1. về 12tr, 60 tr, còn 40 triệu, là tính cho chẵn. 60 triệu trong đó có cả 7 triệu tiền tôi phải trả xe kéo về đại lý.
2. đại lý kiểm tra và thông báo lỗi về ford. và qua điện thoại nói là do người sử dụng ford không bảo hành (có lẽ thông báo không bảo hành là gửi qua thư điện tử đến đại lý chỉ đọc cho tôi thôi chứ không in ra.
3. Đại lý phán toàn bộ hỏng hết đề nghị thay trừ 1 con mô tơ. tôi xin báo giá và nhận được báo giá khoảng trên 50 triệu. và đại lý có nói với tôi có yêu cầu gì không. và tôi được đại lý tư vấn xin yêu cầu hỗ trợ tối đa. sau đo tôi điện cho ông bán xe cho tôi, thì ông đấy bày cho mấy chiêu để bắt ford bảo hành, nhưng ford nói không đồng ý vì nói do người sử dụng, tôi bảo nếu vậy các anh phải đến đây kiểm tra và đồng thời tôi gọi cho nhà báo, các anh trả lời đồng ý, ford nói nếu do người sử dụng thì tôi không đc hỗ trợ nữa. Nghĩ đi nghĩ lại thì cũng do mình không hiểu rõ về cái hộp số đó. và tôi yêu cầu ford không cần đến nữa và hỗ trợ tôi nhanh nhất về phụ tùng và đề nghị đại lý tập chung thay thế cho xe tôi nhanh nhất.
4. Tôi chi trả thêm 1tr cho 4 ông lắp ráp thay thế đến 20h30" thì giao xe