Có mấy vấn đề em không thấy hài lòng :
1 . Nếu như cụ nói thì HDGP nên hạ cái biển các hạng mục bảo dưỡng xe ở các định mức Km ( 5000km , 10,000km , 15,000km , 25,000km , 30,000km ...)
2. Nếu đã gọi là dịch vụ thì lúc bảo dưỡng nên có thợ kỹ thuật tư vấn , cảnh báo để khách hàng biết nên chọn cái nào( Ví dụ là đổ nước lã hay đỗ nước chuyên dùng vào bình rửa kính / bình làm mát , nên thay thế phụ tùng nào ở định mức km nào .... ( Kể cả phải trả thêm phí ) . Chứ HDGP đưa xe vào thì cả thầy lẫn thợ ( em thề không quá lời )
im re như hến . Tên khách hàng mua xe thậm chí còn sai
( Trường hợp của em )