- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 1,995
- Động cơ
- 527,677 Mã lực
Bác lại đang mơ giữa chiều thu ròiBọn piaggio nó nhìn thấy VN là thị trường xe hạng sang của nó ,mà nó chưa bao giờ đặt chân tới . Khi nó thấy VN yêu VESPa cổ đến thèm thuồng , thì chẳng có lý do j để ko nhảy vào , mà nó giới thiệu VESPA tại bảo tàng MỸ THUẬT Việt nam là có ý đưa VESPA lên phong cách nghệ thuật . không những vậy nó còn cứu VESPA italia khi nhập toàn bộ máy từ ý sang , nên nhớ chưa nước nào nó nhập đông cơ nguyên như vậy . Còn thằng HONDA đã yêu tiền VN từ trước 1975 cơ , thêm hay bớt 1 loại xe ko làm nó suy giảm hình ảnh của nó ở VN . Nhưng HONDA italia thì khác phải cạnh tranh với rất nhiều Hãng ở Châu âu , nếu nó có cả doanh số bán sang VN thì đó là 1 điều ko hề tồi trong thời khủng hoảng này . Vì vậy Kịch bản của nó là : xe HONDA SX ở Ý chuyển qua NHẬT làm dấu xuất xứ Nhật rồi đưa qua bán ở VN để hưởng thuế ưu đãi với VN . Một mũi tên bắn 3 đích
* Không ảnh hưởng đến HONDA Ý
* Không phải đầu tư dây chuyền SX xe mới
* Vẫn đựoc hưởng thuế xuất ưu đãi đặc biệt với VN về hàng SX tại NHẬT
Cụ thoáng chưa ??? đừng chờ SH VN , mà chờ SH giá rẻ hơn về VN :21:
Doanh số bán của Honda mỗi khu vực là độc lập, nhất là đối với cùng 1 loại xe. Honda VN cũng vậy, việc ra đời SHVN là theo nhu cầu thị trường (cầu lớn), ắt họ phải cung để nâng cao doanh số bán trong thị trường VN hơn nữa. Việc này chả có liên quan gì đến sự sống chết của Honda Ý cả, sống chết mặc họ !
Thêm nữa, cho bác cái ttin đẻ confirm là bên em cũng là đối tác của bộ phận IT bên Honda, tất nhiên khẳng định luôn là sắp tới sẽ ra SHVN (Tầm tháng 12), giá đề xuất chỉ có trước thời điểm họp báo công bố sản phẩm khoảng 1 tuần mà thôi. Còn giá ra thị trường thì 'vô biên' !