ hình dung dáng nó như con yaris đời mới ấy nhưng gầm cao hơn tý. Vì thế đặt nó vào phân khúc cuv như ecosport là hơi khập khiễng.

- thiết kế tổng thể nhìn ưng mắt. So với eco con nào đẹp hơn thì khó nói. Nhưng đối với đa số chỉ cần gầm cao mà ko cần sự mạnh mẽ và vị trí ngồi kiểu suv thì con này đẹp hơn. Còn ngồi đúng kiểu xe suv thì con này ko phải.

- óp sần hơi kém so với mong đợi. Chắc chắn kém hơn eco titanium, em kể mấy cái đáng nhất: cân bằng điẹn tử, khởi hành ngang dốc, ghế da, ngoài ra có thể kể thêm cửa trời
- hơn eco đáng chú ý có 2 phanh đĩa sau, đèn pha projector, camera lùi trên gương hậu, led ban ngày, đèn hỗ trợ goc lái tức là khi đánh lái rẽ có thêm 1 cái đèn nhỏ nằm cạnh đèn pha tự bật sáng chiếu vào góc lái :) tóm lại em thấy đáng giá có 2 phanh đĩa sau và đèn projector còn lại là óp sừn vớ vẫn thôi.
- máy móc với độ vận hành êm ái ổn định thì ko có lái hử nên em ko biết. Nghe sale bảo đầm chắc thôi em cứ cho 2 xe đầm như nhau, nhưng độ an toàn thì chắc eco vẫn hơn.

- con nào "lành" ít hỏng vặt hơn thì em chịu vì em này mới ra, eco cũng mới có hơn 1 năm nhưng chưa thấy thớt nào về những lỗi hay gặp của eco và cách xử lý như nhiều xe khác :>

- lốp bé hơn eco.
- là xe nhập nhưng nhập Ấn nên em cũng ko đánh giá cao về chất lượng lắm, đặc biệt khi con i20 active này ko phải sản phẩm toàn cầu mà chỉ có ở mấy nc đang phát triển thì phải

- giá 610, kém eco độ 10 tr.

Đấy tùy nhu cầu mà các cụ chọn :)
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Em vừa đội mưa đi xem :) chỉ ngồi lên ko có lái thử nên đánh giá thế này:
- hình dáng tổng thể đúng là hatchback nâng gầm. Cụ nào chưa xem cứ hình dung dáng nó như con yaris đời mới ấy nhưng gầm cao hơn tý. Vì thế đặt nó vào phân khúc cuv như ecosport là hơi khập khiễng.

- thiết kế tổng thể nhìn ưng mắt. So với eco con nào đẹp hơn thì khó nói. Nhưng đối với đa số chỉ cần gầm cao mà ko cần sự mạnh mẽ và vị trí ngồi kiểu suv thì con này đẹp hơn. Còn ngồi đúng kiểu xe suv thì con này ko phải.

- óp sần hơi kém so với mong đợi. Chắc chắn kém hơn eco titanium, em kể mấy cái đáng nhất: cân bằng điẹn tử, khởi hành ngang dốc, ghế da, ngoài ra có thể kể thêm cửa trời
- hơn eco đáng chú ý có 2 phanh đĩa sau, đèn pha projector, camera lùi trên gương hậu, led ban ngày, đèn hỗ trợ goc lái tức là khi đánh lái rẽ có thêm 1 cái đèn nhỏ nằm cạnh đèn pha tự bật sáng chiếu vào góc lái :) tóm lại em thấy đáng giá có 2 phanh đĩa sau và đèn projector còn lại là óp sừn vớ vẫn thôi.
- máy móc với độ vận hành êm ái ổn định thì ko có lái hử nên em ko biết. Nghe sale bảo đầm chắc thôi em cứ cho 2 xe đầm như nhau, nhưng độ an toàn thì chắc eco vẫn hơn.

- con nào "lành" ít hỏng vặt hơn thì em chịu vì em này mới ra, eco cũng mới có hơn 1 năm nhưng chưa thấy thớt nào về những lỗi hay gặp của eco và cách xử lý như nhiều xe khác :>

- lốp bé hơn eco.
- là xe nhập nhưng nhập Ấn nên em cũng ko đánh giá cao về chất lượng lắm, đặc biệt khi con i20 active này ko phải sản phẩm toàn cầu mà chỉ có ở mấy nc đang phát triển thì phải

- giá 610, kém eco độ 10 tr.

Đấy tùy nhu cầu mà các cụ chọn :)
Cụ đánh giá rất khách quan ợ,vote cho cụ:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top