Chi hội HTX Mazda6 MT - Hồi 1

Trạng thái
Thớt đang đóng

FOCUS-1

Xe tăng
Biển số
OF-53392
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
1,430
Động cơ
465,912 Mã lực
Sau dư âm đợt hàng chót về, có xã viên ở xa ghé tai thì thầm với em: ship đi, chậm cũng đợi :) Đáng yêu thế :-|
Gió lại nổi lên roài, ở xa ghé tai kiểu giề ( ko tính qua đt đâu nhá ) :D thôi vì anh em ở HTX, vì sự phát triển của HTX định hướng lên công ty ( làm tất ăn cả :> ) cụ lại cố gắng gượng thu xếp time tiếp tục chạy tàu cho anh em >:)
 

nhoncoi

Đi bộ
Biển số
OF-206107
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
2
Động cơ
318,620 Mã lực
Chào các bác hôm nay lượn qua đây thấy vui quá
 

laze_a1

Xe tăng
Biển số
OF-11893
Ngày cấp bằng
4/12/07
Số km
1,619
Động cơ
469,102 Mã lực
Gió lại nổi lên roài, ở xa ghé tai kiểu giề ( ko tính qua đt đâu nhá ) :D thôi vì anh em ở HTX, vì sự phát triển của HTX định hướng lên công ty ( làm tất ăn cả :> ) cụ lại cố gắng gượng thu xếp time tiếp tục chạy tàu cho anh em >:)
He he quả cao số đáng ăn mừng bằng nồi vịt om sấu ấy nhở
 

quandua

Xe buýt
Biển số
OF-78206
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
764
Động cơ
426,240 Mã lực
Để nhà cháu tìm lại toàn văn định phát biểu của Đồng chí X này tại APĐ Dialogue 2013 mà rùi lại nghẹn ngào không thực hiện được nhá. Nghe đâu thống thiết lắm, hehe!

Còn cái lão Già Làng chuyên đi bắt sâu giờ phải gọi lão ấy là Sâu chúa - vì toàn nói mà không làm!!!

Các lão cho cháu biết coi ai giờ là Ông già nhóm bếp nhể?
 

DANG NGOC VINH

Xe buýt
Biển số
OF-131147
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
774
Động cơ
380,840 Mã lực
Để nhà cháu tìm lại toàn văn định phát biểu của Đồng chí X này tại APĐ Dialogue 2013 mà rùi lại nghẹn ngào không thực hiện được nhá. Nghe đâu thống thiết lắm, hehe!

Còn cái lão Già Làng chuyên đi bắt sâu giờ phải gọi lão ấy là Sâu chúa - vì toàn nói mà không làm!!!

Các lão cho cháu biết coi ai giờ là Ông già nhóm bếp nhể?
Cong mông đẩy xe, về ko lo đi dưỡng sức mà còn vào đây chém kinh.
Ơ sao e ko biết cái vụ "định định" gì ấy nhở :-o
 
Chỉnh sửa cuối:

duna3

Xe điện
Biển số
OF-80069
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
2,088
Động cơ
436,990 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế...
Nghe giang hồ đồn đó là đồng chí X của HTX!
Híc, nhà cháu ở xa, toàn nói chuyện cây cỏ, con gà con vịt, nhiều khi nghe các cụ nói chuyện cháu không hiểu gì cả. Hỏi lại cho chắc: đ/c X là ai vậy ah?? :-/
 

20K6644

Xe buýt
Biển số
OF-9313
Ngày cấp bằng
7/9/07
Số km
942
Động cơ
544,950 Mã lực
Nhà cháu ngẫm từ hôm qua tới giờ cũng chưa hiểu nổi nhân vật X này là ai, lại còn ông già nhóm bếp nữa chứa :-??chịu.
 

quandua

Xe buýt
Biển số
OF-78206
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
764
Động cơ
426,240 Mã lực
Toàn văn bài phát biểu ( dự định mà không thành của Đồng chí X của HTX đây )

[FONT=&quot]Thưa Ngài Đau Mồm,[/FONT]
[FONT=&quot]Thưa Ngài Becho,[/FONT]
[FONT=&quot]Thưa Quý vị và các bạn,[/FONT]


Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn ngài Đau Mồm, chủ nhà An Phú Điền, Ngài Becho và Ban Tổ chức An Phú Điền SS 02 đã vẫn muốn tôi dự và có nhời phát biểu khai mâm diễn đàn quan trọng này.

Sau 02 năm kể từ khi ra đời, HTX Mazda6 MT thực sự đã trở thành một trong những diễn đàn đối thoại về hợp tác thực chất và hữu ích nhất ở Box Kỹ Thuật. Tôi tin rằng sự có mặt của đông đảo các lãnh đạo ngân sách – các thế hệ tương lai và chính Quý vị tại đây thể hiện sự quan tâm, nỗ lực cùng nhau gìn giữ hòa thuận và đoàn kết cho khu vực CHỌN HÃNG NÀO – Mazda Chuyển mình với thiết kế KODO, trong một thế giới đầy biến động.


Thưa Quý vị và các bạn,

Ngôn ngữ và cách thể hiện dù có khác nhau, nhưng chắc chúng ta đều đồng ý với nhau: nếu không có lòng tin thì không thể thành công, việc càng khó càng cần có niềm tin. HTX Mazda6 MT chúng ta hiểu câu thành ngữ “mất lòng tin là mất tất cả”. Lòng tin là khởi nguồn của mọi quan hệ hữu nghị, hợp tác; là liều thuốc hiệu nghiệm để ngăn ngừa những toan tính có thể gây ra nguy cơ xung đột. Lòng tin cần được nâng niu, vun đắp không ngừng bằng những hành động cụ thể, nhất quán, phù hợp với chuẩn mực chung và với thái độ chân thành.

Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, các xã viên nói riêng và HTX Mazda6 nói chung vốn bị chia rẽ sâu sắc và cách biệt trong thời gian dài. Có thể nói cả mớ chọn và chạy Mazda6 MT này luôn cháy bỏng khát vọng yên bình, không tốn nhiều tiền. Muốn có hòa thuận, phát triển, thịnh vượng thì phải tăng cường xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược. Nói cách khác, chúng ta cần cùng nhau chung tay xây dựng lòng tin chiến lược vì hòa thuận, hợp tác, đoàn kết và thịnh vượng của HTX Mazda6 MT. Đó cũng là chủ đề mà tôi muốn chia sẻ với quý vị và các bạn tại diễn đàn nhậu hôm nay.

Trước hết, chúng ta có niềm tin sâu sắc vào tương lai tươi sáng trong đoàn kết hợp tác phát triển của HTX Mazda6 MT , nhưng với xu thế gia tăng xã viên , gia tăng phạm vi địa lý và tăng cường cạnh khóe và can dự - nhất là từ các xã viên gạo cội , thì bên cạnh những mặt tích cực cũng tiềm ẩn những rủi ro tiêu cực mà chúng ta cần phải cùng nhau chủ động ngăn ngừa.

HTX Mazda6 MT đang phát triển ôn hòa, vui vẻ và năng động và là nơi tập trung ba địa bàn lắm Mazda6 ( Hà Nội – Hà Đông – Thái Nguyên ) và một vài địa bàn mới nổi ( Nghệ An – Pleiku … ). Xu thế hợp tác bắt bệnh, liên kết chữa bệnh đa tầng nấc, ship hàng đa lĩnh vực đang diễn ra hết sức sôi động và ngày càng thể hiện là xu thế chủ đạo. Điều này là cơ hội hết sức lạc quan cho tất cả chúng ta.

Tuy nhiên, nhìn lại bức tranh toàn cảnh HTX Mazda6 MT trong những năm qua, chúng ta cũng không khỏi quan ngại trước những nguy cơ và thách thức ngày càng lớn đối với sự đoàn kết và phát triển.

Cạnh khóe và can dự vốn là điều bình thường trong quá trình gặp gỡ, hợp tác và phát triển. Nhưng nếu sự cạnh khóe và can dự đó mang những toan tính chỉ cho riêng mình, thỏa mãn cơn hứng bất tử, chụp mũ, bất bình đẳng, trái với lời các bậc tiền liệt rằng : Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau- , thiếu minh bạch thì không thể củng cố lòng tin chiến lược, dễ dẫn tới chia rẽ, nghi kỵ và nguy cơ thù oán lẫn nhau, ảnh hưởng tiêu cực tới hòa bình, đoàn kết, hợp tác và phát triển.

Những diễn biến khó lường trên lộ trình ship Taobao : Con đường tơ lụa; tranh chấp sự ảnh hưởng đang diễn biến rất phức tạp, đe dọa hòa thuận, đoàn kết và giao lưu thân thiện của HTX Mazda6 MT , trước hết là đe dọa sự đoàn kết đang gây quan ngại sâu sắc đối với cả cộng đồng quan sát viên hay các xã viên tiềm năng. Đâu đó đã có những biểu hiện đề cao sức mạnh đơn phương, những đòi hỏi phi lý, mưu mô bất đắc trí, những hành động trái với chuẩn mực giao tiếp, mang tính áp đặt và cường quyền.

Tôi muốn lưu ý thêm rằng ship Taobao : Con đường tơ lụa chiếm tỷ trọng và có ý nghĩa ngày càng lớn. Theo nhiều dự báo, sẽ có trên 3/4 khối lượng hàng hóa thương mại toàn HTX Mazda6 MT được vận chuyển bằng đường ship Taobao và 2/3 số đó đi qua Huynh Đệ Quán. Chỉ cần một hành động thiếu trách nhiệm, gây xung đột sẽ làm gián đoạn dòng hàng hóa khổng lồ này và nhiều xã viên không chỉ trong HTX Mazda6 MT mà cả chủ hãng thầu ship Taobao đều phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

Trong khi đó, các nguy cơ xung đột chủ nghĩa vị kỷ, khủng bố tinh thần bằng SMS, an ninh mạng bằng email… vẫn hiện hữu. Những thách thức mang tính vĩ mô như lợi ích giữa các quốc gia xuất – nhập hàng,… ngày càng trở nên gay gắt.
Có thể nhận thấy những thách thức và nguy cơ xung đột là không thể xem thường. Mọi người chúng ta đều hiểu, nếu để xảy ra mất ổn định, nhất là xung đột cá nhân, nhìn tổng thể thì sẽ không có kẻ thắng người thua - mà tất cả cùng thua. Vì vậy, cần khẳng định rằng, cùng nhau xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược vì hòa thuân, đoàn kết , hợp tác, thịnh vượng là lợi ích chung của tất cả chúng ta. Đối với HTX Mazda6 MT, lòng tin chiến lược còn được hiểu trên hết là sự thực tâm và chân thành.


Thứ hai, để xây dựng lòng tin chiến lược, cần tuân thủ sự bình tĩnh, mã thượng, đề cao trách nhiệm của các xã viên - nhất là các xã viên gạo cội và nâng cao hiệu quả triển khai của ship Taobao : Con đường tơ lụa.
Trong lịch sử HTX, nhiều xã viên đã phải gánh chịu những tổn thất, lãng phí và thiệt hại kinh tế khi là nạn nhân của chủ nghĩa chủ quan duy ý trí. Trong giai đoạn cởi mở văn minh hiện nay, các nguyên tắc ứng xử chung và chuẩn mực lời phát ngôn, chắc chắn khâu check – ship hàng đã trở thành giá trị cần phải được tôn trọng. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để xây dựng lòng tin chiến lược.

Mỗi xã viên luôn phải là một thành viên có trách nhiệm đối với sự hòa thuận, đoàn kết và an ninh chung. Các xã viên, dù lớn hay nhỏ tuổi, dù gạo cội hay mới tham gia cần có quan hệ bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và cao hơn là có lòng tin chiến lược vào nhau. Các xã viên lớn tuổi đời, tuổi ôm volant có vai trò và có thể đóng góp nhiều hơn, đồng thời có trách nhiệm lớn hơn trong việc tạo dựng và củng cố lòng tin chiến lược. Mặt khác, tiếng nói đúng đắn cũng như sáng kiến hữu ích không phụ thuộc là của xã viên nào. Nguyên tắc hợp tác đoàn kết, đối thoại bình đẳng, cởi mở trong HTX của chúng ta cũng được hình thành và duy trì trên cơ sở tư duy đó.

Tôi muốn nhấn mạnh thêm là, các cơ chế giao lưu hợp tác hiện có trong HTX như nhóm ship màu mè lòe loẹt Sâu Chúa Già Làng vs Đau Mồm, nhóm chích choác Nguyễn Thị Định,nhóm canh me ship Taobao của ATK … cũng như lâu lâu vào chém gió của Vinh bần tiện đã tạo ra nhiều cơ hội để đẩy mạnh hợp tác đa phương và tìm giải pháp cho những thách thức đang đặt ra. Nhưng có thể nói rằng, vẫn còn thiếu – hay ít nhất là chưa đủ - lòng tin chiến lược trong việc thực thi các cơ chế đó. Điều quan trọng trước hết là phải xây dựng sự tin cậy lẫn nhau trước các thử thách, các tác động trở ngại và trong tăng cường hợp tác bắt bệnh, liên kết chữa bệnh đa tầng nấc, ship hàng đa lĩnh vực. Một khi có đủ lòng tin chiến lược, hiệu quả thực thi của các cơ chế hiện có sẽ được nâng lên và chúng ta có thể đẩy nhanh Con đường tơ lụa, đi đến giải pháp về mọi vấn đề, cho dù là nhạy cảm và khó khăn nhất.

Thứ ba, nói đến hòa thuận, ổn định, hợp tác, thịnh vượng của HTX Mazda6 MT, chúng ta không thể không nói đến một tập hợp các xã viên đồng thuận, đoàn kết.

Khó có thể hình dung được một xã hội chạy Mazda6 MT chia rẽ, dời dạc trong OF lại có thể trở thành một HTX Mazda6 MT thống nhất và đóng vai trò trung tâm trong khu vực CHỌN HÃNG NÀO – Mazda Chuyển mình với thiết kế KODO ngày nay. Sự tham gia của Phân đà ATK, Giangvo502- khu vực Gia Định, Duna3 – khu vực Quê Choa, sự trở lại của Minh xẻo cu – khu vực Pleichim… vào HTX đánh dấu thời kỳ phát triển mới của HTX Mazda6 MT , tiến tới hình thành một ngôi nhà chung của tất cả các Mazda6 MTer, đúng với tên gọi của mình. Thành công của HTX Mazda6 MT là thành quả của cả quá trình kiên trì xây dựng lòng tin và văn hóa đối thoại, hợp tác cũng như ý thức trách nhiệm chia sẻ giữa các xã viên.

HTX Mazda6 MT tự hào là một hình mẫu của nguyên tắc đồng thuận và lòng tin vào nhau trong các quyết định của mình.

Với tư duy cùng chia sẻ lợi ích, không phải “kẻ được – người mất”, việc mở thầu dịch vụ ship Taobao tiếp theo đã củng cố hơn nữa nền tảng cho một cấu trúc bền vững của HTX với Laze-a1 đóng vai trò trung tâm, đem lại niềm tin vào tiến trình hợp tác cùng nhau của các xã viên.
Tôi cũng muốn đề cập trường hợp của Sâu Chúa Già Làng như một ví dụ sinh động về kết quả của việc kiên trì đối thoại trên cơ sở xây dựng và củng cố lòng tin, tôn trọng lời hứa, mổ ra một con lợn mán không chỉ cho chúng ta mà còn cho cả các lãnh đạo ngân sách của chúng ta.
Đã có những bài học sâu sắc về giá trị nền tảng của nguyên tắc đồng thuận, thống nhất và đoàn kết của HTX trong việc duy trì quan hệ bình đẳng, lịch sự, cùng có lợi với các xã viên.

HTX chỉ mạnh và phát huy được vai trò của mình khi là một khối đoàn kết thống nhất. Một HTX thiếu thống nhất sẽ tự đánh mất vị thế và không có lợi cho bất cứ một ai. Chúng ta cần một HTX đoàn kết, vững mạnh, hợp tác hiệu quả với tất cả các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ để chung tay giữ tiền cho các xã viên, chứ không phải là một HTX mà các xã viên buộc phải lựa chọn đứng về bên này hay bên kia vì lợi ích của riêng mình trong mối quan hệ với các xã viên khác. Trách nhiệm của chúng ta là nhân thêm niềm tin trong giải quyết các vấn đề, trong tăng cường hợp tác cùng có lợi, kết hợp hài hòa lợi ích của mình với lợi ích của các xã viên khác và của cả HTX.

Trở lại vấn đề ship Taobao : Con đường tơ lụa, chúng ta đã cùng nhau vượt qua một chặng đường khá dài và cũng không ít khó khăn để ra được kho vận HUYNH ĐỆ QUÁN. Đối với các vấn đề tài chính, tiến độ thời gian và các thách thức khác – trong đó có minh bạch ship hàng, bằng việc xây dựng lòng tin chiến lược, tin rằng chúng ta cũng sẽ đạt được những thành công, đóng góp thiết thực vào việc tiêu tiền hiệu quả của các xã viên.

Thưa Quý vị và các bạn,

Trong suốt lịch sử mấy năm, HTX Mazda6 MT đã chịu nhiều đau thương, mất mát do khủng hoảng niềm tin gây ra. Chúng ta luôn khao khát để có một sự đồng thuận, đoàn kết hòa bình thực sự và bền vững, thì nhân phẩm của các xã viên dù lớn hay nhỏ cần phải được tôn trọng; những khác biệt về vùng miền, cá tính, phông văn hóa… cần được đối thoại cởi mở trên tinh thần xây dựng, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.

Xin cảm ơn Quý vị và các bạn.

 
Chỉnh sửa cuối:

DANG NGOC VINH

Xe buýt
Biển số
OF-131147
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
774
Động cơ
380,840 Mã lực
phải công nhận cụ dùa nha mềnh quả ko hổ danh thầy cúng :D
 

dungdadieu

Xe buýt
Biển số
OF-166746
Ngày cấp bằng
14/11/12
Số km
720
Động cơ
353,086 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Đông
Toàn văn bài phát biểu ( dự định mà không thành của Đồng chí X của HTX đây )

[FONT=&quot]Thưa Ngài Đau Mồm,[/FONT]
[FONT=&quot]Thưa Ngài Becho,[/FONT]
[FONT=&quot]Thưa Quý vị và các bạn,[/FONT]


Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn ngài Đau Mồm, chủ nhà An Phú Điền, Ngài Becho và Ban Tổ chức An Phú Điền SS 02 đã vẫn muốn tôi dự và có nhời phát biểu khai mâm diễn đàn quan trọng này.

Sau 02 năm kể từ khi ra đời, HTX Mazda6 MT thực sự đã trở thành một trong những diễn đàn đối thoại về hợp tác thực chất và hữu ích nhất ở Box Kỹ Thuật. Tôi tin rằng sự có mặt của đông đảo các lãnh đạo ngân sách – các thế hệ tương lai và chính Quý vị tại đây thể hiện sự quan tâm, nỗ lực cùng nhau gìn giữ hòa thuận và đoàn kết cho khu vực CHỌN HÃNG NÀO – Mazda Chuyển mình với thiết kế KODO, trong một thế giới đầy biến động.


Thưa Quý vị và các bạn,

Ngôn ngữ và cách thể hiện dù có khác nhau, nhưng chắc chúng ta đều đồng ý với nhau: nếu không có lòng tin thì không thể thành công, việc càng khó càng cần có niềm tin. HTX Mazda6 MT chúng ta hiểu câu thành ngữ “mất lòng tin là mất tất cả”. Lòng tin là khởi nguồn của mọi quan hệ hữu nghị, hợp tác; là liều thuốc hiệu nghiệm để ngăn ngừa những toan tính có thể gây ra nguy cơ xung đột. Lòng tin cần được nâng niu, vun đắp không ngừng bằng những hành động cụ thể, nhất quán, phù hợp với chuẩn mực chung và với thái độ chân thành.

Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, các xã viên nói riêng và HTX Mazda6 nói chung vốn bị chia rẽ sâu sắc và cách biệt trong thời gian dài. Có thể nói cả mớ chọn và chạy Mazda6 MT này luôn cháy bỏng khát vọng yên bình, không tốn nhiều tiền. Muốn có hòa thuận, phát triển, thịnh vượng thì phải tăng cường xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược. Nói cách khác, chúng ta cần cùng nhau chung tay xây dựng lòng tin chiến lược vì hòa thuận, hợp tác, đoàn kết và thịnh vượng của HTX Mazda6 MT. Đó cũng là chủ đề mà tôi muốn chia sẻ với quý vị và các bạn tại diễn đàn nhậu hôm nay.

Trước hết, chúng ta có niềm tin sâu sắc vào tương lai tươi sáng trong đoàn kết hợp tác phát triển của HTX Mazda6 MT , nhưng với xu thế gia tăng xã viên , gia tăng phạm vi địa lý và tăng cường cạnh khóe và can dự - nhất là từ các xã viên gạo cội , thì bên cạnh những mặt tích cực cũng tiềm ẩn những rủi ro tiêu cực mà chúng ta cần phải cùng nhau chủ động ngăn ngừa.

HTX Mazda6 MT đang phát triển ôn hòa, vui vẻ và năng động và là nơi tập trung ba địa bàn lắm Mazda6 ( Hà Nội – Hà Đông – Thái Nguyên ) và một vài địa bàn mới nổi ( Nghệ An – Pleiku … ). Xu thế hợp tác bắt bệnh, liên kết chữa bệnh đa tầng nấc, ship hàng đa lĩnh vực đang diễn ra hết sức sôi động và ngày càng thể hiện là xu thế chủ đạo. Điều này là cơ hội hết sức lạc quan cho tất cả chúng ta.

Tuy nhiên, nhìn lại bức tranh toàn cảnh HTX Mazda6 MT trong những năm qua, chúng ta cũng không khỏi quan ngại trước những nguy cơ và thách thức ngày càng lớn đối với sự đoàn kết và phát triển.

Cạnh khóe và can dự vốn là điều bình thường trong quá trình gặp gỡ, hợp tác và phát triển. Nhưng nếu sự cạnh khóe và can dự đó mang những toan tính chỉ cho riêng mình, thỏa mãn cơn hứng bất tử, chụp mũ, bất bình đẳng, trái với lời các bậc tiền liệt rằng : Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau- , thiếu minh bạch thì không thể củng cố lòng tin chiến lược, dễ dẫn tới chia rẽ, nghi kỵ và nguy cơ thù oán lẫn nhau, ảnh hưởng tiêu cực tới hòa bình, đoàn kết, hợp tác và phát triển.

Những diễn biến khó lường trên lộ trình ship Taobao : Con đường tơ lụa; tranh chấp sự ảnh hưởng đang diễn biến rất phức tạp, đe dọa hòa thuận, đoàn kết và giao lưu thân thiện của HTX Mazda6 MT , trước hết là đe dọa sự đoàn kết đang gây quan ngại sâu sắc đối với cả cộng đồng quan sát viên hay các xã viên tiềm năng. Đâu đó đã có những biểu hiện đề cao sức mạnh đơn phương, những đòi hỏi phi lý, mưu mô bất đắc trí, những hành động trái với chuẩn mực giao tiếp, mang tính áp đặt và cường quyền.

Tôi muốn lưu ý thêm rằng ship Taobao : Con đường tơ lụa chiếm tỷ trọng và có ý nghĩa ngày càng lớn. Theo nhiều dự báo, sẽ có trên 3/4 khối lượng hàng hóa thương mại toàn HTX Mazda6 MT được vận chuyển bằng đường ship Taobao và 2/3 số đó đi qua Huynh Đệ Quán. Chỉ cần một hành động thiếu trách nhiệm, gây xung đột sẽ làm gián đoạn dòng hàng hóa khổng lồ này và nhiều xã viên không chỉ trong HTX Mazda6 MT mà cả chủ hãng thầu ship Taobao đều phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

Trong khi đó, các nguy cơ xung đột chủ nghĩa vị kỷ, khủng bố tinh thần bằng SMS, an ninh mạng bằng email… vẫn hiện hữu. Những thách thức mang tính vĩ mô như lợi ích giữa các quốc gia xuất – nhập hàng,… ngày càng trở nên gay gắt.
Có thể nhận thấy những thách thức và nguy cơ xung đột là không thể xem thường. Mọi người chúng ta đều hiểu, nếu để xảy ra mất ổn định, nhất là xung đột cá nhân, nhìn tổng thể thì sẽ không có kẻ thắng người thua - mà tất cả cùng thua. Vì vậy, cần khẳng định rằng, cùng nhau xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược vì hòa thuân, đoàn kết , hợp tác, thịnh vượng là lợi ích chung của tất cả chúng ta. Đối với HTX Mazda6 MT, lòng tin chiến lược còn được hiểu trên hết là sự thực tâm và chân thành.


Thứ hai, để xây dựng lòng tin chiến lược, cần tuân thủ sự bình tĩnh, mã thượng, đề cao trách nhiệm của các xã viên - nhất là các xã viên gạo cội và nâng cao hiệu quả triển khai của ship Taobao : Con đường tơ lụa.
Trong lịch sử HTX, nhiều xã viên đã phải gánh chịu những tổn thất, lãng phí và thiệt hại kinh tế khi là nạn nhân của chủ nghĩa chủ quan duy ý trí. Trong giai đoạn cởi mở văn minh hiện nay, các nguyên tắc ứng xử chung và chuẩn mực lời phát ngôn, chắc chắn khâu check – ship hàng đã trở thành giá trị cần phải được tôn trọng. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để xây dựng lòng tin chiến lược.

Mỗi xã viên luôn phải là một thành viên có trách nhiệm đối với sự hòa thuận, đoàn kết và an ninh chung. Các xã viên, dù lớn hay nhỏ tuổi, dù gạo cội hay mới tham gia cần có quan hệ bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và cao hơn là có lòng tin chiến lược vào nhau. Các xã viên lớn tuổi đời, tuổi ôm volant có vai trò và có thể đóng góp nhiều hơn, đồng thời có trách nhiệm lớn hơn trong việc tạo dựng và củng cố lòng tin chiến lược. Mặt khác, tiếng nói đúng đắn cũng như sáng kiến hữu ích không phụ thuộc là của xã viên nào. Nguyên tắc hợp tác đoàn kết, đối thoại bình đẳng, cởi mở trong HTX của chúng ta cũng được hình thành và duy trì trên cơ sở tư duy đó.

Tôi muốn nhấn mạnh thêm là, các cơ chế giao lưu hợp tác hiện có trong HTX như nhóm ship màu mè lòe loẹt Sâu Chúa Già Làng vs Đau Mồm, nhóm chích choác Nguyễn Thị Định,nhóm canh me ship Taobao của ATK … cũng như lâu lâu vào chém gió của Vinh bần tiện đã tạo ra nhiều cơ hội để đẩy mạnh hợp tác đa phương và tìm giải pháp cho những thách thức đang đặt ra. Nhưng có thể nói rằng, vẫn còn thiếu – hay ít nhất là chưa đủ - lòng tin chiến lược trong việc thực thi các cơ chế đó. Điều quan trọng trước hết là phải xây dựng sự tin cậy lẫn nhau trước các thử thách, các tác động trở ngại và trong tăng cường hợp tác bắt bệnh, liên kết chữa bệnh đa tầng nấc, ship hàng đa lĩnh vực. Một khi có đủ lòng tin chiến lược, hiệu quả thực thi của các cơ chế hiện có sẽ được nâng lên và chúng ta có thể đẩy nhanh Con đường tơ lụa, đi đến giải pháp về mọi vấn đề, cho dù là nhạy cảm và khó khăn nhất.

Thứ ba, nói đến hòa thuận, ổn định, hợp tác, thịnh vượng của HTX Mazda6 MT, chúng ta không thể không nói đến một tập hợp các xã viên đồng thuận, đoàn kết.

Khó có thể hình dung được một xã hội chạy Mazda6 MT chia rẽ, dời dạc trong OF lại có thể trở thành một HTX Mazda6 MT thống nhất và đóng vai trò trung tâm trong khu vực CHỌN HÃNG NÀO – Mazda Chuyển mình với thiết kế KODO ngày nay. Sự tham gia của Phân đà ATK, Giangvo502- khu vực Gia Định, Duna3 – khu vực Quê Choa, sự trở lại của Minh xẻo cu – khu vực Pleichim… vào HTX đánh dấu thời kỳ phát triển mới của HTX Mazda6 MT , tiến tới hình thành một ngôi nhà chung của tất cả các Mazda6 MTer, đúng với tên gọi của mình. Thành công của HTX Mazda6 MT là thành quả của cả quá trình kiên trì xây dựng lòng tin và văn hóa đối thoại, hợp tác cũng như ý thức trách nhiệm chia sẻ giữa các xã viên.

HTX Mazda6 MT tự hào là một hình mẫu của nguyên tắc đồng thuận và lòng tin vào nhau trong các quyết định của mình.

Với tư duy cùng chia sẻ lợi ích, không phải “kẻ được – người mất”, việc mở thầu dịch vụ ship Taobao tiếp theo đã củng cố hơn nữa nền tảng cho một cấu trúc bền vững của HTX với Laze-a1 đóng vai trò trung tâm, đem lại niềm tin vào tiến trình hợp tác cùng nhau của các xã viên.
Tôi cũng muốn đề cập trường hợp của Sâu Chúa Già Làng như một ví dụ sinh động về kết quả của việc kiên trì đối thoại trên cơ sở xây dựng và củng cố lòng tin, tôn trọng lời hứa, mổ ra một con lợn mán không chỉ cho chúng ta mà còn cho cả các lãnh đạo ngân sách của chúng ta.
Đã có những bài học sâu sắc về giá trị nền tảng của nguyên tắc đồng thuận, thống nhất và đoàn kết của HTX trong việc duy trì quan hệ bình đẳng, lịch sự, cùng có lợi với các xã viên.

HTX chỉ mạnh và phát huy được vai trò của mình khi là một khối đoàn kết thống nhất. Một HTX thiếu thống nhất sẽ tự đánh mất vị thế và không có lợi cho bất cứ một ai. Chúng ta cần một HTX đoàn kết, vững mạnh, hợp tác hiệu quả với tất cả các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ để chung tay giữ tiền cho các xã viên, chứ không phải là một HTX mà các xã viên buộc phải lựa chọn đứng về bên này hay bên kia vì lợi ích của riêng mình trong mối quan hệ với các xã viên khác. Trách nhiệm của chúng ta là nhân thêm niềm tin trong giải quyết các vấn đề, trong tăng cường hợp tác cùng có lợi, kết hợp hài hòa lợi ích của mình với lợi ích của các xã viên khác và của cả HTX.

Trở lại vấn đề ship Taobao : Con đường tơ lụa, chúng ta đã cùng nhau vượt qua một chặng đường khá dài và cũng không ít khó khăn để ra được kho vận HUYNH ĐỆ QUÁN. Đối với các vấn đề tài chính, tiến độ thời gian và các thách thức khác – trong đó có minh bạch ship hàng, bằng việc xây dựng lòng tin chiến lược, tin rằng chúng ta cũng sẽ đạt được những thành công, đóng góp thiết thực vào việc tiêu tiền hiệu quả của các xã viên.

Thưa Quý vị và các bạn,

Trong suốt lịch sử mấy năm, HTX Mazda6 MT đã chịu nhiều đau thương, mất mát do khủng hoảng niềm tin gây ra. Chúng ta luôn khao khát để có một sự đồng thuận, đoàn kết hòa bình thực sự và bền vững, thì nhân phẩm của các xã viên dù lớn hay nhỏ cần phải được tôn trọng; những khác biệt về vùng miền, cá tính, phông văn hóa… cần được đối thoại cởi mở trên tinh thần xây dựng, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.

Xin cảm ơn Quý vị và các bạn.

Trên đây là toàn văn bài phát biểu của Đồng chí X về tổng kết 03 năm hoạt động của Hợp tác xã và định hướng xây dựng, hoàn thiện mô hình tổ chức, tiến tới thành lập Công ty cổ phần Tập đoàn Ma Sấu. Xin thủ trưởng và toàn thể hội trường nhiệt liệt hoan nghênh - vỗ tay =D> =D> =D> =D>
 

duna3

Xe điện
Biển số
OF-80069
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
2,088
Động cơ
436,990 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế...
Cháu cũng vỗ tay
Hôm qua mới nhận bộ dây cao áp, về nhà lắp vào, nhưng hôm trước khi tháo bộ cũ ra để đem đi trả thì quên mất cách bố trí dây cao áp. Cháu cứ cắm đại nó vào, nổ máy nó cứ ình ịch, vào số chạy 1 đoạn thì chết máy, sau còn không đề nổ được nữa. Sau cháu cắm lại dây như hình dưới thì đi bình thường, vậy chứng tỏ cách bố trí dây cao áp cũng ảnh hưởng đến việc nổ máy

Qua đây, cho cháu hỏi các chuyên gia, liệu cháu đi dây vậy đã đúng hay chưa? Nhờ các bác up ảnh cách đi dây của các bác cho cháu tham khảo với, vì cháu cũng định thử các kiểu khác xem (biết đâu xe lại đi ngon hơn nhể :))). Vod các bác trước
 

trungdt06

Xe buýt
Biển số
OF-130902
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
805
Động cơ
380,935 Mã lực
Hehe, Cụ cắm sai vị trí thì nó ằng ặc chết máy là phải :)) Cái mobil chia điện nó có ghi rõ là mỗi cột là 1 số tương ứng với dây cắm vào thứ tự máy 1-2-3-4 từ trái qua phải :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top