- Biển số
- OF-45123
- Ngày cấp bằng
- 31/8/09
- Số km
- 8,905
- Động cơ
- 533,447 Mã lực
May nhà em toàn chơi YAMAHA hoặc SUZUKI thôi
Em cũng nghi ngờ giống cụ. Sau cái vụ xăng 92 còn 85, xăng 95 còn 90 thì cũng dễ mấy ông Pê tờ rô pha phách linh tinh, hoặc mua lại xăng quá đát của máy bay (em thấy bảo xăng máy may có hạn sử dụng ngắn lắm) về pha thêm cái gì nên nó mới thế chứ.Em nghĩ tới nguyên nhân Xăng thôi, pha nhiều chất cho bốc máy nên bây giờ cháy máy luôn. Nếu là xe 4 bánh thì còn bảo là độ xe, chứ xe máy ít ai độ lắm. Đề nghị cơ quan CA vào cuộc.
Mấy vụ xăng gần đây là họ trộn A83 vào A92 hoặc trộn metanol. Nhưng metanol thì kém bốc hơn xăng thường, A83 thì vẫn là xăng, chỉ có điều chỉ số octan thấp hơn. Nếu chỉ là 2 loại này thì em ko cho là nguyên nhân cháy xe được.Em nghi đến 99,999 % là do xăng, chứ xe máy hàng triệu chiếc đi bao nhiêu năm nay có làm sao đâu, tự nhiên đợt này cháy dồn dập sau mấy vụ xí căng đan về XD thế ???
em cũng đang có nghi ngờ giống cụ này . bởi vì dạo này xe cháy liên tục . xăng nhập vè rồi có khi nó pha thêm những gì nữa thì người tiêu dùng đâu có biếtDạo này tôi thấy xe máy cháy nhiều quá. Hết Honda giờ đến Atila cũng cháy. Xe trong nước cũng cháy mà nhập Châu Âu như SH cũng cháy.
Các bác nhà mình thì cứ đổi lỗi do xe nhưng có ai nghĩ về chất lượng xăng không ạ? Tôi thấy dòng nhập CHâu Âu như SH mà cháy thì chắc ko phải do lỗi của xe. Các bác Honda nhà mình cũng bị mang tiếng oan vì xe Honda cháy!