Không thấy có bác sale nào vào giải thích nhỉ
bác này lại không biết cấu tạo hộp số đó rồi. nó có 2 mô tơ một ở trên, một ở dưới, bác mở ra là nhìn thấy ngay, riêng ford ngập đến phần hộp số là nước vào luôn, còn loại hộp số khác thì tôi chưa biết cấu tạo như nào, nhưng tôi nghĩ nó sẽ kín hơn ford cus. còn ảnh thì tôi gửi rồi, bác chưa nhận được thì thông tin lại cho mail khác. có bác nào không tin thì cứ ngâm cái hộp số Powershift vào nước xem có đúng không. tôi cũng không phải lái mới mà ngâm xe của tôi vào nước. chỉ vô tình trời mưa để xe nước mưa vào hộp số vậy là toi. nói như vậy là cái hộp số Powershift chỉ cho xe có gầm cao thôi. ai mà ở nơi hay nưa ngập mà chỉ ngập đến hộp số thì đừng mua xe gầm thấp có hộp số này cái hộp số Powershift, bác nào còn nghĩ dìm hàng thì thôi không trao đổi nữa nhé.
Có 2 motors, 1 trên đỉnh, 1 bênh cạnh và 2 motors này cực kín. 2 motor này thực hiện việc chuyển số 1,3,5 và 2,4,5, R. Chỉ không lùi được tức là motor không hỏng. Bác thay là bác dạiĐây em nhận được rồi. Chỉ có 1 ảnh thôi đúng ko cụ chủ?
Sales là first contact point giữa người tiêu dùng và hãng. Sales không biết thì phải phản ánh sự việc tới bộ phận kỹ thuật rồi sau đó giải thích cho khách hàng, đó mới là sales đúng nghĩaSale thì giải thích sao đc việc này ạ . CVDV nhiều khi còn trả lời sai ấy chứ cù.
Vê cơ bản, hộp số nào cũng có lỗ thoát khí, nhưng hộp số khô của ANF chuối hơn là ko keo, không gioăng nên ngập đến vị trí ráp nối (khoảng 30cm) là nguy cơ nuớc vào rất cao, ko biết cứ chạy thì hơi nuớc nó làm hoen gỉ hết bánh răng, thậm chí chết cả mô tơ. Hãng đáng lẽ phải có khuyến cáo kịp thời ngay khi có đợt ngập ở Phía Bắc, nhưng họ lại ko lám...chinh những chuyện như vậy nên Ford tự làm khó mình teong việc giành đc cảm tìn của người sử dụng xe.
Chuẩn cụ chủ cho cái biên bản từ chối bào hành. Có thêm ảnh cụ nào của Ford từ chối bảo hành cụ để anh em biết đường bình luận chém tiếp. Âu cũng là kinh nghiệm để mà xử lý nếu mà mình bịCó 2 motors, 1 trên đỉnh, 1 bênh cạnh và 2 motors này cực kín. 2 motor này thực hiện việc chuyển số 1,3,5 và 2,4,5, R. Chỉ không lùi được tức là motor không hỏng. Bác thay là bác dại
Xe bác bị nước vào clutch bell housing ko phải vào hộp số (gearbox). Chuyện nước vào bell housing là chuyện khá phổ biến với hộp số tay và làm dính côn dẫn đến không chuyển số được. Nhìn phần xét gỉ như hình thì xe bác bị ngập nước khá lâu và khá sâu sau đó xe để 1 chỗ trong 1 thời gian.
Sao bác không post luôn cái biên bản từ chối bảo hành của ford? Xe bác vẫn trong thời gian bảo hành mà ko được bảo hành thì phải có lý do đặc biệt. Bác post mỗi cái hình này thì anh em cũng chỉ biết phỏng đoán
Cái con CVT hộp số nói làm gì hả cụ. Bg đang nói chuyện hộp số power shift khắc phục được đi mới sướng cụ ah`. Nó phải có cái gì thì hầu hết các xe đua thể thao mới sử dụng nó. Nói gì thì nói thì tất cả các cụ ở đây đã cưới nó rôi. Nó hiện đại thì chúng ta chém ra vấn đề thì thôi ạEm cũng sợ hộp số ly hợp này lắm cụ à. Trc em có mua lại 1 em fiesta đi 1 time có hiện tượng trượt ly hợp. đi bảo hành thay ly hợp đi đc hơn 1 tháng lại có hiện tượng vào số kêu loẹt xoẹt. Em đánh bán luôn đi lỗ mất 60tr trong 4 tháng sử dụng ạ bài học nhớ đời của em luôn ạ. Em đã thêm tiền làm em city 2015 hộp số CVT đi rất phê ạ.
Em đoán là chi phí rẻ .Cái con CVT hộp số nói làm gì hả cụ. Bg đang nói chuyện hộp số power shift khắc phục được đi mới sướng cụ ah`. Nó phải có cái gì thì hầu hết các xe đua thể thao mới sử dụng nó. Nói gì thì nói thì tất cả các cụ ở đây đã cưới nó rôi. Nó hiện đại thì chúng ta chém ra vấn đề thì thôi ạ
Em cũng nghĩ đúng như cụ. Ford được tiếng phụ tùng "rẻ"Em đoán là chi phí rẻ .
em thấy ko phù hợp với đường thành phố hà nội mình cụ ạ. Ps đi đường trường thì sướng thật đấy. Chứ đi thành phố vừa tốn xăng vừa cà giật cà giật.Cái con CVT hộp số nói làm gì hả cụ. Bg đang nói chuyện hộp số power shift khắc phục được đi mới sướng cụ ah`. Nó phải có cái gì thì hầu hết các xe đua thể thao mới sử dụng nó. Nói gì thì nói thì tất cả các cụ ở đây đã cưới nó rôi. Nó hiện đại thì chúng ta chém ra vấn đề thì thôi ạ
Không phải rửa xe mà đi đều đoạn khoảng 50m, không dừng, không chết máy, ngập nửa bánh thì có nguy cơ gì không các cụ nhỉ.Rửa xe xịt gầm thoải mái Kụ ạ. Nước cũng ko dễ vào đâu vì khe hở gioăng hầu như bằng 0, nước ngấm vào khi xe ngâm trong nước thôi.