Dạ, do điều kiện e ở xa Thủ đô, xa trung tâm lớn lại mua con xe cũ đã dùng rồi nên mới phải hỏi "nhao nhao" nó mới khổ thế này đấy ạ.
Không như hồi e đi Getz chả phải nghĩ chuyện gì ngoài đổ xăng và thay dầu. Vì cái xe đơn giản, chả thấy điện điện tử mấy, mí lại chạy e nó ko sướng, ko oách bằng em FF 2.0 như giờ - Lúc mua đã xác định để dành 20 củ chỉnh trang lại đi cho yên tâm, giờ phải tìm lỗi để sửa .mặc dù giờ thấy 1 vài lỗi nhỏ nhưng chạy bt. Để chắc ăn thì e muốn hỏi các cụ có gì vào hãng + gara uy tín đặt vấn đề cụ thể chứ ko chả biết gì nó luộc nhừ tử ạ. Vì nó lợi dụng cái Ford phụ tùng đắt, phức tạp....
Ngay cả khi đi cà số khung số máy để làm lại biển e cũng bị phân biêt... Hix, camry, altis nó lấy 40-50k, Ford của e nó lấy 100 vì bẩu lấy cái số khung, máy xe này phức tạp nhất. Vậy mà chỉ mất khoảng 10' là nó cà xong cho em. Thế mới oái ăm.
Không như hồi e đi Getz chả phải nghĩ chuyện gì ngoài đổ xăng và thay dầu. Vì cái xe đơn giản, chả thấy điện điện tử mấy, mí lại chạy e nó ko sướng, ko oách bằng em FF 2.0 như giờ - Lúc mua đã xác định để dành 20 củ chỉnh trang lại đi cho yên tâm, giờ phải tìm lỗi để sửa .mặc dù giờ thấy 1 vài lỗi nhỏ nhưng chạy bt. Để chắc ăn thì e muốn hỏi các cụ có gì vào hãng + gara uy tín đặt vấn đề cụ thể chứ ko chả biết gì nó luộc nhừ tử ạ. Vì nó lợi dụng cái Ford phụ tùng đắt, phức tạp....
Ngay cả khi đi cà số khung số máy để làm lại biển e cũng bị phân biêt... Hix, camry, altis nó lấy 40-50k, Ford của e nó lấy 100 vì bẩu lấy cái số khung, máy xe này phức tạp nhất. Vậy mà chỉ mất khoảng 10' là nó cà xong cho em. Thế mới oái ăm.