Chi hội HTX Mazda6 MT - Hồi 1

Trạng thái
Thớt đang đóng

laze_a1

Xe tăng
Biển số
OF-11893
Ngày cấp bằng
4/12/07
Số km
1,612
Động cơ
469,077 Mã lực
Em xin đại diện cụ Wasabi (đang mắc mưa ướt như chuột cầm hơi với 2 đĩa phở xào và đôi bánh mì trứng pate thêm bơ :)) ) nhắn các cụ là lọc xăng và bơm xăng có thể tách ra được. Tuy nhiên có thay được hay không còn tuỳ ... khả năng cúng ợ :))
Hai lão này đáng quả lẻ ở đâu thế? bắt được quả tang nhé.
Cúng tốt thì có pán thay lõi bơm ko thôi, tiết kiệm được thêm nhiều đĩa mì xào và bánh mỳ ốp trúng, khuyến mại thêm thùng cocacola
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Hai lão này đáng quả lẻ ở đâu thế? bắt được quả tang nhé.
Cúng tốt thì có pán thay lõi bơm ko thôi, tiết kiệm được thêm nhiều đĩa mì xào và bánh mỳ ốp trúng, khuyến mại thêm thùng cocacola
Híc, ngày xưa hình như em cúng quá tay, chả cần thay giề, tháo ra.. Lắp lại. Chạy phe phé =))
 

ValkyrieLenneth

Xe tăng
Biển số
OF-68821
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
1,689
Động cơ
447,550 Mã lực
Nơi ở
OF Headquarter
các cụ cho em hỏi cách chỉnh đường cut off, khoảng cách ánh sáng (cost) tính từ đèn xe (nơi phát ra ánh sag) đến đường cut off (điểm sáng cuối cùng trêbn mặt đường) bao nhiêu là chuẩn. làm sao chỉnh được đường cut off lên cao hoặc ra xa. em có hỏi qua cụ đầu bạc nhưng vẫn chưa rõ lắm.
Cái này cụ phải căn chỉnh qua quá trình đi thôi chứ cũng ko hẳn có chuẩn nào cụ thể. Miễn là đường cut nằm dưới tầm gương của sedan đi đằng trước là OK cụ ợ. Nếu là cái bi zin của xe thì thò tay gạt cái lẫy cho đường cắt nó thẳng rồi chỉnh. Ở mỗi đèn có 2 ốc vít cho phép căn chỉnh độ cao thấp và sang hai bên, cụ cứ xoay rồi nhìn mà căn thôi. Đỗ xe thẳng vào tường chỉnh cho dễ ợ.
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Kiểu giề chả phải cúng lại $-)
Em mới học được chiêu của hội tóc sâu! Áp dụng với cái lão a dua này phát nhá. Mà riêng lão cứ cúng cho 01 hót gân là xong chứ giề :))
 
Chỉnh sửa cuối:

trungdt06

Xe buýt
Biển số
OF-130902
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
805
Động cơ
380,935 Mã lực
Em mới học được chiêu của hội tóc sâu! Áp dụng với cái lão a dua này phát nhá. Mà riêng lão cứ cúng cho 01 hót gân là xong chứ giề :))
Hớ hớ giờ em mới biết chức sắc của HTX này toàn lão có máu dê :))
 

silverhair117

Xe tăng
Biển số
OF-64349
Ngày cấp bằng
18/5/10
Số km
1,120
Động cơ
448,300 Mã lực
Em số chó thế đếch nào cụ Silverhair ạ, thanh cân bằng không đụng hàng cụ mua cho em hôm trước, hôm nay em lôi ra lắp. Chỗ lắp vào bát bèo bọn nó khoét hốc dở quá, nếu 2 con ốc kia nhét tròng vào vặn được thì con ốc còn lại không tài nào nhét tròng vào được vì sát mép quá.
Em chỉnh mãi, toát mồ hôi như vừa xúc 5 tấn than mà vẫn đếch được. Lại lóc cóc chạy lên chợ giời mua con ốc với đầu vặn nhỏ hơn thì OK.
Bực nhể, quên ko dặn kụ là lắp đĩa vào bát bèo trước rồi lắp thanh chống xoắn sau hoặc nới lỏng con ốc bắt thanh chống xoắn, nó có lỗ bắt ốc hình ô van để điều chỉnh. Em hôm đầu lắp cũng lười như kụ làm cháy mất một con ecu :D. Hôm sau lắp cho nhà trungdt06 không đầy 5' ngon lành luôn :)
Cụ nào đồng nát ko ợ?
Kụ Thịnh có Fix được cái chốt cửa kia chưa, nếu thanh lý để lại cho em phẫu thuật nhé, em cần đôi cáp kéo thôi.

@Trungdt06: Bobin, cao áp hoặc bugi, cũng có thể do lọc xăng dính cặn khi bình gần cạn,....nói chung cũng không đến nỗi quá tốn lúa như vụ điều hòa đâu :)
 

Lethinh79_tn

Xe buýt
Biển số
OF-80142
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
813
Động cơ
424,400 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
Kụ Thịnh có Fix được cái chốt cửa kia chưa, nếu thanh lý để lại cho em phẫu thuật nhé, em cần đôi cáp kéo thôi
E định đặt cái mới nhưng ko có, đành về hì hục tháo ra đập phá lại giờ lại ngon, chỉ tội là phải chế con chuột rút khoá cửa mới (tóm lại là cuối cùng chẳng thấy thừa ra cái gì cụ ợ!) :)
 

E43000

Xe tăng
Biển số
OF-33351
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
1,675
Động cơ
493,852 Mã lực
Nơi ở
B52
Em mới học được chiêu của hội tóc sâu! Áp dụng với cái lão a dua này phát nhá. Mà riêng lão cứ cúng cho 01 hót gân là xong chứ giề :))
"Sức khỏe" yếu thế kia thì sao áp dụng bài của các cụ tóc trắng được chứ ;))
 

trungdt06

Xe buýt
Biển số
OF-130902
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
805
Động cơ
380,935 Mã lực
@Trungdt06: Bobin, cao áp hoặc bugi, cũng có thể do lọc xăng dính cặn khi bình gần cạn,....nói chung cũng không đến nỗi quá tốn lúa như vụ điều hòa đâu :)
E nghi 1 cái dây cao áp bị chuột gặm nham nhở là nguyên do :( cuối tuần qua sân HTX tổng kiểm tra
 

phuongnf

Xe hơi
Biển số
OF-112972
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
103
Động cơ
389,485 Mã lực
Cái này cụ phải căn chỉnh qua quá trình đi thôi chứ cũng ko hẳn có chuẩn nào cụ thể. Miễn là đường cut nằm dưới tầm gương của sedan đi đằng trước là OK cụ ợ. Nếu là cái bi zin của xe thì thò tay gạt cái lẫy cho đường cắt nó thẳng rồi chỉnh. Ở mỗi đèn có 2 ốc vít cho phép căn chỉnh độ cao thấp và sang hai bên, cụ cứ xoay rồi nhìn mà căn thôi. Đỗ xe thẳng vào tường chỉnh cho dễ ợ.
thank cụ. e sẽ ngâm cứu và báo cáo kết quả cho cụ.
 

E43000

Xe tăng
Biển số
OF-33351
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
1,675
Động cơ
493,852 Mã lực
Nơi ở
B52
E nghi 1 cái dây cao áp bị chuột gặm nham nhở là nguyên do :( cuối tuần qua sân HTX tổng kiểm tra
Bị 1 dây thì chỉ tẹo 1 máy thôi chứ sao mà tẹo cả 4 máy được... Với cả vấn đề của cụ là tại sao chết máy mà côn lại tự cắt???
 

trungdt06

Xe buýt
Biển số
OF-130902
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
805
Động cơ
380,935 Mã lực
Bị 1 dây thì chỉ tẹo 1 máy thôi chứ sao mà tẹo cả 4 máy được... Với cả vấn đề của cụ là tại sao chết máy mà côn lại tự cắt???
Vâng thế mới khó hiểu :)) E dấn ga không thấy gì mà xe nó vưỡn chạy theo quán tính rồi em mới xi nhan tạt té vào ria đường :-s đỗ đẹp rồi đề 2 phát không nổ, xuống rút chìa mở nắp capo ngó nghiêng chán rồi lên cắm chìa đề phát nổ ngay rồi chuồn thẳng về nhà :P cuối tuần cụ qua sân HTX nhá :D
 

E43000

Xe tăng
Biển số
OF-33351
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
1,675
Động cơ
493,852 Mã lực
Nơi ở
B52
Vâng thế mới khó hiểu :)) E dấn ga không thấy gì mà xe nó vưỡn chạy theo quán tính rồi em mới xi nhan tạt té vào ria đường :-s đỗ đẹp rồi đề 2 phát không nổ, xuống rút chìa mở nắp capo ngó nghiêng chán rồi lên cắm chìa đề phát nổ ngay rồi chuồn thẳng về nhà :P cuối tuần cụ qua sân HTX nhá :D
Hỏi lại cho rõ tý nhá:

Xe chết máy (đèn trên taplo sáng tưng bừng) thì nhấn ga không có tác dụng là đúng rồi, xe chạy tiếp theo quán tính cũng đúng luôn. Vậy làm sao cụ biết là côn tự cắt trong khi cần số vẫn ở trong cửa số ( chắc số 5)?
 

trungdt06

Xe buýt
Biển số
OF-130902
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
805
Động cơ
380,935 Mã lực
Hỏi lại cho rõ tý nhá:

Xe chết máy (đèn trên taplo sáng tưng bừng) thì nhấn ga không có tác dụng là đúng rồi, xe chạy tiếp theo quán tính cũng đúng luôn. Vậy làm sao cụ biết là côn tự cắt trong khi cần số vẫn ở trong cửa số ( chắc số 5)?
Lúc e tạt vào rìa mà e chỉ dùng mỗi chân phanh lúc nó đi chậm thì phải khực khực chứ nhỉ ? đàng này nó lăn ngon lành :( hay là ở số 5 nó trơn tuột thế. Mà từ hôm qua đến giờ em lượn chả thấy hiện tượng gì :( cứ như ma làm :D

Từ trước đến giờ có cụ nào giống em chưa?
 
Chỉnh sửa cuối:

silverhair117

Xe tăng
Biển số
OF-64349
Ngày cấp bằng
18/5/10
Số km
1,120
Động cơ
448,300 Mã lực
Ừ nhể! MT côn cơ hoàn toàn sao có chuyện tự cắt, chắc mải tán gái đi số cao vòng tua thấp rồi nó chết máy thôi mà :D
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Lúc e tạt vào rìa mà e chỉ dùng mỗi chân phanh lúc nó đi chậm thì phải khực khực chứ nhỉ ? đàng này nó lăn ngon lành :( hay là ở số 5 nó trơn tuột thế. Mà từ hôm qua đến giờ em lượn chả thấy hiện tượng gì :( cứ như ma làm :D

Từ trước đến giờ có cụ nào giống em chưa?
$$$ ơi, thay bộ côn đi thôi. lá côn mòn quá rồi. Cái bệnh này cụ sẽ túc tắc gặp với tần suất tăng dần trong khoảng 1 năm trước khi đạp tẹt mà côn vẫn không ăn. Giai đoạn chuẩn bị xiền thì cụ chịu khó đi theo kiểu, đề nổ máy, ga to lên chút cho bộ côn nó có đủ lực ly tâm. sau đó mới hạ ga rồi vào số. Cực kỳ cẩn thân trong những trường hợp phanh bằng cách giảm số khi đi chậm, vì nếu lúc này côn không bám sẽ dễ húc vào mít người đi trước. Còn xe chết máy thì nên kiểm tra lại toàn bộ đường nạp gồm lọc, bím, đường bù gas. Nếu được thì bắt lão cải kiểm tra lau chùi bugi luôn. :))
 

trungdt06

Xe buýt
Biển số
OF-130902
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
805
Động cơ
380,935 Mã lực
Ừ nhể! MT côn cơ hoàn toàn sao có chuyện tự cắt, chắc mải tán gái đi số cao vòng tua thấp rồi nó chết máy thôi mà :D
Hề hề, có gái ngồi cạnh thì em chả phi vào nhà nghỉ đánh răng rồi :D
Chắc đang ở số cao quán tính xe nó chạy thôi, e cảm giác như là mình đạp côn cho xe chạy tự do ấy. Lúc ấy e sợ nhất cái vụ phanh không còn trợ lực :)) hôn mịia vào đíiit vợ thằng đằng trước thì bỏ mợ :)) thế mà đạp đạp nó cũng dừng lại
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
nếu giờ mà đạp.... đạp...đạp nó vưỡn còn bám côn thì có khả năng bị mất áp suất dầu ở cupen, có thể do cao su bị nứt lão hóa hoặc rách. kiểm tra lại chuột côn ngay và luôn ạ. Mở ngay cappo kiểm tra dầu phanh nhá.
Nhưng chắc chắn trong 1 năm vưỡn phải thay côn. Hỏi thử cụ chánh cựu xem thay bộ côn maz626 vào hình như sẽ rất nhẹ, dành calo cho chân giữa nó phát triển :))
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top