Em vừa đội mưa đi xem
chỉ ngồi lên ko có lái thử nên đánh giá thế này:
- hình dáng tổng thể đúng là hatchback nâng gầm. Cụ nào chưa xem cứ hình dung dáng nó như con yaris đời mới ấy nhưng gầm cao hơn tý. Vì thế đặt nó vào phân khúc cuv như ecosport là hơi khập khiễng.
- thiết kế tổng thể nhìn ưng mắt. So với eco con nào đẹp hơn thì khó nói. Nhưng đối với đa số chỉ cần gầm cao mà ko cần sự mạnh mẽ và vị trí ngồi kiểu suv thì con này đẹp hơn. Còn ngồi đúng kiểu xe suv thì con này ko phải.
- óp sần hơi kém so với mong đợi. Chắc chắn kém hơn eco titanium, em kể mấy cái đáng nhất: cân bằng điẹn tử, khởi hành ngang dốc, ghế da, ngoài ra có thể kể thêm cửa trời
- hơn eco đáng chú ý có 2 phanh đĩa sau, đèn pha projector, camera lùi trên gương hậu, led ban ngày, đèn hỗ trợ goc lái tức là khi đánh lái rẽ có thêm 1 cái đèn nhỏ nằm cạnh đèn pha tự bật sáng chiếu vào góc lái
tóm lại em thấy đáng giá có 2 phanh đĩa sau và đèn projector còn lại là óp sừn vớ vẫn thôi.
- máy móc với độ vận hành êm ái ổn định thì ko có lái hử nên em ko biết. Nghe sale bảo đầm chắc thôi em cứ cho 2 xe đầm như nhau, nhưng độ an toàn thì chắc eco vẫn hơn.
- con nào "lành" ít hỏng vặt hơn thì em chịu vì em này mới ra, eco cũng mới có hơn 1 năm nhưng chưa thấy thớt nào về những lỗi hay gặp của eco và cách xử lý như nhiều xe khác
- lốp bé hơn eco.
- là xe nhập nhưng nhập Ấn nên em cũng ko đánh giá cao về chất lượng lắm, đặc biệt khi con i20 active này ko phải sản phẩm toàn cầu mà chỉ có ở mấy nc đang phát triển thì phải
- giá 610, kém eco độ 10 tr.
Đấy tùy nhu cầu mà các cụ chọn