Bác mà đi quả số 4 cấp at và lại quen lái MT thì sẽ khá hụt hẫng khi đi cvt đấy. Nó đúng kiểu xe máy số khi so với xe tay ga. Nhưng nhiều xe tay ga phân khối lớn kiểu 150cc nó sẽ hạn chế được khoảng “ chững” để cho cảm giác gần như xe số. Còn đối với xe ô tô… nếu cvt mà dung tích nhỏ tầm 2.0 đổ lại, ( tuỳ vào độ nặng nhẹ của xe và trọng tải trên xe) thì nó ỳ một lúc. Đó là tại sao những xe taxi, dịch vụ chạy số cvt hay bị đứt dây hộp số là do kiểu đạp thốc máy khi vượt trong khi trên xe chở đầy khách ngồi hay hàng hoá.Em đang đi AT 4 cấp và MT 5 cấp, ngồi hóng tranh luận vậy![]()