- Biển số
- OF-19944
- Ngày cấp bằng
- 15/8/08
- Số km
- 4,537
- Động cơ
- 546,012 Mã lực
Cụ nào có số nhắn anh # vào thớt cò người gặp
Hướng giải quyết là nắm cho chắc luật thôi, có gì đâu. Tôi tin chắc rằng bác không nắm được luật nên mới lăn tăn vụ này, chứ những người hiểu luật thì chẳng có vấ đề gì đáng lo ở đâyđọc mấy trang mà vẫn chưa có hướng giải quyết nhỉ?
thì em ko nắm được nên mới lăn tăn thôiHướng giải quyết là nắm cho chắc luật thôi, có gì đâu. Tôi tin chắc rằng bác không nắm được luật nên mới lăn tăn vụ này, chứ những người hiểu luật thì chẳng có vấ đề gì đáng lo ở đây
Túm lại là cái biển ấy không có trong luật, không có quy định về hiệu lực của nó nên chỉ là khuyến cáo, không bắt buộc phải tuân theothì em ko nắm được nên mới lăn tăn thôi
Cụ lày nói như Lờ Đờ, đúng như Chủ trương chính sách, ... các cụ cứ Thức hiện theo như Cụ lày đã chỉ là Chuận ko cần Chịnh ==> vấn đề cụ chủ thớt nêu ra vậy là đã được giải quyết các Cụ nhể .Túm lại là cái biển ấy không có trong luật, không có quy định về hiệu lực của nó nên chỉ là khuyến cáo, không bắt buộc phải tuân theo
Nhưng muốn có đủ lý lẽ để "mắng" xxx thì còn cần biết thêm nhiều quy định nữa, nên cầm nắm luật cho chắc
Xxx nhà mình gặp người nước ngoài thì lại " ngọng". Khổ thế chứ Chăắc trong trương không có dậy tiếng AnhNhà cháu có thằng bạn khoai tây,trước khi nó sang Việt nam,nó hỏi cháu ở Vn chúng mày đi theo luật gì?cháu trả lời nó là đi theo luật nhìn nhau mà đi cộng với chuẩn bị một cơ số xèng để bắn,vì luật GT thì có nhưng nó lủng củng,rườm rà,rối rắm,định nghĩa luật thì theo cảm tính éo biết hiểu thế nào cho đúng,biển báo thì lộn xộn...nên phụ thuộc vào thời tiết đêm qua mà mát trời xxx nó xxx gấu nhà nó ngon lành thì nó cho là không sao còn đêm qua trời mà nóng như chảo rang thì chả giám nghĩ nữa chỉ có chúa mới biết,chúa mới hiểu phải tốn bao nhiêu xèng cho cái gọi là LGTDB Việt nam.
Đi thể này nguy hiểm lắm. Để một cụ bám sát nguy hiểm chẳng khác nào bám sát người khác, xác xuất dồn toa rất cao, nhất là đang đi tốc độ max.Em thấy đi hết tốc độ tối đa rồi thì còn nhường cái khỉ gì nữa. Chả phải đường 5 mà đường nào cũng thế.
Đây chính là cái méo mó, cái tác dụng phụ tai hại của biển phân làn theo tốc độ, một "phát minh" của ngành giao thông Việt Nam, đã ngồi xổm trên nguyên tắc tối quan trọng được nhân loại công nhận "keep right" hoặc "đi chậm hơn phải đi về phía bên phải"Em thấy đi hết tốc độ tối đa rồi thì còn nhường cái khỉ gì nữa. Chả phải đường 5 mà đường nào cũng thế. Sau mít mấy bố biển xanh thì kệ đi, cùng lắm là nó ức chế tạt lên rồi rút súng bắn thôi
Trừ khi xe cứu hỏa, chữa cháy thì nhường ngay và luôn.
Cụ thấy làn đủ rộng để đi sát sang phải thì cụ cứ đi rồi nhường họ vượt. Còn cảm thấy ko đủ an toàn, nếu nó vượt lên, 2 xe chung 1 làn mà dễ va chạm, thì cứ đi thôi, giả điếc vậy.
Đầu tiên cứ phải là mình tuân thủ luật đã. Chạy hết tốc độ tối đa cho phép, ko đi sang làn xe tải, mình ko đi chậm nên ko cần phải đi về phía bên phải. Thằng đằng sau xin vượt thì rõ ràng nó sai. Mình đúng thì cứ tiếp tục nthe mà đi. Cụ ko phải lo.