E thấy sh vẫn hay, dáng đẹp, dễ đi, vít vọt nhanh, nhất là sh nhập. Tầm 2012 giá sh tương đương 1 triệu/cm3, hồi đó con Li nhập cũng cỡ gần 100 nhưng 10 năm sau sh bán vẫn dc 100 còn Li nhập 10 củ còn khó bán.
Sh nó ăn tiền là nhờ cái dáng đẹp, thanh lịch tôn dáng. Nên phân tích thông số kĩ thuật làm gì. Đi trong phố thì 125 với 150 là thoải mái với đa số người ròii.
sh rất phù hợp với gu thẩmmỹ của người việt. Bền bỉ tiết kiệm.
nếu so với piagio thì sh ko đẹp bằng nhưng nó lại ko hỏng vặt và rất bền bỉ
Nếu so về mức giá thì một số xe khác nhìn lại ko bắt mắt. Cho dù cùng giá tiền với sh.
nên vãn được ưa chuộng thoii.
sh là dòng xe giữu giá rất tốt, đi cả chục năm bán vẫn 4 chục
Sh sẽ chỉ giảm giá trị trong khoảng chục năm tới. Khi mà thu nhập của người dân tăng cao và mua được ô tô dễ dàng. Còn hiện nay những người mới đi làm hay sinh viên thanh niên chưa có thu nhập quá cao để sở hữu ô tô thì sh vẫn là món hàng đáng mong ước. Lực lượng này vãn chiếm số đông trong xã hội.
Nhiều cụ toàn lấy tư duy của người thích phân khối lớn cảm giác mạnh hay tư duy của người mua đueicj ô tô rồi đer chê sh.
nó bán chạy đương nhiên là có lí do cả. Còn đương nhiên các cụ lấy thế giới quan của các cụ thì ko thích là đượg nhiên.
nhueng các cụ thử đặt vào vị trí của cạu sv được bố mua xe cho nó sẽ thích xe gì. Hay cô nhân viên ngân hàng cuối năm được thưởng khoảng 6 tháng lương xem cô ấy mua xe gì. Còn nếu đã truoengr phòng lương cả tỉ thì sh nói chuyện làm gì. Vấn đề nhân viên nhiều hay trưởng phòng nhiều mà đòi đi ô tô. Hay đâu phải ai cũng tự kinh doanh riêng mà sẵn đạn đâu