Công tư vấn xem ra cũng rẻ nhỉNói chung là cứ cho lão dùa cốc cf là ra hết
Công tư vấn xem ra cũng rẻ nhỉNói chung là cứ cho lão dùa cốc cf là ra hết
Nói chung là cứ cho lão dùa cốc cf là ra hết
1 cốc ko xong đâu, còn xuất của bầy kền kền nữa chứCông tư vấn xem ra cũng rẻ nhỉ
Bởi vì nó không bao giờ hiện lênCác cụ cho cháu hỏi thêm với ạ. Cái bảng hiển thị trên M6 2003 nhà cháu nó không hiện hết, nó đang bị ẩn mất các biểu tượng của điều hòa (ví dụ như hứong gió, tốc độ quạt) với cả đồng hồ hiển thị nhiên liệu tiêu thụ..... Là nó bị làm sao các cụ nhỉ?
Cái đó bình thường cụ ợ, bản 2.3 thì hiện được thêm một vài thứ. Do option thôi cụ ơi.Các cụ cho cháu hỏi thêm với ạ. Cái bảng hiển thị trên M6 2003 nhà cháu nó không hiện hết, nó đang bị ẩn mất các biểu tượng của điều hòa (ví dụ như hứong gió, tốc độ quạt) với cả đồng hồ hiển thị nhiên liệu tiêu thụ..... Là nó bị làm sao các cụ nhỉ?
Nó còn ẩn nhiều nhiều nữa nhưng xe MT chỉ hiện được thế thôiCác cụ cho cháu hỏi thêm với ạ. Cái bảng hiển thị trên M6 2003 nhà cháu nó không hiện hết, nó đang bị ẩn mất các biểu tượng của điều hòa (ví dụ như hứong gió, tốc độ quạt) với cả đồng hồ hiển thị nhiên liệu tiêu thụ..... Là nó bị làm sao các cụ nhỉ?
Ra là thế ạ, cháu thấy nó lờ tờ mờ cháu tưởng M6 nhà cháu bị làm sao. Cảm ơn cụ chỉ giáoNó còn ẩn nhiều nhiều nữa nhưng xe MT chỉ hiện được thế thôi
VD: Muốn hiện hướng gió, tốc độ quạt ĐH thì lắp ĐH tự động, muốn hiện dồng hồ tiêu thụ nhiên liệu đổi sang xe AT...
Ô, mình lại cứ nghĩ độ pô để trị hết các loại tiếng kêu... Hóa ra là ko phảiBá cáo các lão là đã tèo bộ bi tăng, kêu rồn rột, khồn khột như máy xay lúa, giải pháp hiện thời là em đang dùng bộ bi thay ra cách đây khoảng 7 năm để chạy tạm, Thanks lão mù tạt đã thăm khám và đưa ra đơn thuốc.
Em đăng ký giao lưu bác cái nhỉEm chính thức cho vợ em là Ma sấu 2.3 AT date 2k5 lên sàn.
Khoảng 1 tháng trước em có ý gả vợ hiện tại là Ma sấu 2.3 AT đate 2k5 để rước vợ chân dài hơn là em CRV 2k10 của ông anh đồng hao em. Em ưu tiên các bác trong HTX trước nên em đưa lên đây để bác nào có nhu cầu thì bắc nhịp cầu duyên.
Em xin mô tả qua nhé, còn bác nào có nhã ý thì gặp gỡ xem mặt nhé:
- Vợ em tên chính thức: Ma sấu 2.3AT sinh 2k5.
- Tình trạng hôn nhân: Em đã đổi sang tên em trước tết nên sang tên trong vòng nốt nhạc. liên lạc 0973 o0 4 4 8 8, xem xe tại làng trạm, long biên các cụ nhé.
- Số km: Gần 10 vạn
- Tình trạng: Gầm bệ cực kỳ chắc chắn, vỏ có xước xát nhưng không đáng kể, tút tát tí là OK, 4 quả lốp mit mới thay trước tết chưa vá 1 nốt nào, lông tơ còn nguyên
- Giá cả: 420 củ có gia lộc chút xíu, cà phê thoải mái, 450 củ cho bác nào thích mặc cả ...he...he
Có mấy cái ảnh chụp lúc trời u ám cho các bác soi xét.
Em đăng ký đi cổ vũEm đăng ký giao lưu bác cái nhỉ
nhà cháu có tiếc gì đâu chứ dưng mà nhà cháu lại ở dưới LAM ĐỊNH mới chết chứ cho nên để DAO NƯU với các lão trong HTX chắc phải bố trí rồiSau 1 phút thì lão chui vào cốp với cái đèn pin và tool, tháo lớp nỉ ốp nắp cốp sẽ thấy khoá cốp nó nồn nột ra luôn, đến đây thì hoàn toàn cơ khí ( dự đến 51% ) là thế... Còn nó vẫn không là thế thì trước khi tiêu 1500k, lão tiêu 20k cafe Cỏ May đi, rồi được training Time setting và chắc một mớ khác nữa giao nưu, có nhà Focus có cách độ khoá cốp từ mở bằng cơm sang auto bằng dây thít nhựa, hay lém.
Hôm qua Binhnguyen fix xong máy phát chưa?
Em đăng ký giao lưu bác cái nhỉ
Cho e xin 1 chân cổ vũ với, chắc thêm vài lão nữa cho xôm nhỉEm đăng ký đi cổ vũ
Món đấy cất người ta để cất đi cho mới nháThế đành lòng bỏ rơi siêu xe Mec S à, đừng bỏ nhé, cơi nới đê.
Cái đo đỏ ấy nhà lão Lee7782 trả công iem chầu cafe Hùng Vương đi, em cho luônnhà cháu có tiếc gì đâu chứ dưng mà nhà cháu lại ở dưới LAM ĐỊNH mới chết chứ cho nên để DAO NƯU với các lão trong HTX chắc phải bố trí rồi
Cháu chui vào toát hết mồ hôi ( may mà mặc mỗi quần ) tháo ra thì đúng như cụ dự ợ ( cơ khí 100 luôn bấm khóa nó vưỡn được dưng mà nó không bật lẫy ra thành ra ứ mở được ) cụ có cao kiến nào chia sẻ cho cháu với .
Note : Cty cháu ở trên Hà Lội dưng cháu lại phụ trách chi nhánh dưới đây nên ít khi lên trên HN được , cụ cho cháu xin số cạp quần để khi nào cháu lên mời cụ cafe ợ
Nhà Binhbguyen báo cáo quả máy phát đêHôm qua Binhnguyen fix xong máy phát chưa?
Chui vô đó rồi thì dùng bấm làm chi trời, nhìn dùng tay mà kéo thanh mở khóa cụ nháCháu chui vào toát hết mồ hôi ( may mà mặc mỗi quần ) tháo ra thì đúng như cụ dự ợ ( cơ khí 100 luôn bấm khóa nó vưỡn được dưng mà nó không bật lẫy ra thành ra ứ mở được ) cụ có cao kiến nào chia sẻ cho cháu với .
Cụ chịu khó kiểm tra cầu chì trước đã nhé rồi tính tiếp (có 2 hộp: trong khoang máy và gần chân côn)... Đến chiều đựoc báo đã thay xong, máy phát ok!!!
Đến tối lấy xe thì đèn báo lỗi túi khí, lỗi ắc quy vẫn sáng, xi nhan tèo, âm thanh tịt -> chủ gara nói bó tay, phải ra hãng reset xóa lỗi-> Đen tập 2!!!
Vâng, em thấy mấy ông thợ ở gara cũng mở hộp cầu chì trong khoang máy , gần hộp lọc gió và nắp hộp điện bên trái gần chân côn mà không thấy xi nhan đèn đóm lại như cũ!! Hu hu hu! Nếuphair vào hãng thì nên đến chỗ nào hả bác?Cụ chịu khó kiểm tra cầu chì trước đã nhé rồi tính tiếp (có 2 hộp: trong khoang máy và gần chân côn)