Kể chuyện tiếp về vợ 2 em hôm nọ sau khi thay 3 lần cầu chì bơm xăng thì xe về đến nhà> hôm sau đem ra gara tháo bơm xăng súc rửa lọc xăng và thợ phán là bơm sắp tỏi nên mới đất cầu chì> điện cho cụ wasabi nhưng mà cụ ấy chưa có ngay nếu đặt phải 20 ngày(cám ơn cụ wasabi nhiệt tình nhưng vợ cả không có xe 20 ngày chắc nó cằn nhằn em chết mất!!!)> tiện thể tháo hết hệ thống treo trước ra xem có hỏng cái giằng hay rotuyn nào thì đi thủ đô mua luôn> đến Tiến Hoàng thì mua được 2 càng i, 1 càng cong, 1 càng A trên còn bơm xăng thì anh Sơn chủ cửa hàng Tiến Hoàng bảo chỉ có 1 laọi hàng xịn Thái Lan nhưng đến khi xem thì trên bơm có logo của hãng Faw Trung Của> ra Nguyễn Công Trứ chỗ thằng em thỉnh thoẳng vẫn lấy phụ tùng xe cho anh em cơ quan, thì có bơm trông cũng khôn khôn, mã vạch quét thì thấy mã vạch chuẩn chính hãng Trung Quốc> về thay thêm cả 4 con bugi chính hãng luôn(4 con hôm nọ ga ra thay trông đểu đểu) Thay xong xuôi thì xe cahyj ngon lành ga ngọt, lái chắc lịch vào cua xóc êm du không tiếng kêu> Chuyện em kể đến đây không có gì đáng nói lắm nhưng sau khi cầm bơm xăng cũ về có thời gian ngắm nghía thì phát hiện ra 2 cái dây từ giắc cắm trên mặt lọc xăng xuống bơm xăng có 2 vết đen đen> lấy móng tay cạo ra thì hóa ra là 2 vết bị cháy, nhìn tiếp thì thấy trên đỉnh của van bơm thấy cũng có 2 vết xì> kết luận là quá trình lọc xăng dập lên dập xuống cọ dây điện vào van xăng>mòn vỏ cách điện và chập> đứt cầu chì> Kết luận cuối cùng là thay oan cái bơm xăng
Câu chuyện em kể đến đây xin hết ạ. Cám ơn các cụ HTX! em đưa cái hình nên cho các cụ xem ạ