Thank cụ, e lại cư tưởng nó là cái gì cao siêu hơn cơCụ TSA trả lời rồi mà. Đó là dây dẫn điện để sấy kính cụ ạ.
Thank cụ, e lại cư tưởng nó là cái gì cao siêu hơn cơCụ TSA trả lời rồi mà. Đó là dây dẫn điện để sấy kính cụ ạ.
Vụ này thì em chưa có kinh nghiệm để giúp cụ rồi, có lòng mà chưa đủ sứcCác cụ Focus kỳ cựu chạy đâu hết rồi ấy. Chán thật, toàn chủ yếu mò mẫm 1 mình.
Đúng là đồ 4 đắt vì nó toàn chơi cả cụm, hỏng 1 chi tiết cao su cũng phải thay cả cuống (thanh giằng bằng sắt....), Kể cả lỗi cái may ơ lõi be bé muốn khắc phục cũng chơi cả cụm to tướng - Bán sắt vụn cái cục này cũng được 3-4 Kg
Xe e đang Form của đời cũ 2007 không biết có nâng đời nửa mùa được không các cụ nhỉ.
Ý e là lắp cái đèn xếch xếch đời mới vào và chế hoặc thay lại cái nắp capo của đời mới . Nói chung chỉ thay 2 cái đèn pha của xe đời mới vào và chế tác làm sao mà 2 cái đèn pha đó lọt vào cụm cũ
rất khó anh vô lăng dây nhỉ;cái này khó !
Không có việc gì khó, chỉ sợ không có cái ở chữ ký của e..rất khó anh vô lăng dây nhỉ;
TSTA ký chuẩn phải là: "Tiền bạc không thành vấn đề. Vấn đề là ở chỗ không có tiền"Không có việc gì khó, chỉ sợ không có cái ở chữ ký của e..
Một chú ý nho nhỏ là hệ thống lái của Focus quá nhẹ,tuy nhiên ở tốc độ cao thì vô lăng vẫn nhẹ như vậy chứ không nặng hơn.Nên ở tốc độ tầm 90 trở lên,nhất là đường trơn trượt thì Focus không được chắc tay lái lắm và có lẽ là lốp Bad year cũng không phải là loại lốp đi mưa tốt.Về vụ số thấp đi đường trơn lầy, thì cái nguy hiểm là khi cụ tăng ga lên rất dễ trượt. Phân biệt với trường hợp đi bình thường, em sơ ý quá.
Vì số nhỏ có lực kéo rất lớn, khi đi bò bò thì ko sao nhưng khi tăng tốc lên thì lực truyền của lốp xuống đường lớn hơn nhiều so với phản lực của mặt đường lên lốp (tiêu hao cho sự trượt của lớp bám mặt đường)
Kết quả là xe bị trượt mà ko tăng tốc theo ý muốn.
Chủ yếu là do vấn đề cụ tăng ga với vấn đề trơn trượt thôi.
Vì thế các cụ nhớ cẩn thận nhé,
Rất xl các cụ về những sơ suất.
Một kinh nghiệm hay khi sử dụng FCMột chú ý nho nhỏ là hệ thống lái của Focus quá nhẹ,tuy nhiên ở tốc độ cao thì vô lăng vẫn nhẹ như vậy chứ không nặng hơn.Nên ở tốc độ tầm 90 trở lên,nhất là đường trơn trượt thì Focus không được chắc tay lái lắm và có lẽ là lốp Bad year cũng không phải là loại lốp đi mưa tốt.
Hôm thứ 6 tuần bão vừa rồi,em xuất phát lúc 18h45 từ HN về Hạ Long,lúc chạy đường Bắc Ninh,mưa rất dày,ngược gió.Đang bon bon tầm gần 100km/h khi vượt xe Cont,bỗng em giật bắn mình vì bị cướp lái khi đi qua vũng nước mỏng gần lề trái đường.Vô lăng giật mạnh 2 phát,cũng may là em ghìm lại được nó ngay.Từ đó quãng đường còn lại khoảng 140km,em luôn phải giữ tay lái chắc mỗi khi thấy vũng nước trước mặt mặc dù vẫn phóng nhanh khi về đến Hạ Long đồng hồ chỉ đúng 21h30.
Đúng là em quen chạy D,hôm đó em chạy D cả quãng đường.Tuy nhiên sau khi nói chuyện với anh,em đã thử gạt sang bán tự đông(đường khô),tuy nhiên tốc độ cao thì tay lái vẫn nhẹ lắm anh ạ.Một kinh nghiệm hay khi sử dụng FC
Sao cụ không thử đổi chế độ lái Sport khi đi đường trường và tốc độ cao xem sao, FC có 03 chế độ lái mà, e sợ cụ để chế độ mặc định "Bình thường"!
D và S là chỉ chuyển từ tự động sang bán tự động thôi! (chuyển chế độ bằng cơm)Đúng là em quen chạy D,hôm đó em chạy D cả quãng đường.Tuy nhiên sau khi nói chuyện với anh,em đã thử gạt sang bán tự đông(đường khô),tuy nhiên tốc độ cao thì tay lái vẫn nhẹ lắm anh ạ.
Lúc nào anh thử chạy nhanh một chút tại đường mưa,nước láng mỏng khoảng 3 cm xem có hiện tượng đó không nhé.
Cám ơn anh chỉ giáo,quả thực là em chưa từng để ý tính năng này đâu,sao em chỉnh reset trip và đo xăng,quãng đường trung bình bao lần mà không để ý nhỉ.D và S là chỉ chuyển từ tự động sang bán tự động thôi! (chuyển chế độ bằng cơm)
Ý a nói là chuyển chế độ lái được điều khiển bằng phần mềm của xe cơ (trong phần menu) chuyển chế độ này thì phải dùng đến nút Trip ở cần gạt bên trái!
Theo lý thuyết, Chế độ Sport sẽ làm vô lăng đầm hơn, xe bám đường hơn!
Mấy chế độ ấy chỉ có ở bản 2.0 thỉ phải ah, còn 1.8 ko có. Xe em tìm mãi ko có nhưng trong HDSD có nói, hay từ 2009 trở lại đây FC bị cắt mất rồi!!!!D và S là chỉ chuyển từ tự động sang bán tự động thôi! (chuyển chế độ bằng cơm)
Ý a nói là chuyển chế độ lái được điều khiển bằng phần mềm của xe cơ (trong phần menu) chuyển chế độ này thì phải dùng đến nút Trip ở cần gạt bên trái!
Theo lý thuyết, Chế độ Sport sẽ làm vô lăng đầm hơn, xe bám đường hơn!
Chỉnh vô lăng theo 4 hướng thì lại chỉnh tay rồi cụ ạ,đâu có liên quan đến MenuMấy chế độ ấy chỉ có ở bản 2.0 thỉ phải ah, còn 1.8 ko có. Xe em tìm mãi ko có nhưng trong HDSD có nói, hay từ 2009 trở lại đây FC bị cắt mất rồi!!!!
Em nghĩ các chế độ ấy chỉ điều chỉnh vị trí vô lăng theo 4 hướng thôi ah. Bác nào có FFC2.0 rồi thì vào cho em biết với.
Iem về kiểm tra trên con FORD GHIA 2011 roài, chả thấy cái nào trong menu để chuyển chế độ lái cho nó đầm hơn cả. Cụ nào biết chỉ cho iem cái, iem cũng đang thấy tay lái nó nhẹ quá.Cám ơn anh chỉ giáo,quả thực là em chưa từng để ý tính năng này đâu,sao em chỉnh reset trip và đo xăng,quãng đường trung bình bao lần mà không để ý nhỉ.
EM kiểm tra kỹ lại rồi,cần menu setup bên trái (FC 1.8 AT) không có chức năng này => nó chỉ có ở bản 2.0.Mấy chế độ ấy chỉ có ở bản 2.0 thỉ phải ah, còn 1.8 ko có. Xe em tìm mãi ko có nhưng trong HDSD có nói, hay từ 2009 trở lại đây FC bị cắt mất rồi!!!!
Em nghĩ các chế độ ấy chỉ điều chỉnh vị trí vô lăng theo 4 hướng thôi ah. Bác nào có FFC2.0 rồi thì vào cho em biết với.
Nếu trong menu không có thì đành chịu rồi cụ ạ.Iem về kiểm tra trên con FORD GHIA 2011 roài, chả thấy cái nào trong menu để chuyển chế độ lái cho nó đầm hơn cả. Cụ nào biết chỉ cho iem cái, iem cũng đang thấy tay lái nó nhẹ quá.
Ứ tin là cụ chạy bao lâu rồi mà lại không biết chức năng RANGE nó báo cái giềCác cụ cho e hỏi. Xe e đời 2007 dùng nút điều chỉnh menu gạt đến chỗ có mục như thế này (gạt 1 phát sang tiêu thụ nhiên liệu, rồi...) :
RANGE
234 KM
E ứ hiểu nó đo chức năng gì, tra từ điển nó đại ý là: Phạm vi hoạt động.
E theo dõi đi 1 đoạn nó thay đổi từ 237 lùi dần về 234.
Có lẽ nó chỉ xăng trong bình còn có thể chạy được từng đó km phải ko ạ?
Từ xe chả có chức năng sang con này nhiều bỡ ngỡ quá - Có gì ko phải các cụ bỏ quá