- Biển số
- OF-486280
- Ngày cấp bằng
- 3/2/17
- Số km
- 192
- Động cơ
- 193,730 Mã lực
Nhìn cái giá đã thấy khiếp rồi
Hình chư chiếc đó chân phanh nhầm chân ga lao vào bãi đỗ xe công ty đúng không cụ.Giá 950tr mới gần bằng niêm yết của em Altis 2.0 hồi mới ra, và kết quả là từ đấy đến giờ em mới thấy duy nhất một em Civic All new lăn bánh ở Hà Nội, haizz
Em chỉ nhớ xe màu xanh cửu long, không rõ có phải đúng chiếc bị tai nạn hôm gì không. Nói chung theo em Civic thế hệ này chỉ 800 chưa đăng ký thì hợp lý.Hình chư chiếc đó chân phanh nhầm chân ga lao vào bãi đỗ xe công ty đúng không cụ.
Em đồng ý 2 tay 2 chân với cụ về điểm này ợEm nghĩ việc Honda VN đưa bản cao nhất về là có lý do đấy, chứ ko phải dở vì giá cao đâu.
Thứ nhất, trước đây Civic là thảm bại. Điều này là rõ ràng. Nhưng nay, khi thế hệ hoàn toàn mới về, họ phải lột xác - gây chú ý bằng mọi phương pháp. Nên họ chọn bản cao nhất - đẹp nhất và đắt nhất đưa về (tạo dư luận và nhận được sự quan tâm). Về sau, khi đã có dư luận rồi, họ tối ưu hoá doanh số hơn bằng cách đưa phiên bản thấp hơn (engine 1.8 hoặc 1.5 gì đó, cắt bớt ops...) về bán trong nước. Tất nhiên với mức giá rẻ hơn.
Còn hiện tại, Civic 1.5 turbo đang được dùng như là một thứ định vị lại thương hiệu.
Màu đỏ xe nào chẳng nổi hả cụ. Hôm nay e nhin thấy 1 e màu xanh ở honda tây hồ.Nhìn đi nhìn lại thấy e civic chỉ có lạ lạ thôi,ko thấy đẹp.e đồ rằng 1 lần nữa Honda Civic lại thất bại ở Việt Nam.lúc trưa mình mới thấy ngoài đường SG chạy chiếc màu đỏ nhìn đẹp lắm các cụ à, không biết của cụ nào, nhìn nổi bật hẳn không đụng hàng. tiếc đường đông quá không chụp được hình. mà cụ đó mới bị quẹt xe bóc nguyên mảng sơn cản trước.
Với giá 950tr chưa ra biển thì đúng là k kém gì các xe hạng cao cụ ạEm thấy chả sướng. Nếu crossover như cỡ CRV thì giá phải 1 tỷ 4 trở lên- ngang Accord mới thấy ngon- cỡ như Subaru Forester ấy. Chứ crossover cỡ 1 tỷ thì chán lắm, khéo ồn hơn Civic. Còn CRV nếu em muốn mua, lại chờ 1.5 tăng áp mới chịu mua. Chỉ được cái gầm cao hơn thôi. Civic mà đem làm xe hoa thì chả kém gì các xe hạng cao khác đâu.
Civic mà cụ lại đi so sánh với Mercedes C-class thì em thua cụ rồi. Sao không so sánh với Bim series 3 cho đồng hạng đi. Xe hạng C chỉ đến như Civic hay Ford Focus (1.5 tăng áp) đã là mạnh lắm rồi. Thế nên mới có cụm từ "tốt nhất phân khúc". Còn nếu so không gian thì Cv còn rộng hơn C-class đấy.toàn seeders, vãi cả lên. e mới đi test civic về, nhìn bề ngoài thì đẹp đấy. nhưng ngồi bên trong chán vô cùng.cái j cũng chỉnh tay hoặc tự canh lấy. đến cái gương chiếu hậu còn cắt mịa nó cái chống chói tự động. sao ko cắt 4 bánh xe luôn cho giảm giá xuống dc 100tr... mua về tự gắn thêm 4 bánh còn lotto thà đem cảm giác chân ga tốt, tăng tốt khá ổn, cách âm khá hơn nhiều civic 2012 ( con 2012 làm quái j có vật liệu cách âm ) .
hơn hẳn mazda 3 nhưng vẫn ko phê bằng con mer C của e . cảm giác khi ôm cua , cách âm, độ sướng chân ga thua con C e đg chạy xa lắc xa lơ tít tắp chỗ nào ấy. khuyên cụ nào nếu máu tốc độ mua civic về thì sẽ hơi bị thất vọng đấy. e xin hết
Hóng cụ ạTừ hôm nhận xe (24/1) đến nay (3/2), em đã kịp chạy các thể loại cao tốc, đường phố đông đúc giờ tan tầm, dạo phố vắng ngày Tết nên đủ cơ sở để đánh giá Con Vịt đời mới này rồi.
Điểm tốt và chưa tố có đủ hết. Ra Giêng ngày rộng tháng dài em sẽ có phần đánh giá cụ thể. Em vẫn chưa vọc hết các tính năng giải trí. Các cụ chờ em nghiên cứu thêm HDSD trong lúc này.
Nhưng tóm lại là khuyên các cụ đừng mua, phí tiền lắm. Để một số ít thích chơi ngông như em dùng thôi, haha.
Nó chỉ là dòng bình dân thôi mà cụ, tổng thể các đường nét gọi là hài hoà và mới lạ thôi nên mau chán như mazda 3 hoặc 6 all new lúc mới ra thôi. Chứ ko giống mẹc và bim sau cả chục năm nhìn vẫn đẹp và sang. Đó là các đường nét , chi tiết thực sự hoàn hảo, cao cấp, nó đẹp từ tổng thể đến chi tiết các bộ phận dù là nhỏ nhất, như vậy mới tinh tế cụ nhỉ.E thích quan điểm của cụ. Cụ chủ thớt hoặc PR cho Civic, hoặc là người bảo thủ, e đọc ko thấy lọt tai. Con này ngoại thất nhìn lâu sẽ mau chán.
nó mà phê như Merc C thì giá nó phải tỷ rưỡi bác àý kiến chủ quan thôi nhé, e thấy hơn hẳn mazda 3, nhìn đẹp hơn hẳn Ford focus , nhưng vẫn ko phê bằng con mer C của e ( phân khúc C ) . cảm giác khi ôm cua , cách âm, độ sướng chân ga thua con C e đg chạy xa lắc xa lơ tít tắp chỗ nào ấy. khuyên cụ nào nếu máu tốc độ mua civic về thì sẽ hơi bị thất vọng đấy.
....
e xin hết