Ai mà xanh nhanh thếSợ xe về xong kt toàn màn phake, loa phake thì bủ mợ nhà cái
Ai mà xanh nhanh thếSợ xe về xong kt toàn màn phake, loa phake thì bủ mợ nhà cái
Smart car cụ cứ lo.Sợ xe về xong kt toàn màn phake, loa phake thì bủ mợ nhà cái
Có phải cái gì cũng về nhìn phát thấy ngay đc đâu. Có khi tua mấy lượt hoặc vào bd mới thấy. Lúc đó biết khách nào? Còn chơi cái bài khóa nắp capo hay dán tem vít vủng thợ nó chén đc hết. Ví dụ xe em cũng giống xe thuê, thụt nó kém. Em thuê về đổi 4 cái thụt thằng quản lý có biết đc không ạ?Smart car cụ cứ lo.
Cụ chui được vô xe nó đã lưu cụ là ai và có tiền không rồi. Bóc cái gì cái thì xe nó lập vi bằng gửi luôn đến đồn CS.
Hoặc nó định giá luôn trừ bank của cụ.
Chạy đi đâu
Nhưng xe máy điện lại khác ô tô 1 trời 1 vực!Nói chung cái vụ rẻ hơn xăng là phét lác lùa gà. Em đi xe máy điện rồi em biết. Còn nói xanh hơn thì thực ra đổ ô nhiễm sang chỗ khác thôi, xanh chỗ tôi còn đen chỗ nào tôi chả cần biết
Em đang tính mấy thằng góp mua dăm chục con cấy hầm các chung cư cho thuê theo resident card mà cụ doạ căng quá.Có phải cái gì cũng về nhìn phát thấy ngay đc đâu. Có khi tua mấy lượt hoặc vào bd mới thấy. Lúc đó biết khách nào? Còn chơi cái bài khóa nắp capo hay dán tem vít vủng thợ nó chén đc hết. Ví dụ xe em cũng giống xe thuê, thụt nó kém. Em thuê về đổi 4 cái thụt thằng quản lý có biết đc không ạ?
Lắp cái giá nóc, độ tay cẩu mini, kích tự thânBao giờ công nghệ xe điện sạc 1 lần đi đc 1000km thì e phấn đấu mua 1 cái.
Phức tạp quá. Bỏ pin vào cốp, còn đồ để trên giá nóc có phải tiện hơn khôngLắp cái giá nóc, độ tay cẩu mini, kích tự thân
Sạc 2 khối 1 khối để trên nóc
Hết tự nâng, cẩu pin xuống thay
Còn thông số 600 mà chở thê mớ kia có còn đi được 500 km/ khối pin ko thì em ko rõ
Chứ xe đạp điện muốn tung tăng cứ buộc sơ cua thêm 2 bình. Chạy ê mông ko hết
E cũng nghĩ như cụ. Sạc chậm cho khách tự mang sạc miễn phí. Mỗi xe ngồi 1Cục pin xít soát 40kwh, sạc chậm 10 tiếng cũng phải 4kw 1 điểm sạc nếu tính hiệu suất sạc là 100%, còn bình thường cỡ 5kw. Nếu định sạc 2 tiếng đầy (không bao giờ đạt được, kể cả trạm 250kw của Tesla, vì chỉ đến khoảng 80% dung lượng là hết chế độ nhanh) thì phải tăng công suất lên 5 lần (tất cả điều này chỉ đúng khi định luật Bảo toàn năng lượng đúng)!
Mà miễn phí cũng được.
Quán ăn 1 lần ô tô 5 chỗ, nếu khách sang vào có thể thu đến 10 tr. tiền ăn. 40 số điên x 2500đ/số... (chắc em không nhầm 1kwh tương đương 1 số, chỉ cần hơn 5 xe vào là đạt được giá này. Tính điện sx hay sinh hoạt đều đạt)!
Vậy cái xe điện của Vin này thì nó dùng pin của hãng nào vậy các Cụ?
Dạo này có mấy nick: nhị lạng đinh + lục bản mộc + phường bát âm, liên quan đến nhau phết nhỉ!
Mà họ đều là doc tor đấy cụ nhểDạo này có mấy nick: nhị lạng đinh + lục bản mộc + phường bát âm, liên quan đến nhau phết nhỉ!
Tự hỏi tự trả lời luôn, rất chi là máu
Không gì che được mắt cụ!Mà họ đều là doc tor đấy cụ nhể
Giá này đẹp rồi cụ, xuống sâu chắc khó, tính đc ra ngay. Con xe điện thông số y hệt như này bên tàu bán giá dao động 16-17000 đô, về Việt Nam giá hơn 600 là phù hợp. Tương tự beijjing X7 làm mưa làm gió, bên tq bán 17000 đô, kylin việt nam nhập về bán 690 triệu là có lãi rồi.Giá 690t, Các cụ dự nay mai chạy nhiều như fadil lux a, sa ngoài đường thì giá sẽ xuống còn bao nhiêu nhỉ?
Cái máy lạnh 12000btu ở nhà em, chạy cho phòng 25m2 cao 3m3 mà công suất tối đa có 2500w mà cụ bảo cái máy lạnh ô tô 6-7kw, cho không gian bé tý chưa đến 4m2 trần chưa được 1m5. Cụ bịa con số thì cũng vừa thôi, người ta còn dễ tin.Chưa nhìn thấy máy nén điều hòa của VF e34 nên chém chắc ko chính xác,nhưng với ví dụ của một máy nén lạnh điển hình được lắp trên một số EV cars sử dụng điện 290-320v DC có công suất làm lạnh max khoảng 6-7kw,trung bình khoảng 3kw,pin của e34 dc giới thiệu là 41 kw,từ đó cụ có thể tính ra dc.
Đi bao nhiêu cứ đo là ra thôi. Em đi làm cạnh nhà nên ko phải dùng ô tô. Chỉ chạy xe lúc có việc ra ngoài. Trung bình 1 tháng cũng hết 1000km. Mỗi tháng 500km thì ít quá.xe thiết kế đi phố nhưng lại tính số km bằng trung bình xe xăng đi lại toàn quốc bao gồm cả đi đường dài, chứ nếu chỉ quanh quẩn nội thành sáng đi chiều về thì lấy đâu ra 1400km/ tháng. kể cả nhà cách cty 10km thì tháng đi làm 25 ngày cũng chỉ 500km, về quê + linh tinh 300 nữa là 800 thôi
Cụ cứ bụng ta suy bụng người! Loa VF toàn loanh quanh 150K đồng 1 cái, tháo chỉ có bán đồng nát - công mua cái khác lắp vào lỗ to.Sợ xe về xong kt toàn màn phake, loa phake thì bủ mợ nhà cái
Pin là thiết bị "nguy hiểm" nhất của cái xe điện. Nếu mà cháy nổ, hư hỏng thì hãng xe có thể sẽ phải đền rất nhiều tiền cho khách hàng.
Còn tương tự bên TQ chắc là con BYD EA1, trục cơ sở 2700mm. Bản NEDC 300km giá tầm 15k$ đã có pin. Ở VN giá 600tr là chưa pin cụ ah.Giá này đẹp rồi cụ, xuống sâu chắc khó, tính đc ra ngay. Con xe điện thông số y hệt như này bên tàu bán giá dao động 16-17000 đô, về Việt Nam giá hơn 600 là phù hợp. Tương tự beijjing X7 làm mưa làm gió, bên tq bán 17000 đô, kylin việt nam nhập về bán 690 triệu là có lãi rồi.