Em đang sắp chuyển sang khởi nghiệp bằng cách xây Hotel Trạm sạc 1h . Các cụ đi xe điện đang đi sắp hết điện vào nghỉ 1h sạc xe …. Sạc người rồi… lets go
Tự lái là VFe35 và VFe36 nhé cụTrước em nghe nói là có tự lái cấp độ 3. mà giờ không thấy nói gì nữa nhỉ
Chưa nhìn thấy máy nén điều hòa của VF e34 nên chém chắc ko chính xác,nhưng với ví dụ của một máy nén lạnh điển hình được lắp trên một số EV cars sử dụng điện 290-320v DC có công suất làm lạnh max khoảng 6-7kw,trung bình khoảng 3kw,pin của e34 dc giới thiệu là 41 kw,từ đó cụ có thể tính ra dc.Cháu có thấy mắc, nếu đầy tải, điều hòa hết công suất thì chạy được bao xa?
Như vậy chạy 200km là đi mất 25% dùng lượng pin cho điều hòa rồi. Thực tế sử dụng thường thấp hơn thông số nhà sản xuất.Chưa nhìn thấy máy nén điều hòa của VF e34 nên chém chắc ko chính xác,nhưng với ví dụ của một máy nén lạnh điển hình được lắp trên một số EV cars sử dụng điện 290-320v DC có công suất làm lạnh max khoảng 6-7kw,trung bình khoảng 3kw,pin của e34 dc giới thiệu là 41 kw,từ đó cụ có thể tính ra dc.
Thích hợp đi phố thôi cụ,đi hành trình dài hơi căng,hoặc vác theo cái này,trạm sạc xách tay 45kw (gọi là xách tay nhưng nó cũng nặng trên 50kg) và cần có điện 3 pha để hoạt động.Như vậy chạy 200km là đi mất 25% dùng lượng pin cho điều hòa rồi. Thực tế sử dụng thường thấp hơn thông số nhà sản xuất.
Cháu nghĩ nạp đầy, chỉ đi được hơn 200km.
Nếu chỉ chạy loanh quanh thì không sao, đi dự lịch, đi xa thì quá phiền phức
Nó công bố chuẩn sạc CCS 2 rồi còn có thể gì nữa cụ.Thích hợp đi phố thôi cụ,đi hành trình dài hơi căng,hoặc vác theo cái này,trạm sạc xách tay 45kw (gọi là xách tay nhưng nó cũng nặng trên 50kg) và cần có điện 3 pha để hoạt động.
Vấn đề là kể cả có vác dc cục này đi thì cũng ko có gì chắc chắn nó sẽ sạc dc với xe của a V
Có thể xe của a ý sẽ chỉ chơi với sạc tiêu chuẩn do a ý đặt hàng chứ ko phải của một hãng thứ 3 chế tạo.
Nhà dọc đường quốc lộ ngoài đặt chai 65 đặt thêm cái này cũng dễ kiếmThích hợp đi phố thôi cụ,đi hành trình dài hơi căng,hoặc vác theo cái này,trạm sạc xách tay 45kw (gọi là xách tay nhưng nó cũng nặng trên 50kg) và cần có điện 3 pha để hoạt động.
Vấn đề là kể cả có vác dc cục này đi thì cũng ko có gì chắc chắn nó sẽ sạc dc với xe của a V
Có thể xe của a ý sẽ chỉ chơi với sạc tiêu chuẩn do a ý đặt hàng chứ ko phải của một hãng thứ 3 chế tạo.
Ý cụ là vác cục pin vào văn phòng xạc à?Sạc nhanh mới cần điện 3 pha và trạm sạc công suất cao,còn sạc chậm thì yêu cầu ko cao đâu ạ,bộ sạc chậm cho xe chỉ cần nhỏ gọn thế này cũng dc,cụ nào làm 8h hành chính bỏ vào cốp lên cơ quan cắm cũng dc