[Funland] Hợp đồng mua 10 máy bay Boeing trị giá 3,5 ti đôla đã ký.

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,325
Động cơ
514,364 Mã lực
Đúng rồi, tôi chỉ nói nghiệp vụ sales and lease back thôi. Còn ai giàu trước thì chắc là lão già có nguồn vốn ko sạch sẽ gì, mà cũng sao đâu, miễn lão làm đẹp chứ đừng phá đất nước là tôi vỗ tay.
Đúng rồi, tôi chỉ nói nghiệp vụ sales and lease back thôi. Còn ai giàu trước thì chắc là lão già có nguồn vốn ko sạch sẽ gì, mà cũng sao đâu, miễn lão làm đẹp chứ đừng phá đất nước là tôi vỗ tay.
Kinh doanh hàng hiệu mảng hoạt động chính của cụ Hạnh chiếm 70/100 thị phần đâu đến nổi tồi đâu cụ. Còn nguồn vốn không sạch sẽ của cụ ấy cụ có thể cho một cái link được không. Còn phá đất nước thì cũng chưa thấy dấu hiệu?
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,004
Động cơ
363,821 Mã lực
Kinh doanh hàng hiệu mảng hoạt động chính của cụ Hạnh chiếm 70/100 thị phần đâu đến nổi tồi đâu cụ. Còn nguồn vốn không sạch sẽ của cụ ấy cụ có thể cho một cái link được không. Còn phá đất nước thì cũng chưa thấy dấu hiệu?
Vâng tôi nói miễn ko phá đất nước là tôi vỗ tay mà, mang tiền từ nn về là OK. còn việc kia cụ tự tìm hiểu đi.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,325
Động cơ
514,364 Mã lực
Vâng tôi nói miễn ko phá đất nước là tôi vỗ tay mà, mang tiền từ nn về là OK. còn việc kia cụ tự tìm hiểu đi.
Cụ nêu ra không có căn cứ mà lại bảo người khác tự tìm hiểu thì cũng đến ạ với cụ. Câu tự tìm hiểu nghe quen quen?
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,004
Động cơ
363,821 Mã lực
Cụ nêu ra không có căn cứ mà lại bảo người khác tự tìm hiểu thì cũng đến ạ với cụ. Câu tự tìm hiểu nghe quen quen?
Google ra đầy mà. Mà cụ pro lão già này nhỉ? Sao không phải bảo vệ lão thế?
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,325
Động cơ
514,364 Mã lực
Google ra đầy mà. Mà cụ pro lão già này nhỉ? Sao không phải bảo vệ lão thế?
Mình bảo vệ cụ Hạnh thì được cái gì nhỉ. Ở đây chỉ cần có cái nhìn khách quan,công tâm có căn cứ về cụ đó thôi. Mà cụ không chứng minh nổi những phán xét vô căn cứ thì mình cũng quá rõ cụ rồi. Tạm biệt cụ. Hi vọng mong muốn của cụ về cụ Hạnh là chân thật.
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
11,790
Động cơ
1,231,487 Mã lực
3.5 tỏi Tơn mà tiền thật thì kinh đấy. Ko rõ ảnh huy động kiểu gì, ai bảo lãnh nhể.
Tiền tươi thì 1 tỏi cũng chả có đủ í chứ móc đâu ra 3 tỏi rưởi...:|
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
5,004
Động cơ
363,821 Mã lực
Mình bảo vệ cụ Hạnh thì được cái gì nhỉ. Ở đây chỉ cần có cái nhìn khách quan,công tâm có căn cứ về cụ đó thôi. Mà cụ không chứng minh nổi những phán xét vô căn cứ thì mình cũng quá rõ cụ rồi. Tạm biệt cụ. Hi vọng mong muốn của cụ về cụ Hạnh là chân thật.
Quá buồn cười. Lão có mang bà vợ Thuỷ tiên ở ngoài mặt hơi rỗ hoa, da hơi xấu chứ ko như ảnh t Photoshop đến bắt tay tôi trong một event của gia đình tôi, thế được chưa cụ? Nhiều chuyện vui miệng thì nói thôi, tôi cũng ko quan tâm cụ nghĩ gì.
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
3,389
Động cơ
1,351,679 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Tên cargo cứ như cá gỗ ấy nhỉ. :)) :))
 

Õng ẹo

Xe đạp
Biển số
OF-780446
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
18
Động cơ
32,852 Mã lực
Tuổi
47
Quan trong bên nào hỗ trợ tài chính có công ty tài chính chứ ko phải giá bán rẻ nói lên tất cả.Mua boing chán còn bán cho fedex chứ mua máy bay nga chỉ bán cho putin
Các nước sử dụng máy bay Nga rất nhiều, việt nam không gì phải ngại.

Các cụ cứ còm theo cảm tính. Ai bảo máy bay Nga chỉ bán cho ông Putin?

Và Putin là một tổng thống, cụ vui lòng viết hoa tên của ông.

Tu-204 của Cainao, kinh doanh cargo.

DHL cũng dùng Tu-204, kinh doanh cargo đây cụ.

 
Chỉnh sửa cuối:

Õng ẹo

Xe đạp
Biển số
OF-780446
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
18
Động cơ
32,852 Mã lực
Tuổi
47
Số lượng so với boing airbus là bn %cụ
Bao nhiêu % là vấn đề khác, cụ đừng tổ lái. Cụ bảo máy bay Nga chỉ bán lại được cho ông Putin. Tôi dẫn chứng ngay cả DHL cũng dùng Tupolev để kinh doanh vận tải. Cụ lại lươn ngay là máy bay Nga được dùng bao nhiêu phần trăm so với airbus boeing. Như vậy là tranh luận không có tư cách. Còm này là lần cuối tôi trả lời cụ.
 

Maus

Xe điện
Biển số
OF-366476
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
4,690
Động cơ
296,934 Mã lực
Nơi ở
Hang đá
Các nước sử dụng máy bay Nga rất nhiều, việt nam không gì phải ngại.

Các cụ cứ còm theo cảm tính. Ai bảo máy bay Nga chỉ bán cho ông Putin?

Và Putin là một tổng thống, cụ vui lòng viết hoa tên của ông.

Tu-204 của Cainao, kinh doanh cargo.

DHL cũng dùng Tu-204, kinh doanh cargo đây cụ.


Nhân tiện nhắc đến Tu-204 của Cainao, tặng cụ thêm tấm ảnh.

Máy bay tự chập điện, tự cháy. May là đang ở dưới đất, chưa bay.
 

csc688

Xe buýt
Biển số
OF-33250
Ngày cấp bằng
9/4/09
Số km
760
Động cơ
484,252 Mã lực
Thuê lại máy bay chở khách cũ mà hoán cải, hàng hóa Việt Nam đi trong nước bằng đường không cũng chẳng phải là nhiều. Cụ này chơi 777 mới thì hơi phí. Chắc phông bạt, gió máy gì chứ khôn thế ai lại chơi vậy.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,325
Động cơ
514,364 Mã lực
Thuê lại máy bay chở khách cũ mà hoán cải, hàng hóa Việt Nam đi trong nước bằng đường không cũng chẳng phải là nhiều. Cụ này chơi 777 mới thì hơi phí. Chắc phông bạt, gió máy gì chứ khôn thế ai lại chơi vậy.
Tư duy của tỉ phú họ phải khác người chứ cụ?
 
Biển số
OF-780453
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
60
Động cơ
33,955 Mã lực
Tuổi
51
Tư duy của tỉ phú họ phải khác người chứ cụ?
Đúng đúng.... Em thấy anh Quyết, ông Dũng cũng tư duy rất khác người. Những vầng trán cao, rộng một cách rất bất thường của các vị ấy hẳn là chứa đựng những suy nghĩ rất khác thường.
 

Albinus

Xe hơi
Biển số
OF-800036
Ngày cấp bằng
11/12/21
Số km
102
Động cơ
16,536 Mã lực
Tuổi
54
Bao nhiêu % là vấn đề khác, cụ đừng tổ lái. Cụ bảo máy bay Nga chỉ bán lại được cho ông Putin. Tôi dẫn chứng ngay cả DHL cũng dùng Tupolev để kinh doanh vận tải. Cụ lại lươn ngay là máy bay Nga được dùng bao nhiêu phần trăm so với airbus boeing. Như vậy là tranh luận không có tư cách. Còm này là lần cuối tôi trả lời cụ.
Nếu đã đọc, cụ chịu khó đọc Tử tế và cho tới nơi tới chốn nha.
Vụ đâm vào núi ở Hội chợ hàng không của Su 100 kia hoàn toàn do lỗi của phi công nha
Máy bay SSJ-100 của Nga chưa được Cục Hàng không cấp phép khai thác (và sẽ không được cấp phép chừng nào chưa được FAA hay EASA cấp), nên ông Hạnh nếu mua về cũng chỉ để bày cho đẹp thôi.

Chưa nói đến Nga đang bị cấm vận, ông Hạnh có đầy các mối làm ăn với phương Tây, ông ấy không bị điên mà sờ vào hàng Nga.
 

Chuotluoi

Xe tải
Biển số
OF-725063
Ngày cấp bằng
11/4/20
Số km
435
Động cơ
94,097 Mã lực
Tuổi
40
Nghe các cụ ấy chê cụ Hạnh Nguyễn dốt mà em thấy lạnh cả gáy, gió to quá cụ ạ #:-s. Không biết các cụ ấy có biết cụ Hạnh là người mở đường ngành dịch vụ hàng không ở ta không?




Một người đã làm trong ngành dịch vụ hàng không từ lúc bắt đầu mới mở cửa, kinh qua bao gió bão mà lên đây mấy cụ of chửi cho như ông mới vào nghề ;))
Cụ nói bác Hạnh Nguyễn là người mở đường dịch vụ hàng không ở nước ta là sai bét. Bác Hạnh Nguyễn chỉ hỗ trợ để mở đường bay Việt Nam - Philipins mà thôi. Gì mà mở đường dịch vụ hàng không???

Bác Hạnh Nguyễn siêu giỏi, không ai phản đối, cũng giống như bác Vượng siêu giỏi. Nhưng thường các tỷ phú trên TG, họ kiên trì đi trên 1 lộ trình của mình, ít khi tạt ngang tạt ngửa như các tỷ phú nước mình. Người Việt mình có thói quen đứng núi nọ trông núi kia, từ dân thường đến tỷ phú, gọi là điền vào chỗ trống, chứ thấy chỗ nào hơi trống một tý, cho dù là khoảnh to hay nhỏ, đều phải bất chấp nhảy vào. Nhất là các lĩnh vực đang hot.

Với 1 QG mà lợi ích của các DN phụ thuộc vào chính sách của NN thì chủ trương lấn sân sang một lĩnh vực không hẳn là sở trường cũng không phải phù hợp. Khi mà chính sách của NN thay đổi theo từng thời kỳ thì có khi DN chưa kịp bắt nhịp với chính sách cũ đã phải tìm hiểu chính sách mới rồi. Nói chung là với DN tư nhân thì cứ phát triển các lĩnh vực truyền thống và sở trường cho lành, đỡ bị soi. Còn các lĩnh vực mới có khả năng phát triển, nên hợp tác với 1 DN nhà nước để cùng phát triển sẽ tốt hơn là làm riêng lẻ. Kinh nghiệm của người đi trước đã để lại rất nhiều, đến giờ cả CP và các DN đều cảm thấy bất an khi các DN tư nhân tìm hướng đi mới :D :D :D . Và phong cách làm việc của phương tây không hề phù hợp với nước nhà.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,325
Động cơ
514,364 Mã lực
Cụ nói bác Hạnh Nguyễn là người mở đường dịch vụ hàng không ở nước ta là sai bét. Bác Hạnh Nguyễn chỉ hỗ trợ để mở đường bay Việt Nam - Philipins mà thôi. Gì mà mở đường dịch vụ hàng không???

Bác Hạnh Nguyễn siêu giỏi, không ai phản đối, cũng giống như bác Vượng siêu giỏi. Nhưng thường các tỷ phú trên TG, họ kiên trì đi trên 1 lộ trình của mình, ít khi tạt ngang tạt ngửa như các tỷ phú nước mình. Người Việt mình có thói quen đứng núi nọ trông núi kia, từ dân thường đến tỷ phú, gọi là điền vào chỗ trống, chứ thấy chỗ nào hơi trống một tý, cho dù là khoảnh to hay nhỏ, đều phải bất chấp nhảy vào. Nhất là các lĩnh vực đang hot.

Với 1 QG mà lợi ích của các DN phụ thuộc vào chính sách của NN thì chủ trương lấn sân sang một lĩnh vực không hẳn là sở trường cũng không phải phù hợp. Khi mà chính sách của NN thay đổi theo từng thời kỳ thì có khi DN chưa kịp bắt nhịp với chính sách cũ đã phải tìm hiểu chính sách mới rồi. Nói chung là với DN tư nhân thì cứ phát triển các lĩnh vực truyền thống và sở trường cho lành, đỡ bị soi. Còn các lĩnh vực mới có khả năng phát triển, nên hợp tác với 1 DN nhà nước để cùng phát triển sẽ tốt hơn là làm riêng lẻ. Kinh nghiệm của người đi trước đã để lại rất nhiều, đến giờ cả CP và các DN đều cảm thấy bất an khi các DN tư nhân tìm hướng đi mới :D :D :D . Và phong cách làm việc của phương tây không hề phù hợp với nước nhà.
Không dám mở đường sợ ràng buộc khó khăn của cơ chế thì làm gì có 7 tỉ phú DN tư nhân như bây giờ cụ?
 

29S2929

Xe tăng
Biển số
OF-3407
Ngày cấp bằng
18/2/07
Số km
1,605
Động cơ
569,634 Mã lực
Tuổi
43
Bao nhiêu % là vấn đề khác, cụ đừng tổ lái. Cụ bảo máy bay Nga chỉ bán lại được cho ông Putin. Tôi dẫn chứng ngay cả DHL cũng dùng Tupolev để kinh doanh vận tải. Cụ lại lươn ngay là máy bay Nga được dùng bao nhiêu phần trăm so với airbus boeing. Như vậy là tranh luận không có tư cách. Còm này là lần cuối tôi trả lời cụ.
May quá không phải tranh luận tiếp
 
Biển số
OF-780453
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
60
Động cơ
33,955 Mã lực
Tuổi
51
Máy bay SSJ-100 của Nga chưa được Cục Hàng không cấp phép khai thác (và sẽ không được cấp phép chừng nào chưa được FAA hay EASA cấp), nên ông Hạnh nếu mua về cũng chỉ để bày cho đẹp thôi.

Chưa nói đến Nga đang bị cấm vận, ông Hạnh có đầy các mối làm ăn với phương Tây, ông ấy không bị điên mà sờ vào hàng Nga.
Bạn vui lòng xem hộ. Nói thì phải tôn trọng cái lưỡi của mình chứ.

"By 21 December 2010, emergency evacuation (completed in 73 seconds, within the 90 imparted, with 98 volunteers and five crew) and rejected takeoff, probing the tires and brakes at maximum energy with no thrust reversal, were completed in Zhukovsky near Moscow, for IAC and EASA certification.] On 3 February 2011, IAC granted a Type Certificate. EASA's Type Certificate followed on 3 February 2012, allowing operations in European countries.

On 14 March 2022, EASA revoked the Superjet's airworthiness certificate as part of the EU's sanctions against Russia following the Russian invasion of Ukraine."


EASA (Cơ quan an toàn hàng không châu âu) đã cấp chứng nhận an toàn, cho phép SSJ100 được hoạt động trên tất cả các quốc gia Châu Âu từ 2012, hơn 10 năm trước rồi nhé.

EASA mới thu hồi chứng nhận cách đây 1 tháng vì chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga nhằm giải phóng u cà khỏi chế độ phát xít làm ảnh hưởng hưởng đến âm mưu thống trị của bọn chóp bu mỹ và châu âu. Hoàn toàn là lý do chính trị, không liên quan gì đến kỹ thuật.

Về mặt kỹ thuật, chất lượng đã như thế, Châu Âu đã công nhận, cộng với mối quan hệ hữu hảo lâu nay giữa Nga và việt nam thì nếu ông hạnh hay bất kỳ doang nghiệp việt nam muốn mua SSJ100, việc cấp giấy phép dĩ nhiên là chuyện nhỏ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top