Hao dầu thì chắc chắn cụ ạ, vì dầu máy nóng quá thoát hơi qua khe hở. thêm cái nữa là lúc dừng xe, máy nguội thì hơi nước trong không khí lọt vào sẽ rất nhanh làm hỏng dầu, từ đó dẫn đến dầu không đảm bảo bôi trơn làm mát...đại loại mở nắp ra thì bên trong dàn cò của cụ không khác gì con ếch ở trên đâu. Cụ chạy chậm chậm thì máy nó cũng tèo từ từ nên khó phát hiện ngay, nhưng cụ kéo cao tốc vài trăm km thì sẽ thấy rõ luôn. Cái này cụ nên đi làm sớm ạ.À tiện thể bác cho em hỏi, bị nứt và gỉ dầu ra thì có ảnh hưởng gì đến vận hành không ? như công suất máy hay hao xăng .... Thanks !
@đầu bạc: nhà cháu đi xì, cụ thế nào cũng bị xử lý vì cái tội tàng trữ tiêu thụ và sử dụng hàng quốc cấm,
Chỉnh sửa cuối: