Honda Accord 2009 vs. Mercedes C230

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Vậy hả bác . Nhưng bác có nhìn thử coi thử đồng hồ của con Mer và con Cam chạy bn km chưa :):):)
Mọi thứ đều tương đối , đánh giá trên số đông thôi bác ạ . Em nói là rất ngại khi phải post những complain của chủ xe khi phải tốn chi phí để nuôi thương hiệu . Mà em thì tham gia tới mấy cái web về xe lận nên chuyện đó em sưu tầm nhiều lắm .
Thế này bác ạ , chuyện bác kể trên em chọc bác cho zui tí thôi chứ dàn đồng của xe Đức thì khỏi phải bàn rồi nên bác ss với cam bằng thừa. Vấn đề lại là chổ khác .
Chử "bền" ở đây là ít tốn chi phí bảo dưỡng mà vẫn chạy tốt , em nghĩ bác dư hiểu mà. Ngoài trừ bác bigdog (và có thể bác nữa) là dân nhà nghề nên miễn bàn chứ khách thông thường vẫn sợ trước những chi phí cho xe Đức ở VN . Chính vì vậy mà ngay ở Mỹ , giá rẽ vậy mà cũng mấy ai có khả năng đi xe Đức , mấy năm trước chưa khi nào xe Đ leo lên đứng hạng 2 như To ở Mỹ sau GM . Những cái mà em thường thấy mau hư hỏng nhất ở xe Đ :
-Máy lạnh
-Rotuyn
-Ngoài ra để động cơ bền và bốc thì phải xài thêm phụ gia vào xăng nữa chứ ạ .
Mấy chuyện này thì xe Nhật qua mặt cái vù . Em dẫn chứng rồi , xe Đ ở VN cày cách gì cũng khg qua được taxi ở VN đâu . Chưa kể 1 vết trầy , cũng chỉ công đoạn sửa chửa vậy thì thợ cũng moi tiền chủ xe Đ nhiều hơn , đơn giản là bác đi xe xịn mà khg lẽ lại ki-bo mấy đồng lẽ :21:
Kể ra thì nhiều lắm , nhưng mỗi thứ mỗi chút dồn lại thì quả là nuôi xe Đ (nói chung) hao thật . Em có nói đâu xa , coi lại cái slogan của box Mer trên Of này xem các bác điều hành nói gì :Đắt nhất chưa hẳn là tốt nhất
(À em nhớ cũng có lần quote bài của @Noza cho bác xem rồi mà , bác này sau khi từ giã con Mer , bèn tiến thẳng lên con Hilux bán tải :)))
Kụ nói bao giờ cũng rất "lý trí", em công nhận rồi. Chuyện bền ấy mà, thì em đã nói phải định nghĩa xem "bền" là như thế nào. Em có quan điểm hơi khác kụ 1 tý, với em thì trong 1 khoảng thời gian nhất định xe nào còn giữ được chất lượng cơ bản tốt nhất (khung gầm, sơn vỏ, máy móc, chất lượng nội thất...) thì là bền nhất. Có nghĩa là em ít quan tâm đến chi phí bảo dưỡng và những hỏng hóc lặt vặt, kể cả về điều hòa, rô tuyn gì gì đó như kụ nói vì những thứ đó thay là xong. Còn những chi tiết thuộc về cơ bản như em liệt kê ở trên thì thay cũng chả được, hoặc nếu thay thì cái xe mất đến 50% giá trị luôn.

Thôi âu thì mỗi người 1 quan điểm, chả thể phân biệt được ai đúng ai sai, miễn là thấy nó phù hợp với mình là OK thôi.

Riêng về vụ xe của bác Noza thì kụ hình như hơi nhầm 1 tý. Trước cái Hilux là Ford Everest kụ ạ, Merc ở đâu ra! Chơi Merc nhiều trên OF này có kụ HuynhC240 thôi, vừa bán con E240 chạy 5 vạn có 50k, em PM hỏi thì kêu bán mất rồi:6::6::6:.
 

batgioi80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-33549
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
286
Động cơ
479,160 Mã lực
Em vote cho C230. C230 thì có thằng tỉ phú gì ở dubai hay arap nó mạ vàng rồi. Còn accord chẳng thấy có thằng tỷ phú bỏ mẹ nào đi. Vậy cái nào hơn nhỉ. Đã có 70K thì chênh nhau 1,2 thậm chí 10 lít xăng nghĩa lý gì...
"Mua xe là để đi, mà đi thì phải hỏng, mà hỏng thì phải bảo dưỡng hoặc thay thế mà càng nhanh thay thế thì càng an toàn, cang an toàn thì càng hạnh phúc, càng hạnh phúc thì cang làm ra tiền, càng làm ra tiền thì lại đựoc mua xe" Cú Mec mà đi bác ạ
 

Việt_8888

Xe đạp
Biển số
OF-39187
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
10
Động cơ
469,800 Mã lực
Camry bác thấy già ? C230 còn già hơn camry , cảm giác lái của C230 thua hẳn Accord , option em thích của accord hơn , nước sơn dày , lái đầm , nhất là Accord 3.5 EX 2009 , giá gần 70k
 

bigdog

Xe tải
Biển số
OF-1289
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
419
Động cơ
578,598 Mã lực
Kụ nói bao giờ cũng rất "lý trí", em công nhận rồi. Chuyện bền ấy mà, thì em đã nói phải định nghĩa xem "bền" là như thế nào. Em có quan điểm hơi khác kụ 1 tý, với em thì trong 1 khoảng thời gian nhất định xe nào còn giữ được chất lượng cơ bản tốt nhất (khung gầm, sơn vỏ, máy móc, chất lượng nội thất...) thì là bền nhất.
e đồng í vs í này của cụ..... vì ngay khi đi mua xe cũ.. cái này mới là quan trong.. vì nó thể thay thế đc (b)
Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe Đức cao cũng có nhiều lý do:
+ Linh kiện, phụ tùng thay thế cao . . .(cái này là chung ở nước nào cũng vậy)
cái này e ko đồng í với cụ, tại sao phụ tung của Honda hay Toyota của Vn mình rẻ vì
đa phần toàn đồ dởm.. nhập ở trung quốc về...
http://www.autopartswarehouse.com/
cụ vào đây tra thì sẽ biết.. nếu cùng là hàng OEM thì hàng của Toyota và Mer chẳng chênh nhau giá là máy.. có nhiều cái Toyota còn đắt hơn và ngược lại..
Nhiều người nói thay dầu xe Đức đắt gấp mấy lần xe Nhật. Cái chính là các bác đó ko so số lít dầu có thay bằng nhau ko, loại dầu thì 1 cái là Full Synthetic cái kia là Mineral . . .1 lần thay dầu xe Đức là thay luôn lọc . . .
cụ nói đúng, kể cả thay cùng 1 loại dầu thì thay dầu xe Đức vẫn đắt hơn xe nhật vì..
C200 dùng 7L dầu trong khi Camry 2.4 có 3.5 => 4L
nhiều cụ 0 biết nên cứ nghĩ là vì là xe Đức nên thay dầu đắt...:102:
nhưng đổi lại máy xe Đức sẽ rất bền.. vì nhiều dầu thứ 1 là làm mát tốt hơn... như e cùng 6000KM thay dầu thì vì có 7L dầu nên lượng lưu thông của nó giảm đi.. dẫn đến sạch máy hơn.. bôi trơn tốt hơn => bền hơn..
+ Xe bền tại người, điều này đặc biệt đúng với việc sử dụng xe Đức. Em thấy nhiều người lên xe chỉ biết mỗi chạy, phớt lờ or ko để ý đến các cảnh báo của xe.
e ko đồng í vs cụ cái này.. xe nào đến hạn cũng phải thay hết... xe Camry, Acc.. đến hạn cụ thử 0 thay curoa cam xem có méo mặt 0.... trong khi xe Đ xài xích cam hết.. chẳng bao h phải thay...
Cam, Cord tắc két... hỏng bơm nước... hỏng bơm dầu cụ 0 thay e đố cụ đi đc.... đi đc 10" cháy máy luôn...

Những cái mà em thường thấy mau hư hỏng nhất ở xe Đ :
-Máy lạnh
cái này e cũng đã có lần nói rồi.. khi đi sạc gas.. nhất là xe Đức rất hay bị sạc gas tàu... dẫn đến hỏng dàn lạnh và lốc nhanh chóng.. đổ thiếu dầu... thợ cố tình cho nó hỏng...
0 có lí do gì để máy lạnh xe đức kém hơn máy lạnh xe nhật vì lốc điều hòa cua toyota và mercedes đều do denso cung cấp.. 0 có lẽ gì mà Denso cung cấp cho Mer lốc dởm còn Toyota thì lốc xịn...

http://www.densoaftermarket.com/catalog/catalog.php?part=comp
bác có thể vào đây để tra lốc điều hòa....
còn ở Vn thì vì lợi nhuận nên đợt W203 tầm 2003 như xe e toàn bị chơi lốc Geri dởm.. dẫn đến điều hòa như ***..


cảm giác lái của C230 thua hẳn Accord
:^)
 
Chỉnh sửa cuối:

haivnnet

Xe máy
Biển số
OF-37216
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
74
Động cơ
472,640 Mã lực
Nơi ở
cách HN 15000km
Nếu nói về độ an toàn thì xe của Đức là lựa chọn hàng đầu, còn nếu muốn sang trọng thì Xe của Nhật cũng tương đối đó bác ạ. Nếu bác mới U30 thì em nghĩ bác nên chọn những loại xe mỗi bên có một cửa đó, cũng lịch sự và rất thể thao mà sau này dễ độ (nếu muốn). Tùy bác lựa chọn:)
 
Chỉnh sửa cuối:

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,673 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
@EVN: bác hiểu sai ý em giá xe ở Mẽo rồi . Ai dại gì mà nói nó rẽ như xe dòng xe bình dân của Nhật Bủn . Nói rẽ là ở mặt bằng chung xe cộ bên Mỹ đó chứ ạ
@MaxsPeed : Xe Đức cũng bền như xe Nhật ??? Em cũng rất mong ý kiến của bác là đúng trong tương lai (vì trước sau gì em cũng phải leo lên tới xe Đức theo xu hướng phát triển của XH:). Nhưng hiện nay để được công nhận em e là rất khó vì dư luận trong XH vẫn còn rất ngại chuyện chi phí nuôi xe

noza viết
Em thấy bác kê chi phí ra như thế thì vẫn rẻ hơn con Mercedes C200k trước đây em chạy nhiều. Mercedes bảo hành 3 năm trong 3 năm đó em thay ko phải mất tiền những khoản sau:
- Khoảng 6 lần thay còi (ông lái xe bấm điên quá) mỗi lần đều thay cả đôi
- Thay cảm biến đồng hồ báo xăng (cái đơn giản thế mà cũng hỏng)
- Thay được 1 bộ bơm xăng, khoảng vài triệu em ko nhớ chính xác.
- Một số thứ nữa ko nhớ để kê ra được.

Sau 3 năm hết bảo hành em phải thay những thứ sau:
- Lốc lạnh điều hoà - khoảng 20 triệu
- Giàn lạnh điều hoà - khoảng 15 triệu
- 2 thanh Rô tuyn - hơn 1 triệu
- Má phanh - gần 1 triệu
- 2 Cục cao su ở bộ phận lái phía trước - gần 1 triệu
- 2 lần thay lọc xăng, thằng Mer nó đòi hỏi là phải thay lọc sau mỗi 1 vạn Km, em đã cố chạy đến khoảng vài vạn mới thay. Xăng ở VN chất lượng kém nên ko thay ko được. - 1.6 triệu 1 phát

Tất cả những thứ trên còn chưa kể thay dầu và bảo dưỡng chỉnh sửa lặt vặt.


Sẵn đây em cũng xin giới thiệu 1 ý kiến của 1 thành viên sống ở Mỹ , nơi có rất nhiều điều kiện chiêm nghiệm các mẫu xe . Đưa ra cũng là để giúp các thành viên có thêm thông tin khi chọn xe thôi chứ em khg hề áp đặt phải chọn xe nào đâu nhé , vì hoàn cảnh kinh tế , sở thích ...mỗi người đều khác nhau

chain nói:
Nếu so sánh thì so sánh cho nó công bằng không bị yếu tố sở thích làm nghiên về phía nào. Nhưng nếu hỏi em thích thương hiệu nào nhất thì em sẽ trả lời em thích BMW vì cái logo thôi đã thấy đẹp rồi đúng không các bác? Nhưng mà cái mà em ghét nhất về BMW chính là đắt tiền nhưng độ bền thì lại không cao. Kể cả Mercedes cũng vậy. Cách đây không lâu em có lái thử một chiếc CLS của đứa bạn. Xe mới chạy có 20 ngàn cây số mà đã hỏng phần điện bên cửa phải phía trước. Cả bộ phận điện gồm kính cửa sổ, ghế chỉnh điện bị hỏng. Còn xe BMW cũ của em hồi trước thì cũng vậy, xe chạy mới có khoảng 15 ngàn cây số mà đã hỏng bơm xăng. Các anh thợ trong hãng nói là do đợi gần hết xăng mới đổ. Nghe mà thấy tức tức và buồn cười. Vì sau đó là cứ nữa bình xăng là phải đổ xăng. Vậy nên em thấy xe xịn gì mà xài khó khăn bất tiện. Có một lần chở bạn bè đi chơi. Có gái có trai, đứa bạn vừa mở cửa bước vào xe tự nhiên cái kính cửa sổ kéo xuống cái kéo lên hết được, làm mình quê vì kính xe hư không kéo lên được vậy thì làm sao mà đi chơi nữa. Đem vào hãng thay cái mới xong thì tuần sau nó hư tiếp cái kéo kính phía sau. Lại phải tiếp tục đem vào hãng. Không nói riêng BMW và Mercedes. Chiếc VW volkswagon passat của em hồi trước cũng thế. Bởi vậy qua sử dụng nhiều loại xe của Đức. Em rút ra kết luận, xe đẹp luxury, đẳng cấp thật. Nhưng mà chất lượng thì không đáng tin cậy như xe của Toyota và Lexus và cả Honda được.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
Em ví dụ nhé: của xe TOY đóng nghe phành phạch vì quá nhẹ, Mec đóng chắc nình nịnh vị nhiều sắt, nặng. Tất nhiên cửa nặng thì ... bản lề nhanh hỏng hơn

nói như cụ thì Lexus LS460 chỉ hít 1 cái... rồi khịt.. chắc còn chóng hỏng hơn nữa... chắc hơn đến chục lần í nhỉ :69:.. mà cửa LS chắc nặng hơn cửa C180 nhiều rồi :D
:)):)) em thấy mọi người cứ gán lỗi cho Mec nên em nghĩ mãi mới ra lý do, thía mà lại bị bác bắt lỗi :21:
 

batgioi80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-33549
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
286
Động cơ
479,160 Mã lực
@EVN: bác hiểu sai ý em giá xe ở Mẽo rồi . Ai dại gì mà nói nó rẽ như xe dòng xe bình dân của Nhật Bủn . Nói rẽ là ở mặt bằng chung xe cộ bên Mỹ đó chứ ạ
@MaxsPeed : Xe Đức cũng bền như xe Nhật ??? Em cũng rất mong ý kiến của bác là đúng trong tương lai (vì trước sau gì em cũng phải leo lên tới xe Đức theo xu hướng phát triển của XH:). Nhưng hiện nay để được công nhận em e là rất khó vì dư luận trong XH vẫn còn rất ngại chuyện chi phí nuôi xe

noza viết
Em thấy bác kê chi phí ra như thế thì vẫn rẻ hơn con Mercedes C200k trước đây em chạy nhiều. Mercedes bảo hành 3 năm trong 3 năm đó em thay ko phải mất tiền những khoản sau:
- Khoảng 6 lần thay còi (ông lái xe bấm điên quá) mỗi lần đều thay cả đôi
- Thay cảm biến đồng hồ báo xăng (cái đơn giản thế mà cũng hỏng)
- Thay được 1 bộ bơm xăng, khoảng vài triệu em ko nhớ chính xác.
- Một số thứ nữa ko nhớ để kê ra được.

Sau 3 năm hết bảo hành em phải thay những thứ sau:
- Lốc lạnh điều hoà - khoảng 20 triệu
- Giàn lạnh điều hoà - khoảng 15 triệu
- 2 thanh Rô tuyn - hơn 1 triệu
- Má phanh - gần 1 triệu
- 2 Cục cao su ở bộ phận lái phía trước - gần 1 triệu
- 2 lần thay lọc xăng, thằng Mer nó đòi hỏi là phải thay lọc sau mỗi 1 vạn Km, em đã cố chạy đến khoảng vài vạn mới thay. Xăng ở VN chất lượng kém nên ko thay ko được. - 1.6 triệu 1 phát

Tất cả những thứ trên còn chưa kể thay dầu và bảo dưỡng chỉnh sửa lặt vặt.

Sẵn đây em cũng xin giới thiệu 1 ý kiến của 1 thành viên sống ở Mỹ , nơi có rất nhiều điều kiện chiêm nghiệm các mẫu xe . Đưa ra cũng là để giúp các thành viên có thêm thông tin khi chọn xe thôi chứ em khg hề áp đặt phải chọn xe nào đâu nhé , vì hoàn cảnh kinh tế , sở thích ...mỗi người đều khác nhau
Em đã bảo bác rồi còn gì,bác khoe và khen Camry của bác ở mấy thớt For hay Huyndai đã bị ném đá vỡ đầu rồi còn mon men vào đây làm gì,tốt nhất bác cứ ở thớt TOY mà tự sướng cùng mấy bác KHỔ LÂU SƯỚNG KO CHỊU ĐƯỢC đi.
 

Minh Tu

Xe buýt
Biển số
OF-2407
Ngày cấp bằng
17/11/06
Số km
777
Động cơ
572,560 Mã lực
Nếu cụ đủ tiền chiến C230 thì đừng lăn tăn làm gì. Tuy kiểu dáng của nó có thể thua Acc nhưng mà đẳng cấp vẫn là đẳng cấp mà cụ. Cụ đi C230 chắc chắn sẽ có nhiều người nhìn cụ hơn là đi Acc mặc dù nhìn từ xa thì Acc trông cực tây, nhưng đi đến gần, ng` ta sẽ nói:" Tưởng gì cơ, háo ra Acc". Em nói thế nhiều cụ chửi em là coi thường Acc nhưng mà đúng là như thế mà. Mer hơn Honda là quá đúng rồi
 

alo_anhah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-37969
Ngày cấp bằng
11/6/09
Số km
43
Động cơ
471,530 Mã lực
Tuổi trẻ tài cao là phải thế chứ cụ, nổ tung giời đất :21::21::21:
 

batgioi80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-33549
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
286
Động cơ
479,160 Mã lực
Cậu nói như đúng rồi, tớ thích phân tích mang tính kỹ thuật chứ nói thế ai chả nói được
- Phân tích kỹ thuật chả cãi nhau mãi ở trên rồi còn gì, bác còn kỹ thuật nào nữa để chứ:102:ng minh accord tốt hơn C230 thì nói ra đi. Với lại tầm tiền đó thì các yếu tố kỹ thuật cũng chẳng khác nhau nhiều. Điều quan trọng là bỏ nhiều tiền ra thì chọn cái đẳng cấp mà đi. Một thương hiệu bình thường đi lên thành hạng sang không phải một sớm, một chiều, thậm chí không bao giờ lên được vì ngay từ khi sinh ra nó đã là bình thường rồi. Nói giời nói bể gì thì Mec vẫn hơn Honda hay nói rộng ra thì xe Nhật có thế nào đi nữa cũng không bằng xe Đức được vì đơn giản thế này: Thường thường để mua đựoc một chiếc xe Đức phải có mơ ước, chăm chỉ làm việc hoặc phải là đại gia. còn xe nhật công nhân bình thường cũng có thể mua.
 

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
939
Động cơ
484,300 Mã lực
100% C230 hơn ko bàn cãi nhiều làm gì,Honda Accord ko có cơ để so sánh, nếu hơn thì hơn cái rộng chấm hết:^)
 

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
nhà cháu mới tí tuổi, nói chen ngang các Cụ vài câu.
Cháu đi đến nay được vài loại xe ( mua đi chứ không phải mượn nhé), giờ lái khoảng 7 năm thôi ạ.
Có 1 lần cháu đổi xe cho ông bạn, lấy xe cam 3.5q do VN lắp đi trong 1 tuần, thấy rõ ràng là so với C230 thì cam êm hơn rất nhiều, rộng hơn nhiều.
Cái C230 ồn quá, lại hay hỏng lặt vặt ( còi - kính ...) hơn CAM mỗi cái lái thấy sướng lắm.
....
thế rồi cháu cũng có đủ tiền để mua xe mới, sau khi cân nhắc, ngu quá - thế nào lại lấy cái C2008 - đi thì ồn, được mỗi cái lái thích.:'(:'(:'(:'(

Thế nên cụ nào thích lái thì nên mua C, còn không đam mê lắm thì làm con Ca, CỌC là hay nhất ạ. Không nên ngu như nhà cháu.
 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
100% C230 hơn ko bàn cãi nhiều làm gì,Honda Accord ko có cơ để so sánh, nếu hơn thì hơn cái rộng chấm hết:^)
Nghe bác nào bi giờ :^):102::^):102:

nhà cháu mới tí tuổi, nói chen ngang các Cụ vài câu.
Cháu đi đến nay được vài loại xe ( mua đi chứ không phải mượn nhé), giờ lái khoảng 7 năm thôi ạ.
Có 1 lần cháu đổi xe cho ông bạn, lấy xe cam 3.5q do VN lắp đi trong 1 tuần, thấy rõ ràng là so với C230 thì cam êm hơn rất nhiều, rộng hơn nhiều.
Cái C230 ồn quá, lại hay hỏng lặt vặt ( còi - kính ...) hơn CAM mỗi cái lái thấy sướng lắm.
....
thế rồi cháu cũng có đủ tiền để mua xe mới, sau khi cân nhắc, ngu quá - thế nào lại lấy cái C2008 - đi thì ồn, được mỗi cái lái thích.:'(:'(:'(:'(

Thế nên cụ nào thích lái thì nên mua C, còn không đam mê lắm thì làm con Ca, CỌC là hay nhất ạ. Không nên ngu như nhà cháu.
 

Lexus fan

Xe điện
Biển số
OF-1426
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,127
Động cơ
594,957 Mã lực
Tuổi
29
Bác mượn mỗi bác một con đi thử
 

EVN2007

Xe tải
Biển số
OF-12346
Ngày cấp bằng
30/12/07
Số km
203
Động cơ
526,040 Mã lực
nhà cháu mới tí tuổi, nói chen ngang các Cụ vài câu.
Cháu đi đến nay được vài loại xe ( mua đi chứ không phải mượn nhé), giờ lái khoảng 7 năm thôi ạ.
Có 1 lần cháu đổi xe cho ông bạn, lấy xe cam 3.5q do VN lắp đi trong 1 tuần, thấy rõ ràng là so với C230 thì cam êm hơn rất nhiều, rộng hơn nhiều.
Cái C230 ồn quá, lại hay hỏng lặt vặt ( còi - kính ...) hơn CAM mỗi cái lái thấy sướng lắm.
....
thế rồi cháu cũng có đủ tiền để mua xe mới, sau khi cân nhắc, ngu quá - thế nào lại lấy cái C2008 - đi thì ồn, được mỗi cái lái thích.:'(:'(:'(:'(

Thế nên cụ nào thích lái thì nên mua C, còn không đam mê lắm thì làm con Ca, CỌC là hay nhất ạ. Không nên ngu như nhà cháu.
Ông em Đại đấy à, còi bóp thì cứ dí dì dị làm gì chả nhanh đi.
Đi khám tai đê hehe:21::))
 

BMW530d

Xe tăng
Biển số
OF-17184
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,722
Động cơ
524,801 Mã lực
- Phân tích kỹ thuật chả cãi nhau mãi ở trên rồi còn gì, bác còn kỹ thuật nào nữa để chứ:102:ng minh accord tốt hơn C230 thì nói ra đi. Với lại tầm tiền đó thì các yếu tố kỹ thuật cũng chẳng khác nhau nhiều. Điều quan trọng là bỏ nhiều tiền ra thì chọn cái đẳng cấp mà đi. Một thương hiệu bình thường đi lên thành hạng sang không phải một sớm, một chiều, thậm chí không bao giờ lên được vì ngay từ khi sinh ra nó đã là bình thường rồi. Nói giời nói bể gì thì Mec vẫn hơn Honda hay nói rộng ra thì xe Nhật có thế nào đi nữa cũng không bằng xe Đức được vì đơn giản thế này: Thường thường để mua đựoc một chiếc xe Đức phải có mơ ước, chăm chỉ làm việc hoặc phải là đại gia. còn xe nhật công nhân bình thường cũng có thể mua.
Phán như đúng rồi, đến người Đức còn chưa dám phán bậy vậy. Đại gia mới có tiền mua xe Đức????:)). MER gì? BIM gì? chứ C và 3 chẳng ham. Trưởng giả học làm sang.
 

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
939
Động cơ
484,300 Mã lực
Phán như đúng rồi, đến người Đức còn chưa dám phán bậy vậy. Đại gia mới có tiền mua xe Đức????:)). MER gì? BIM gì? chứ C và 3 chẳng ham. Trưởng giả học làm sang.

bác nói vậy là hem đúng rùi, vì khối người mơ để được chiếc Bjm 3 hoặc mec C còn ko có mà phải chạy inova với atis hay deawoo kìa. Cụ thể hơn là rất nhiều người mơ đến 1 chiếc ô tô như matis còn ko thể mua được. Số người đi xe sang ở VN chắc 10000 người thì may ra được người đi xe sang gọi là trên 60k USD
 
Chỉnh sửa cuối:

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
939
Động cơ
484,300 Mã lực
Thế chú định nghĩa xe sang là trên 60k à :21: Nghe chừng chú cũng đẳng cấp quýt xờ tộc nhể :P Chú kể cho anh chú đi những xe gì trên 60k :6:

Không biết có tiền mà mua ô tô ko mà sao cái giọng oai thế ko biết:77:, e mới đi C230 thôi :ohmy:, cho hoi anh đi xe gì mà giọng a lúc nào cũng chê xe Mec thế ạ*-), đối với đại gia lắm tiền thi có thể 60k chẳng là cái gì, nhưng với đa số người dân VN thì 60k là 1 chiếc xe sang trong mơ rồi đấy anh à, cứ lấy ví dụ cụ thể xem trong diễn đàn otofun có bao nhiêu người có xe trên 60k? chắc anh là đại gia hay sao mà toàn đi đá đểu và chê xe thế, có cái xe 30k USD đi là sướng lắm rồi chứ đừng nói đến Mec C anh à. Và em nghĩ chắc anh cũng chỉ trong độ tuổi teen thôi, vì người lớn ko bao giờ có những hành động và lời nói như anh. Đấy Anh em xem ai là người đi gây sự trước nhé? mình cứ nói 1 câu là y như rằng nói đểu mình lại mình 1 câu
 
Chỉnh sửa cuối:

batgioi80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-33549
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
286
Động cơ
479,160 Mã lực
Phán như đúng rồi, đến người Đức còn chưa dám phán bậy vậy. Đại gia mới có tiền mua xe Đức????:)). MER gì? BIM gì? chứ C và 3 chẳng ham. Trưởng giả học làm sang.
akak,rõ ràng là như vậy roi.Đại gia đi xe ko tính đến mấy cái lẻ tẻ như xăng ăn bao nhiêu,bán có mất giá ko,thay đồ đắt rẻ ra sao....chứ còn mấy bác cố mãi mới được 1 con BIM hay MEC chả chịu nổi nhiệt đâu,về đi TOY cho nó lành đúng đẳng cấp bình dân:21::21::21:
Không biết có tiền mà mua ô tô ko mà sao cái giọng oai thế ko biết:77:, e mới đi C230 thôi :ohmy:, cho hoi anh đi xe gì mà giọng a lúc nào cũng chê xe Mec thế ạ*-), đối với đại gia lắm tiền thi có thể 60k chẳng là cái gì, nhưng với đa số người dân VN thì 60k là 1 chiếc xe sang trong mơ rồi đấy anh à, cứ lấy ví dụ cụ thể xem trong diễn đàn otofun có bao nhiêu người có xe trên 60k? chắc anh là đại gia hay sao mà toàn đi đá đểu và chê xe thế, có cái xe 30k USD đi là sướng lắm rồi chứ đừng nói đến Mec C anh à. Và em nghĩ chắc anh cũng chỉ trong độ tuổi teen thôi, vì người lớn ko bao giờ có những hành động và lời nói như anh[/quot
Chuẩn ko cần chỉnh,bác nói với mấy cụ ko bao giờ nhìn qua được cái thương hiệu TOY với HONDA làm gì.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top