Cụ cứ đổi sang SH, PCX...xong cụ sẽ thấy không hiểu sao cứ ôm con Future 20 nămEm chạy Future đời đầu được hơn 20 năm rồi, đang tính đổi xe mà chẳng biết nên chọn loại nào
Cụ cứ đổi sang SH, PCX...xong cụ sẽ thấy không hiểu sao cứ ôm con Future 20 nămEm chạy Future đời đầu được hơn 20 năm rồi, đang tính đổi xe mà chẳng biết nên chọn loại nào
Brompton đẹp, cụ mua ở Tràng Thi hay bên nước ngoài về đấy? CB thì e chỉ mê SuperFour
Loanh quanh cafe Hà Nội thì cháu đi xe độp. Hôm nào thích đổi gió ra ngoại thành một mình thì cưỡi em xe máy.
em con gái gần 1m7 thì thấy đi Vespa khoe dáng nhất; các cụ nhà e cũng chơi vespa từ xưa nên chờ con đủ tuổi là mua vespa. Ng yêu thì thích tiếng nổ "đau khổ" đấy còn e thì thấy phình phường. Nhà cũng 1 dàn các loại từ spacy già nua đến @ đến Sh, thì công nhận em SH này đi bền bốc, nhưng dáng xấu điên, như con cào cào. Đến 40 tuổi rồi em lại chỉ trung thành với con Cub nhỏ nhỏ xinh xinh. Tuy mọi ng bẩu e to ngồi Cub như voi cưỡi châu chấu, nhưng mà e thích nó nhỏ xinh nhẹ nhàng thế thôi, giỏ thả xâu thịt với mớ rau muống nữa chứ có chở gì đâu mà cần toa.Trước kia em mấy lần đi thử xe này rồi và không hiểu sao nó có tiếng nổ "đau khổ" như vậy ? E thấy xe PKL đi nó khác hẳn, còn các xe khác đi na ná như nhau.
Em cao chưa đến m7 nên chắc không chạy SH được còn PCX hãng có bán nữa đâuCụ cứ đổi sang SH, PCX...xong cụ sẽ thấy không hiểu sao cứ ôm con Future 20 năm
Rim lùn chạy cũng êm ái mà, trc có con màu đen mua lại năm 2000, giá 18,5 củTrước em đi con win100, đường toàn thoáng đẹp. Vậy mà thấy mệt kinh khủng. Lúc nào tối thiểu cũng phải 40kmh.
Sau bán, đổi sang dream lùn tem tím. Phải nói là quyết định ngu hết phần chó!
Nếu lúc đó mà mua con như thế này (lúc đó chưa có con này, mà mới chỉ có con spacy chạy dầu thơm thôi) thì với em độ ngu đó thì chó còn chắp tay gọi bằng cụ.
1 bên chở đc 2 người lớn với 2 trẻ em mưa không tới mặt nắng ko tới đầu ko phải thay dầu định kỳ - 1 bên đi đc 2 người bụi bặm thay dầu định kỳ, lại nguy cơ bị cấm đi nội thành năm 2025.B so 2b với 4b nó khập khiểng lắm
1 bên chỉ đổ xăng là chạy
Bảo dưỡng rẻ
Không lo chỗ đậu xe, tìm trụ sạc...
1 bên thì liên quan tới 1 đống thứ các kiểu...
Hehe cùng sở thích như cụ, có thời điểm cũng định quất sh350 về nhưng may có dịp thử thì xác định thôi, vì ngoài A2 ra trong nhà k ai khác động vào vì cao với nặng, chạy dưới 40km nó gầm gừ hơi mệt, thành ra nó k thể thông dụng, tỉ lệ mua nhanh chán rất cao
Loanh quanh cafe Hà Nội thì cháu đi xe độp. Hôm nào thích đổi gió ra ngoại thành một mình thì cưỡi em xe máy.
Em ko chê nó, mà nhận ra là em ngu ở chỗ quyết mua nó suýt soát 30 củ trong khi mình vẫn đang có xe khác để đi.Rim lùn chạy cũng êm ái mà, trc có con màu đen mua lại năm 2000, giá 18,5 củ
Vì em có bốn bánh rồi ạTại sao lại tốn tiền trăm cho con 2 bánh trong khi 2x tr có con như dưới nhể cc.
View attachment 8819578
Cõi này hầu như cụ nào chả có 4 bánh phỏng cụ.Vì em có bốn bánh rồi ạ
SH chủ yếu bán được ở ngoài Bắc, trong Nam ít người quan tâm.
Mà em ra HN thấy những người chạy SH ít đội nón bảo hiểm, như vậy mới là sang chảnh phải không các cụ?
Cháu xách tay từ bên Anh về năm 2023. Trước khi 39 Tràng Thi khai trươngBrompton đẹp, cụ mua ở Tràng Thi hay bên nước ngoài về đấy? CB thì e chỉ mê SuperFour
Em bây giờ đi lòng vòng toàn mượn xe máy điện của con, không quan tâm đến xế nổ nữa.Nếu nói về xe máy thì SH nó vẫn có cái chất riêng, ngồi SH cũng rất tôn dáng (cho các cụ mợ to cao thôi nhé), chạy bền mà cảm giác đầm chắc. SH300 ngày trước nhập giá cao vút. Tuy nhiên để bỏ từng đó tiền ra mua con SH300/350 thì thà rằng mua con 150 abs cho xong. Vừa tốn xăng hơn, lại không có đất diễn. Ông nào mua SH300 thì cũng muốn thể hiện, nhưng khổ bây giờ thiết kế nó lại chẳng khác gì mấy con SH 125/150. Thêm nữa là phải có cái bằng pkl. Mệt.
Có tuổi rồi thì cứ mấy con xe nhẹ nhàng thanh cảnh mà đi, mấy con xe to nặng lắm. Em đi xe đạp cho lành