Chia buồn với bác FOCUS-1 nhé
. Em cũng vừa bị quả đau quá các cụ ạ. Em mang xe qua một gara kiểm tra theo tư vấn của cụ GL và Woasabi, đúng là xe em ko sao, nguyên nhân chính do cái chân phanh nó đè vào trải sàn nên thi thoảng em cắt ko hết được côn gây khó vào số (em bọc thêm sàn da và dùng trải sàn), em đã khoét bỏ cái vùng chỗ cần số để cho nó ko còn đè lên nhau nữa. Vụ điều hòa kêu xè xè là do cái quạt điều hòa (ở trong hốc bên phải) nó bị lỏng, theo tư vấn bác GL em đã cho vệ sinh lại những thứ cần vệ sinh và lại êm ru. Tuy nhiên có một việc ko mong muốn xảy ra, chú thợ nhìn dây điện quạt két nước của em (chủ trước đã thay quạt của Huyndai vào) đấu loằng ngoằng mất thẩm mỹ thế nào chú ấy bảo giúp em "quy hoạch lại" cho gọn gàng, thấy thay mấy cái rắc...vào nhìn gọn gàng hơn hẳn, tuy nhiên em vừa đi về được 10p thì thấy khói bốc lên, tá hỏa mở lắp capo thấy quạt cháy khét lẹt, em làm chai la vie đổ vào cho xe quay lại gara, sau một hồi kiểm tra thợ bảo nguyên nhân là do cái quạt của em lâu ngày, nó bị lỗi đã đến lúc cháy.....
. Thế rồi em phải sang chỗ Tiến Hoàng, Trần Khát Chân một bộ quạt mới của Đài Loan (1.8 củ
http://www.tienhoangauto.vn/dien-lanh/quat-gio-mazda-6-68696.html) mang về nhưng màu dây có vẻ không giống nguyên bản, cách đấu dây trên quạt cũng khác thể là chú thợ lại loay hoay tìm hiểu, hi vọng gara họ lắp được chứ không lại cháy phát nữa thì đúng là.... Mặc dù em cũng thông cảm với thợ sửa rằng có thể nó cũng đến lúc bị hỏng nhưng vẫn cảm thấy bực bội quá các cụ ạ. Các cụ thường hay chăm sóc vợ hai ở đâu có thể chia sẻ chút với em được không? sau này có bẳng lái em sang bên HN chăm sóc, sửa sang cho yên tâm. Gara nào mà có được những cụ hiểu biết, kinh nghiệm và nhiệt tình như các cụ woasabi, Gờ Lờ...nhà mình thì yên tâm ạ.