Cụ nào bày trò này thì nhận đi :v
Đích thị là nhà Duna roài. Chưa lắp thêm cái pô xờ bót lão ấy còn chạy chăm sáu, nay có thêm 10 ngựa, lão ngại gì mà chả chém luôn cả GLKCụ nào bày trò này thì nhận đi :v
Bẩm các cụ. M6 của nhà cháu hôm rồi tháo ra vệ sinh cổ hút. Bụi kinh khủng, vệ sinh xong cháu nó uống ít xăng hẳn đi làm cháu mừng quá. Bây h còn cái hệ thống rotuyn với chân côn hơi nặng nữa thôi. Các cụ chỉ cho cháu với ạCho côn về nguyên bản thì nó sẽ có tác dụng với anh
Cháu đang muốn làm mấy thứ này cụ ơi. Cháu không có số của cụ. Số của cháu đây ạ. 0915389268. Cụ cho cháu xin số của cụ vớiE đi thay cao su láp với phớt láp, có cụ nào vướng phải mấy cái bệnh về láp liếc thì ới e ngay và luôn. Đảm bảo ngon bổ rẻ nhá
Dây thép nhà cháu đây 0903234940, cần gì cụ cứ oánh nháCháu đang muốn làm mấy thứ này cụ ơi. Cháu không có số của cụ. Số của cháu đây ạ. 0915389268. Cụ cho cháu xin số của cụ với
Phải chăng là em!Cụ nào bày trò này thì nhận đi :v
Đích thị là nhà Duna roài. Chưa lắp thêm cái pô xờ bót lão ấy còn chạy chăm sáu, nay có thêm 10 ngựa, lão ngại gì mà chả chém luôn cả GLK
Hu hu, nỏ phải cháu môchắc là lão duna hôm mới lắp điếu cày rồi. đường đấy đi 130 kinh bỏ mệ.
Cái gioăng cao su gắn vào cục phanh để che bụi cho pitong phanh ý ạ hehe em chẳng biết tả thế nào nữa;vì cái cao su của em nó hở nên bụi hay vào pitong rỗ mặt hết cả gây chảy dầu phanh cụ ợ. Cụ nào chỉ giáo em vớicái này là cái gì thế, em
Úi giời, món này cụ liên lạc với đê tiện, nó chuyên gia đấy. 1 bộ hình như 1 củ gì đấy thôiCái gioăng cao su gắn vào cục phanh để che bụi cho pitong phanh ý ạ hehe em chẳng biết tả thế nào nữa;vì cái cao su của em nó hở nên bụi hay vào pitong rỗ mặt hết cả gây chảy dầu phanh cụ ợ. Cụ nào chỉ giáo em với
Gọi là cúp pờn en pen phanh.Cái gioăng cao su gắn vào cục phanh để che bụi cho pitong phanh ý ạ hehe em chẳng biết tả thế nào nữa;vì cái cao su của em nó hở nên bụi hay vào pitong rỗ mặt hết cả gây chảy dầu phanh cụ ợ. Cụ nào chỉ giáo em với
Ơ, thế lão bảo nhà phưn ngâm dầu đó trả cháu cái dây thít hôm trước mượn để treo kim nhiệt lên giữa đi, cháu về còn dự phòng lần tới mượn lại.chuyện về cái van hằng nhiệt,...Giờ nhìn cái mẹt thân chủ của nó mới rạng rỡ được tý, ko phải đi buôn fưn như mấy bữa trước. Thôi thế là mừng rồi, coi như lời chúc tết sớm
Đúng như nhà dùa nói: cupen phanh. cái này phải thay khẩn trương, nó mà tụt dầu thì rất nguy hiểm vì mất phanh và mất cả côn, muốn dừng lại chỉ còn cách đạp cửa nhảy ra thôi.Cái gioăng cao su gắn vào cục phanh để che bụi cho pitong phanh ý ạ hehe em chẳng biết tả thế nào nữa;vì cái cao su của em nó hở nên bụi hay vào pitong rỗ mặt hết cả gây chảy dầu phanh cụ ợ. Cụ nào chỉ giáo em với
Có nhà cười hố hố cơ mà càng di tít càng mát thì thay làm j hả cu Vinh ^^ xe chất thế còn j ^^chuyện về cái van hằng nhiệt, máy nguội chạy một lúc lâu kim nhiệt mới lên trên C một tẹo, tối chạy ra náng hòa nạc quất đều thì kim đồng hồ nhiệt tụt xuống mắt cá chân ( C ) dừng xe nổ máy thì kim nhiệt lên giữa. Chạy về trong phố thì vẫn ngon, kim nhiệt vẫn ở giữa. Tóm lại là yếu ko dám ra gió, cứ thò mẹt ra cao tốc với quốc lộ là tụt. Sau 2 tuần ko dám thò mẹt ra quốc lộ thì hàng về, hàng hịn fomoco luôn
và lên khuôn hình
Và cuối cùng là kết quả
8h tối ngày hôm qua tại náng hòa nạc, ko làm thế nào cho cái kim nhiệt nó tụt xuống C như trước được nữa Sự vụ cuối cùng của năm đã giải quyết nhanh gọn chính xác, yên tâm về quê xum họp cùng gia đình, yên tâm bật AC Giờ nhìn cái mẹt thân chủ của nó mới rạng rỡ được tý, ko phải đi buôn fưn như mấy bữa trước. Thôi thế là mừng rồi, coi như lời chúc tết sớm
Hehehehe. Giải quyết được được 1 sọt fưn rồi. Ko gì hơn là ...."sướng, yêu mụ đẩu ghêchuyện về cái van hằng nhiệt, máy nguội chạy một lúc lâu kim nhiệt mới lên trên C một tẹo, tối chạy ra náng hòa nạc quất đều thì kim đồng hồ nhiệt tụt xuống mắt cá chân ( C ) dừng xe nổ máy thì kim nhiệt lên giữa. Chạy về trong phố thì vẫn ngon, kim nhiệt vẫn ở giữa. Tóm lại là yếu ko dám ra gió, cứ thò mẹt ra cao tốc với quốc lộ là tụt. Sau 2 tuần ko dám thò mẹt ra quốc lộ thì hàng về, hàng hịn fomoco luôn
Và cuối cùng là kết quả
8h tối ngày hôm qua tại náng hòa nạc, ko làm thế nào cho cái kim nhiệt nó tụt xuống C như trước được nữa Sự vụ cuối cùng của năm đã giải quyết nhanh gọn chính xác, yên tâm về quê xum họp cùng gia đình, yên tâm bật AC Giờ nhìn cái mẹt thân chủ của nó mới rạng rỡ được tý, ko phải đi buôn fưn như mấy bữa trước. Thôi thế là mừng rồi, coi như lời chúc tết sớm
uầy, cái này em tưởng là chạy trời mát, gió mát thì nó mát máy nên kim nhiệt nó không lên nữa. Xe em mà chạy cao tốc, trời rét đậm là nhiệt độ chỉ hơn C 1 tẹo thôi. Về thủ đô mới lên giữa. Tình hình này chắc phải đú theo Cụ thật.chuyện về cái van hằng nhiệt, máy nguội chạy một lúc lâu kim nhiệt mới lên trên C một tẹo, tối chạy ra náng hòa nạc quất đều thì kim đồng hồ nhiệt tụt xuống mắt cá chân ( C ) dừng xe nổ máy thì kim nhiệt lên giữa. Chạy về trong phố thì vẫn ngon, kim nhiệt vẫn ở giữa. Tóm lại là yếu ko dám ra gió, cứ thò mẹt ra cao tốc với quốc lộ là tụt. Sau 2 tuần ko dám thò mẹt ra quốc lộ thì hàng về, hàng hịn fomoco luôn
và lên khuôn hình
Và cuối cùng là kết quả
8h tối ngày hôm qua tại náng hòa nạc, ko làm thế nào cho cái kim nhiệt nó tụt xuống C như trước được nữa Sự vụ cuối cùng của năm đã giải quyết nhanh gọn chính xác, yên tâm về quê xum họp cùng gia đình, yên tâm bật AC Giờ nhìn cái mẹt thân chủ của nó mới rạng rỡ được tý, ko phải đi buôn fưn như mấy bữa trước. Thôi thế là mừng rồi, coi như lời chúc tết sớm