CVT hơn AT mỗi cái tăng tốc vô cấp nên êm mượt, tuổi thọ thì còn lâu mới địch lại được AT.
Cụ ko đủ trải nghiệm sao phải quất lại của cụ khác thế
Thế thì Honda CR-V và Subaru Forester, cũng như Nissan X-trail ở Mẽo thì đứt cmn hết dây đai CVT, vì dân Mẽo chân còn to hơn cả cỡ 44 của cụ Chã.
CVT đổ đèo kinh lắm, nếu chạy full tải nữa thì vừa đổ đèo vừa khấnXuống đèo với CVT mà lái ko biết cách thì chill phết! Em ko dám ngồi, trừ khi em lái.
Cũng như cụ tra Google thôi màCụ ko đủ trải nghiệm sao phải quất lại của cụ khác thế![]()
Xe ga là ma sát giữa cao su và hợp kim nhôm nhưng tải nhẹ và không được bôi trơn, ô-tô thì nó ngược lại ạ Tua máy thì không liên quan gì đến loại hộp số cụ ạ.Cháu chưa rõ độ bền hộp số CVT ra sao nhưng con xe ga 2b cháu chạy hơn 6 vạn, tháo puly ra thấy nó bị mòn sâu 3-4mm thành rãnh tròn luôn. Đấy, xe máy nhẹ nó còn mòn thế, 4 bánh hơn 1tấn thì chắc cũng mòn ác.
Nhưng hộp số CVT được cái tua máy thấp, chạy đường trường nhìn tua máy thích lắm
Ai dám chắc cấu hình CVT của mấy mẫu đó có bán ở Mỹ? Mỹ cũng có Mỹ đen, Mỹ vàng, Mỹ đỏ, Mỹ trắng, Mỹ chân to nó chỉ thích xe Mỹ.Thế thì Honda CR-V và Subaru Forester, cũng như Nissan X-trail ở Mẽo thì đứt cmn hết dây đai CVT, vì dân Mẽo chân còn to hơn cả cỡ 44 của cụ Chã.
Ấy thế mà....thực tế, các xe này hàng chục năm qua, năm nào cũng nằm trong Top xe bán chạy nhất Mỹ.
Nói nhỏ với các cụ là dân Mẽo là chúa hay kiện, xe mà chất lượng kém, dây đai đứt, hộp số CVT hỏng ....dân nó kiện cho các Hãng xe Sờ Mờ Lờ luôn.![]()
Vậy ai dám chắc điều ngược lại ?Ai dám chắc cấu hình CVT của mấy mẫu đó có bán ở Mỹ? Mỹ cũng có Mỹ đen, Mỹ vàng, Mỹ đỏ, Mỹ trắng, Mỹ chân to nó chỉ thích xe Mỹ.
Cái thời em còn chạy con 325i, thì cả làng 325 với serie5 cùng đời đều phải rebuild hoặc thay hs bãi. Xác suất hỏng lên tới quá bán, nghĩa là cứ gặp 2 ông hỏi 1 ông là đều có trục trặc liên quan đến hs. Hỏng đủ thứ từ TC, biến mô, cho tới mòn côn !Ai dám chắc cấu hình CVT của mấy mẫu đó có bán ở Mỹ? Mỹ cũng có Mỹ đen, Mỹ vàng, Mỹ đỏ, Mỹ trắng, Mỹ chân to nó chỉ thích xe Mỹ.
Xuống đèo với CVT mà lái ko biết cách thì chill phết! Em ko dám ngồi, trừ khi em lái.
Hai cụ này nói kinh quá, em cũng thấy hoảng. Không biết hai cụ đã lái qua những đèo nào và đã dùng xe nào để đi các con đèo đấy.CVT đổ đèo kinh lắm, nếu chạy full tải nữa thì vừa đổ đèo vừa khấn
Em đi đền Thượng Ba Vì, hộp số CVT e đổ đèo ầm ầm, chả có vấn đề gì cả. Quan trọng không phải ở xe mà là kỹ năng của người lái. Các cụ mà để D đổ đèo có mà trời gánh nổi.Hai cụ này nói kinh quá, em cũng thấy hoảng. Không biết hai cụ đã lái qua những đèo nào và đã dùng xe nào để đi các con đèo đấy.
Vâng cụ, em mới lái hơn 10 năm, cũng đã đi những đèo mà thằng bạn bảo kinh lắm mà mình cứ theo hướng dẫn kéo cần số sang trái về M rồi lên xuống (+ -) theo thực tế rồi cứ vậy đảm bảo an toàn như bình thường thôi mà; lên các vùng đấy dân địa phương họ chạy đủ thể loại (xe hộp số CVT đầy) mà vẫn đóng căng đét.Em đi đền Thượng Ba Vì, hộp số CVT e đổ đèo ầm ầm, chả có vấn đề gì cả. Quan trọng không phải ở xe mà là kỹ năng của người lái. Các cụ mà để D đổ đèo có mà trời gánh nổi.
E mới đc đi đèo Ô Quy Hồ bằng bằng Toyota Cross 1.8v thôi cụ, đó là lần đầu đi đèo này vào buổi sáng sớm, có thể do trình e kém nên e thấy hãiHai cụ này nói kinh quá, em cũng thấy hoảng. Không biết hai cụ đã lái qua những đèo nào và đã dùng xe nào để đi các con đèo đấy.
Hai cụ này nói kinh quá, em cũng thấy hoảng. Không biết hai cụ đã lái qua những đèo nào và đã dùng xe nào để đi các con đèo đấy.
Em đi đền Thượng Ba Vì, hộp số CVT e đổ đèo ầm ầm, chả có vấn đề gì cả. Quan trọng không phải ở xe mà là kỹ năng của người lái. Các cụ mà để D đổ đèo có mà trời gánh nổi.
Em trả lời bài cụ bên trên cụ ạ. Quê em miền núi, CVT các cụ ấy chạy ầm ầm mà không thấy sao cả.
Có thể cvt so với hộp số AT 4 cấp thì độ kìm không bằng được vì dải số 2 và 3 của AT 4 cấp rất rộng.E mới đc đi đèo Ô Quy Hồ bằng bằng Toyota Cross 1.8v thôi cụ, đó là lần đầu đi đèo này vào buổi sáng sớm, có thể do trình e kém nên e thấy hãi
Em đi CRV cùng 4 người. Đi từ Lào cai sang Lai châu rồi về Hòa bình. Lần khác đi từ Phú thọ lên Hà giang, rồi đi Yên minh, lên Đồng văn rồi Mèo vạc, sau quay về Yên minh. Lần này có thằng nó định chốt CRV. Về nó chốt luôn. Nhưng mà nó chốt Everest!Hai cụ này nói kinh quá, em cũng thấy hoảng. Không biết hai cụ đã lái qua những đèo nào và đã dùng xe nào để đi các con đèo đấy.