Có cụ nào có kn share cho em với
em cũng mới lấy xe như của cuh. cũng bị bệnh như thế.Các cụ cho em hỏi chút, Em mới lấy lại con MN slx AT đời 2004 của ông Anh. Trước đây chưa chạy MN đời ntn bao giờ nên ko biết bệnh lý hay gặp của em nó là gì? Em thấy máy rất lì ko bốc khi bắt đầu đi, vào số đạp gas rất gằn vòng tua khoảng 2000 xe mới đi nhanh cũng như khi đi chậm muốn tăng tốc lên đi nhanh thì vòng tua toàn từ 2000v trở lên xe mới đi nhanh đc mà độ trễ tăng tốc rất lâu. Khi tốc độ ổn định ở khoảng 40-50 km mà vòng tua toàn xấp xỉ giữ mức 2000v. Cho em hỏi có cụ nào đang đi dòng này có bị hiện tượng như của em ko? Liệu có phải chấm thấp (0.9) nên máy nó như vậy? Em ra ngoài gara check thì máy báo lỗi quả bí là ntn? Liệu thay có hết hiện tượng ì máy khi tăng tốc? Liệu xe em có phải sửa hay chỉnh lại ji để máy bốc hơn ko? Cảm ơn các cụ
Cụ xem có để nhầm cần số AT ở nấc 2 (đi số 2) không, còn thì bt với vòng tua 2000 vòng/phút thì phải lên được tốc độ 80km/h (trên cao tốc), còn mới tăng tốc thì vượt 2K là thường, quan trọng là sau đó khi đi ổn định thì chỉ tầm 1500 vòng/phút để duy trì tốc độ 50km/h thôi. Nói chung cụ phải tham khảo gara nào ổn vác ra nhờ họ check thôi.Vòng tua toàn 2000v/p khi đi tốc độ dưới 30km máy gằn ko bốc. Cụ nào đi dòng này rồi biết bệnh lý hay gặp của em nó post cho ae biết cái
Xe em cũng bị chảy dầu phớt trục cơ, đã xử lý ở gara Thuận Hà - 98 Nguyễn Chánh, được gần 1 năm nay giờ vẫn ngonCác cụ cho em hỏi ạ: em KM của em bị chẩy dầu phớt trục cơ đầu và cuối, cụ nào có kinh nghiệm cho em hởi nên đến đâu để thay cho chất lượng và hợp lý ạ, em cảm ơn nhiều nhiều. Em ở HN
Cụ đến Vietvoiz rửa miễn phí bằng máy chuyên dụng nhé, mấy ông rửa bằng nước là tạch luôn đấyCác cụ cho em hỏi là có nên rửa máy xe không ạ. Hôm vừa rồi cái chỗ rửa xe nó cứ gạ em làm mà nó đòi 800. E xót quá k làm
em đang dùng kia moring nhập đời 2011. Sáng nay đang đi thì phát hiện ra đồng hồ báo động cơ / khí thải hiện lên.
Em mở nắp capo lên thì thấy có dấu hiệu của chuột, cộng thêm với quạt làm mát ko quay. Cũng may gara của Trường Hải cũng gần đó (cách khoảng 5km) nên cho xe đến đó test thử. Thiết bị kiểm tra báo là : ' Catalyst system efficiency below thresshold bank 1 "
Thợ ở đó báo là lỗi liên quan đến nồng độ khí thải và xóa lỗi đó trên thiết bị test. Sau đó thì ko còn đèn báo trên đồng hồ nữa.
Ở đó, họ khuyên là nên dùng xăng A95 (vì xăng ở nước ngoài chất lượng cao hơn ở VN)
Ko biết là họ làm như vậy có vấn đề gì ko ?
Em là dân mới lái, rất mong các bác chỉ giáo thêm cho em về vấn đề này !
Thanks !
Xe của em KMN 2011 chơi các loại luôn A92 hay A95 đều ko kiêng, của bác chắc do chuột cắn thôi
cảm ơn cụ nhé, mấy lần trước em có đưa vợ 2 đi kiểm tra sức khỏe bị chém đẹp, lần này làm như cụ mách xem thế nào.Hội KMFC nhà mình hay xuống Kia Giải Phóng, vì đã có những chương trình offline giữa hai bên nên KMFC được Kia GP chăm sóc khá tốt
Vào xưởng cụ hỏi gặp Mr Thọ (quản lý xưởng) nói là nhà KMFC là OK.
Sao đắt thế ạ? e vào hãng thay dầu số (cũng thay kiểu tuần hoàn hết 6l) có 1.4 củ, thay phớt 100 công thay 160k/h x 3 hết có gần 600k ạThay phớt cổ máy hết 1.5 củ thêm 300 tiền dầu máy , dầu hộp số thay mất khoảng 2 củ nữa lhee kỹ sư Toàn gara số 1 Bắc sơn chuyển về gần sát phủ Tây Hồ