@lacetti 2010: gửi bác thông tin về TC (traction control) và ESC (Electronic Stability Control)
1. TC: khi bánh xe bị xoay tít một chỗ, công suất động cơ sẽ được giảm và bánh xe bị xoay tít sẽ được hãm riêng mình nó. Khi bác thấy biểu tượng bánh xe chạy ngoằn ngoèo (giống như biểu tượng trên nút bấm điều khiển chức năng này cạnh cần số) chớp liên tục thì chức năng này đang được hoạt động.
Tắt: đôi khi ta cần để bánh xe xoay tít, để tắt chức năng TC (chống bánh xe xoay tít), nhấn nút bên cạnh cần số và giữ khoảng 2 giây. Trên màn hình sẽ hiện chữ TC có gạch chéo. Nếu muốn kích hoạt lại, nhấn nút một lần nữa (không cần giữ 2 giây)
2. ESC: khi xe bị di chuyển chệch hướng (do oversteer hoặc understeer), công suất động cơ sẽ được giảm và các bánh xe sẽ được hãm riêng biệt. Khi bác thấy biểu tượng bánh xe chạy ngoằn ngoèo (giống như biểu tượng trên nút bấm điều khiển chức năng này cạnh cần số) chớp liên tục thì chức năng này đang hoạt động.
Tắt: để tắt chức năng ESC, nhấn nút bên cạnh cần số và giữ khoảng 7 giây. Trên màn hình sẽ hiện biểu tượng bánh xe chạy ngoằn ngoèo (giống như biểu tượng trên nút bấm điều khiển chức năng này cạnh cần số) cùng với chữ OFF bên dưới. Nếu muốn kích hoạt lại, nhấn nút một lần nữa (không cần giữ 7 giây).
Cho dù bác đã tắt TC hoặc ESC, khi khởi động lại xe thì 2 chức năng này sẽ được tự động kích hoạt.
Bác chú ý là em dùng 2 từ kích hoạt và hoạt động riêng biệt để phân biệt 2 trạng thái: bật lên và hoạt động.