Hay đấy nhở, có khi trốn làm ra đây kiếm ly cafe nhà Đau mồmSáng t7 này hội ếch lại ọp ở nhà cháu. Cụ nào rảnh wa giao lưu nhá nhá. Cụ GL với cụ Cải là hót men đấy
Hay đấy nhở, có khi trốn làm ra đây kiếm ly cafe nhà Đau mồmSáng t7 này hội ếch lại ọp ở nhà cháu. Cụ nào rảnh wa giao lưu nhá nhá. Cụ GL với cụ Cải là hót men đấy
400k usa/bộ trước sau = 400.000 usa/bộ trước sauặc với giá này em có thể mua được BÒ, NGỰA,...roài cần gì phải mua cu pen cho M6 hề hềVụ cupen như sau nhá
giá web + ship usa + thuế + phí chuyển tiền = x 10% thuế vn mít + cho lên cân 14usa/kg = 400k usa/bộ trước sau. Các nương nương gửi sớm cho cháu nhé, cháu dạo này món nặng nên ko thể áo rách đùm áo lành được.
nhà daumom rắc thính vụ T7 là có ý gì đấy, lôi kéo rụ rỗ con nhà lành ra đó ngồi cả buổi mốc mép éo được giọt nâu đá ít sữa nào cả, vụ gì đấy ??? lại tò văn mò rồi
giảm sóc sau phải thay 02 cái, ko ai thay 1 cái, rotuyn thanh giằng sau có thể ép cao su được nhưng chất lượng ko bền, còn rotuyn lái ngoài thì đầy. Cụ thích thì hôm nào em hỏi giá giúp cho, mua về thay cho đỡ tiềnEm kính hỏi các cụ chút ợ:
Xe của E cbị phải thay: Rôtuyn lái ngoài (bên lái); 2 càng bánh sau (Hình như gọi là giằng, bị vỡ cao su ở 2 đầu); 1 giảm xóc sau. Các cụ cho E hỏi thay ở đâu thì hạt rẻ và giá khoảng bao nhiêu từng loại ợ? Với lại cái giằng sau đó có ép thay cao su đc ko hả cả cụ? Em ở Thái Nguyên ợ!
Cảm cụ! Cụ xem hỏi giá giúp rùi PM E nhé! E cũng muốn tự thay cho rẻ!giảm sóc sau phải thay 02 cái, ko ai thay 1 cái, rotuyn thanh giằng sau có thể ép cao su được nhưng chất lượng ko bền, còn rotuyn lái ngoài thì đầy. Cụ thích thì hôm nào em hỏi giá giúp cho, mua về thay cho đỡ tiền
1. Rotuyn lái ngoài: 350K/cái (hàng 555)Em kính hỏi các cụ chút ợ:
Xe của E cbị phải thay: Rôtuyn lái ngoài (bên lái); 2 càng bánh sau (Hình như gọi là giằng, bị vỡ cao su ở 2 đầu); 1 giảm xóc sau. Các cụ cho E hỏi thay ở đâu thì hạt rẻ và giá khoảng bao nhiêu từng loại ợ? Với lại cái giằng sau đó có ép thay cao su đc ko hả cả cụ? Em ở Thái Nguyên ợ!
Úi giời, cụ xui dại rồi, bộ của em nhật xuất mỹ nhập về đắt lòi. giờ có thanh lý giá vốn cũng quá chát. Thôi em trót dại rồi thì đừng khoét nỗi đau của em ra chứ.1. Rotuyn lái ngoài: 350K/cái (hàng 555)
2. Càng U bánh sau: 700K/cái, nếu ép thì chừng 500K/cặp (tiền cao su + công ép + công tháo) ---> Liên hệ nhà quandua đang dư 1 đôi hàng Đài Loan
3. Giảm xóc sau: 1tr6/cái hàng Mazda Thailand, 3tr2/cái hàng Nhật hịn -----> cụ liên hệ nhà GLPro+ đang dư 1 đôi xóc sau nguyên bản.
Ship từ TQ về rẻ hơn nhưng thời gian chờ đợi thì vô giá, nếu cụ phi được xuống HN thì ới em tư vấn cho PA ngon bổ rẻ nhất
Cụ kiểm tra luôn càng A xem cao su vỡ chưa thì thay luôn, em còn dư 1 cái hàng hịn giá 1M!
Cảm ơn cụ nhiều! E sẽ phi xuống HN để đc học hỏi cụ! Trước hết E cần thay Rotuyn lái ngoài đã, cụ biết chỗ nào bán ko E bảo thằng bạn E qua lấy giúp E với? Về E tự thay cho lành!1. Rotuyn lái ngoài: 350K/cái (hàng 555)
2. Càng U bánh sau: 700K/cái, nếu ép thì chừng 500K/cặp (tiền cao su + công ép + công tháo) ---> Liên hệ nhà quandua đang dư 1 đôi hàng Đài Loan
3. Giảm xóc sau: 1tr6/cái hàng Mazda Thailand, 3tr2/cái hàng Nhật hịn -----> cụ liên hệ nhà GLPro+ đang dư 1 đôi xóc sau nguyên bản.
Ship từ TQ về rẻ hơn nhưng thời gian chờ đợi thì vô giá, nếu cụ phi được xuống HN thì ới em tư vấn cho PA ngon bổ rẻ nhất
Cụ kiểm tra luôn càng A xem cao su vỡ chưa thì thay luôn, em còn dư 1 cái hàng hịn giá 1M!
Hay đấy nhở, có khi trốn làm ra đây kiếm ly cafe nhà Đau mồm
Sorry nhà Đau mồm và các bác M6: mai em có việc đột xuất nên T7 ko qua Cỏ May dc roài,Sáng t7 này hội ếch lại ọp ở nhà cháu. Cụ nào rảnh wa giao lưu nhá nhá. Cụ GL với cụ Cải là hót men đấy
=.=' Bẩm sếp em ôm cái phone với đồng hồ điện từ bàn vào quăng ở ghế nhà dưới nên cứ thế là yên tâm luôn là ko ai gọi... ai dè có lãnh đạo tới =.='Ghét chú HotBoy rồi, làm quái gì mà suốt từ 12h đến tận 5pm mới thấy tỉnh dậy. Giờ đã thế, sau này thì có mà mất mặt.
Một trong những cái bị cắt xén này... Cụ GL chuột vụ này đêTrên quan điểm là bị cắt xén thiết bị, cụ E tinh thông tàu ngữ có thể tìm ra bị cắt cái nào không? Biết đâu taobao có cái đấy nhỉ! Nhà cháu đã thử tìm nhưng chưa ra.
Mazda 6 Pentium B70, cruise control installation diagram
1, turn the steering wheel to the horizontal position.
(Parking must ensure that the direction back to the wheels straight position, or there may be deviation in the back of the steering wheel installation!)
2, the ignition switch to the LOCK closed position.
3 Disconnect the negative battery and wait for more than a minute.
To start the installation on the steering wheel airbag removed below the steering wheel cover is open two Park can see the screws, two screws on opening the airbags removed.
Do not tear down the line of the airbag airbag removed, the middle of the screws removed (the sleeve of the car comes with the kit is just the sides in the middle of the screw top of a cross screw, twist off the steering wheel can be removed the rear cover.
Let's compare remove the audio control switch and installed sound cruise switch
(Because of the connection socket of the audio switch and cruise switch is integrated, it must be replaced the original audio switch can also be loaded into the manual version of the car Oh! Installed as the former step in to get!)
With audio and cruise control switch on the wiring harness plug to set aside a good plug. All original accessories, replacement can be no need to change the original car lines. Plugged in recovery, the plug must plug or does not work.
To ensure that there are to note is the previously mentioned tighten screws of the steering wheel before the steering wheel is beingotherwise, the consequences are very serious oh! (play allowed to the direction of rework!)
Re-connect the battery negative cable, electric windows centralized control can not operate all normal (respectively, on each window lift controller decline in the end, then rise to reach the peak and hear the clicks on the OK) Do not think that is broken Oh Oh and then we need to replace the filter and the brake switch (lift the cruise with) the original brake switch is two feet, we will replace them with the brake switch and filter into a four-legged, two parts are under the steering wheel.
Brake switch
The brake switch location in the foot (on top of the brake pedal, and bow look to see) the original switch clockwise 45 degrees, you can pull down tight, use the point force.
Before the noise filter
Location is at the top of the brake pedal, first remove the original car with the brake switch line card docking a fixed nut, twist off, then take to put on new, but the nut position by comparison within less easy to twist, wrench inside the vehicle with the tools, size is 10. Plugged in all the thread, all done.
The contrast of old and new brake switch, the top column and change down to adjust for as long as the top flexible plastic column beyond the elastic, but also inside and outside the telescopic firmly press or pull can hear the dripping sound.Way to explain the role of the brake switch is to put the brakes on when this switch withstand the brake pedal (in fact, is a trip switch) and then the brake lights go down for the reason is because the brakes of the old without the cruise function switch, only 2 of the center line, only to play the effect of the bright brake lights, new brake switch center line, played the function of the brakes when the canceled cruise.
This is the brake switch, two-core is the original car, four-core is about to put
Number of old and new filter not as old and new filter interface, the new four-core, old two core
Pay special attention to the brake switch replacement, upgrade parts and car parts that glue the top of column length to compare. Because this is set the pace to hit the brakes when lifting, long and short will affect the normal use, if too long, resulting in installed. Slam on the brakes can not be lifted at constant speed!
The method is referred to in the following figure the white shrapnel pry out you can adjust the white top of column length.
Two switches in situ installation of fixed and to ensure that the connection is in place you can test the Luo.
Read the manual before commissioning Oh! Brother introduced, such as inconsistent with the manual to manual shall prevail!
Ặc, đề nghị nhà dùa tháo ngay quả dìm hàng xuống nhá, không là đòi bản quyền đấy !!!Hình như cái xe trong phóng sự cụ E43000 là Maz6 đời 2008 thì phải, nhìn phần audio taplo đặc trưng quá. Chiều nay cụ GL để ý mới thấy rõ. Ngay trong ảnh đầu tiên cũng thấy hình như là hệ thống đánh lửa trực tiếp, dây cao áp không giống xe 2005 về trước.