- Biển số
- OF-66157
- Ngày cấp bằng
- 12/6/10
- Số km
- 254
- Động cơ
- 436,958 Mã lực
Tiêu chí của cụ như vậy thì đã rõ rồi, hỏi làm gì nữa?, cụ mua ACCORD thôi, chúc cụ sơm cưới vợ 2
Em nghĩ là cụ có vẻ hơi coi thường xe Nhật thì phải. Điều cụ nói không đúng tí nào. Kinh nghiệm cá nhân của em thì Accord hay Camry ở Mỹ tuy được coi là gradma car nhưng mà được ưa chuộng từ người trẻ đến người già chứ không phải người >40 tuổi đâu. Ở Mỹ ai cũng thích đi xe to cả chứ chả ai thích chui vào 1 cái xe bé xíu, tất nhiên trừ khi nó là Lexus hay BMW trở lên.90% người dân Việt Nam mua chiếc xe đầu tiên trong đời đều bị chi phối bởi 2 thứ : Tâm lý đám đông và hình thức bề thế của chiếc xe.Rất ít người quan tâm tới chất lượng xe và giá trị sử dụng của chiếc xe sẽ mua. Chính vì lý do đó mà người ta đâm đầu vào mua innova chỉ để đi thay xe máy,Mua Camry hay Accord chỉ vì nó là xe Nhật giữ giá và hình thức bề ngoài trông bề thế. Tôi biết rất nhiều người đi mua oto theo lời khuyên của người khác và ngăm nghía chiếc xe rất kỹ nhưng không hề lái thử và cảm nhận sự tiện nghi của chiếc xe.
Nếu bạn đang băn khoăn giữ Accord và Mer C250 vì cùng tầm giá bạn hãy học cách chọn xe của phương tây mà nhiều tạp chí cũng như chương trình TV đã giới thiệu.
-Hãy lái thử nó trước khi hỏi giá : Nếu lái thử bạn sẽ chọn Mer C250 kẻ cả bạn mới biết lái xe thì cảm giác cầm lái vào cua của một chiếc Mer thì Acura cũng phải kính nể đừng nói đến Accord.
-Hãy ngồi vào xe tự cảm nhận không gian nội thất,sự tiện nghi , chất lượng nội thất,chất lượng âm thanh,chất lượng cách âm và khung gầm: Cái này thì Accord phải phấn đầu nhiều mới có được điều đó nếu so với Mer .
-Ngắm xe ở bên ngoài showrom(chạy ngoài đường) xem có hợp với phong cách và thẩm mỹ của bạn không :Hình thức và mầu sắc chiếc xe tùy thuộc và thẩm mỹ của mỗi người .Khi thiết kế xe người ta đã hướng mỗi dòng xe vào một đối tượng khách hàng nhất định. Đối với thị trường bắc Mỹ Accord hay Camry đó là xe gia đình hạng trung rộng rãi và tiện nghi dành cho gia đình > 40 tuổi (thanh niên Mỹ đâu có đi xe này) ,Còn Mer C thế hệ W204 người Đức lại hướng vào < 35 tuổi trên toàn thế giới. Xe sản xuất riêng thị trường Mỹ thường có xu hướng to và rộng do điều kiện đường xá,vóc dáng và thẩm mỹ của người Mỹ. Nếu bạn sang châu âu bạn sẽ cảm nhận một điều những chiếc xe gọn nhỏ nhan nhản đầy đường chứ không kềnh càng như xe bên Mỹ.
Theo tôi đa phần người Việt đều thấy chiếc C đẹp hợn Accord.
Giá cả thì em cũng không hiểu sao xe Merc ở VN nó rẻ thế. Với Merc giá rẻ + Accord giá trên giời thì tất nhiên là em chọn Merc mà đi roài. Có cụ nào giải thích cho em mở mang đầu óc với? Không phải tự dưng mà Merc giá nó tốt thế chứ?-Về giá cả thì 2 xe như nhau (chỉ có ở Việt Nam) Còn khắp thế giới Accord rẻ hơn mer C cùng công xuất 25%.
-Chi phí bảo đưỡng so với giá trị xe thi ở VN đi Mer và Accord như nhau vì Mer bảo hành 2 năm chính hãng trong khi xe nhập Accord kg bảo hành.
Cho em xin lỗi trước nhưng câu này của cụ ngớ ngẩn bỏ đời. Cụ cứ lên Google xem ở Mỹ bọn nó chả so sánh Accord vs. Merc C đầy ra. Accord mà full-option thì đắt chả kém gì 1 chiếc C-Class làng nhàng cả đâu.-5 hoặc 10 năm nữa ,khi văn hóa xe hơi của người Việt cao hơn một chút thì sẽ chẳng có diễn đàn nào đi so sánh Camry với Mer C hoặc GLK với Venza.
Cụ cứ đùa, cụ so hộ em cái mức thuế nhập khẩu 22% của xe Mer lắp >< 83% của xe nguyên chiếc NK thì ra ngay mà.Giá cả thì em cũng không hiểu sao xe Merc ở VN nó rẻ thế. Với Merc giá rẻ + Accord giá trên giời thì tất nhiên là em chọn Merc mà đi roài. Có cụ nào giải thích cho em mở mang đầu óc với? Không phải tự dưng mà Merc giá nó tốt thế chứ?
.
Em cung như ý bác thay cái cờ a ca lờ ăng lăng C200 nữa + thay bộ chân dài hơn chút AMG 18 incher1 phiếu cho Mer C250(b)(b)
Comment của bác thật giá trị, em xin bổ sung thêm một ý là ở các nước phát triển, xe hơi chỉ là phương tiện, còn ở VN ta nó là tài sản lớn, vì vậy mới có chuyện Accord bằng giá Mer và BMW90% người dân Việt Nam mua chiếc xe đầu tiên trong đời đều bị chi phối bởi 2 thứ : Tâm lý đám đông và hình thức bề thế của chiếc xe.Rất ít người quan tâm tới chất lượng xe và giá trị sử dụng của chiếc xe sẽ mua. Chính vì lý do đó mà người ta đâm đầu vào mua innova chỉ để đi thay xe máy,Mua Camry hay Accord chỉ vì nó là xe Nhật giữ giá và hình thức bề ngoài trông bề thế. Tôi biết rất nhiều người đi mua oto theo lời khuyên của người khác và ngăm nghía chiếc xe rất kỹ nhưng không hề lái thử và cảm nhận sự tiện nghi của chiếc xe.
Nếu bạn đang băn khoăn giữ Accord và Mer C250 vì cùng tầm giá bạn hãy học cách chọn xe của phương tây mà nhiều tạp chí cũng như chương trình TV đã giới thiệu.
-Hãy lái thử nó trước khi hỏi giá : Nếu lái thử bạn sẽ chọn Mer C250 kẻ cả bạn mới biết lái xe thì cảm giác cầm lái vào cua của một chiếc Mer thì Acura cũng phải kính nể đừng nói đến Accord.
-Hãy ngồi vào xe tự cảm nhận không gian nội thất,sự tiện nghi , chất lượng nội thất,chất lượng âm thanh,chất lượng cách âm và khung gầm: Cái này thì Accord phải phấn đầu nhiều mới có được điều đó nếu so với Mer .
-Ngắm xe ở bên ngoài showrom(chạy ngoài đường) xem có hợp với phong cách và thẩm mỹ của bạn không :Hình thức và mầu sắc chiếc xe tùy thuộc và thẩm mỹ của mỗi người .Khi thiết kế xe người ta đã hướng mỗi dòng xe vào một đối tượng khách hàng nhất định. Đối với thị trường bắc Mỹ Accord hay Camry đó là xe gia đình hạng trung rộng rãi và tiện nghi dành cho gia đình > 40 tuổi (thanh niên Mỹ đâu có đi xe này) ,Còn Mer C thế hệ W204 người Đức lại hướng vào < 35 tuổi trên toàn thế giới. Xe sản xuất riêng thị trường Mỹ thường có xu hướng to và rộng do điều kiện đường xá,vóc dáng và thẩm mỹ của người Mỹ. Nếu bạn sang châu âu bạn sẽ cảm nhận một điều những chiếc xe gọn nhỏ nhan nhản đầy đường chứ không kềnh càng như xe bên Mỹ.
Theo tôi đa phần người Việt đều thấy chiếc C đẹp hợn Accord.
-Về giá cả thì 2 xe như nhau (chỉ có ở Việt Nam) Còn khắp thế giới Accord rẻ hơn mer C cùng công xuất 25%.
-Chi phí bảo đưỡng so với giá trị xe thi ở VN đi Mer và Accord như nhau vì Mer bảo hành 2 năm chính hãng trong khi xe nhập Accord kg bảo hành.
-5 hoặc 10 năm nữa ,khi văn hóa xe hơi của người Việt cao hơn một chút thì sẽ chẳng có diễn đàn nào đi so sánh Camry với Mer C hoặc GLK với Venza.
nó còn là cái để khoe của nữa, bởi vậy mới có chuyện có mấy anh đi camry chưa từng cưỡi sonata sang box hyundai ném đá lung tung, rồi còn so sánh với mer nữaComment của bác thật giá trị, em xin bổ sung thêm một ý là ở các nước phát triển, xe hơi chỉ là phương tiện, còn ở VN ta nó là tài sản lớn, vì vậy mới có chuyện Accord bằng giá Mer và BMW
-Nói như bác thì ra ga làm bộ rằn ri vừa rẻ, vừa bền cần gì phải mua hàng hiệu cho nó tốn kém ra, với bác thì mấy cái hãng chuyên làm hàng hiệu có mà chết đói hết.nó còn là cái để khoe của nữa, bởi vậy mới có chuyện có mấy anh đi camry chưa từng cưỡi sonata sang box hyundai ném đá lung tung, rồi còn so sánh với mer nữa
cụ nói phải vodka kụ ơi90% người dân Việt Nam mua chiếc xe đầu tiên trong đời đều bị chi phối bởi 2 thứ : Tâm lý đám đông và hình thức bề thế của chiếc xe.Rất ít người quan tâm tới chất lượng xe và giá trị sử dụng của chiếc xe sẽ mua. Chính vì lý do đó mà người ta đâm đầu vào mua innova chỉ để đi thay xe máy,Mua Camry hay Accord chỉ vì nó là xe Nhật giữ giá và hình thức bề ngoài trông bề thế. Tôi biết rất nhiều người đi mua oto theo lời khuyên của người khác và ngăm nghía chiếc xe rất kỹ nhưng không hề lái thử và cảm nhận sự tiện nghi của chiếc xe.
Nếu bạn đang băn khoăn giữ Accord và Mer C250 vì cùng tầm giá bạn hãy học cách chọn xe của phương tây mà nhiều tạp chí cũng như chương trình TV đã giới thiệu.
-Hãy lái thử nó trước khi hỏi giá : Nếu lái thử bạn sẽ chọn Mer C250 kẻ cả bạn mới biết lái xe thì cảm giác cầm lái vào cua của một chiếc Mer thì Acura cũng phải kính nể đừng nói đến Accord.
-Hãy ngồi vào xe tự cảm nhận không gian nội thất,sự tiện nghi , chất lượng nội thất,chất lượng âm thanh,chất lượng cách âm và khung gầm: Cái này thì Accord phải phấn đầu nhiều mới có được điều đó nếu so với Mer .
-Ngắm xe ở bên ngoài showrom(chạy ngoài đường) xem có hợp với phong cách và thẩm mỹ của bạn không :Hình thức và mầu sắc chiếc xe tùy thuộc và thẩm mỹ của mỗi người .Khi thiết kế xe người ta đã hướng mỗi dòng xe vào một đối tượng khách hàng nhất định. Đối với thị trường bắc Mỹ Accord hay Camry đó là xe gia đình hạng trung rộng rãi và tiện nghi dành cho gia đình > 40 tuổi (thanh niên Mỹ đâu có đi xe này) ,Còn Mer C thế hệ W204 người Đức lại hướng vào < 35 tuổi trên toàn thế giới. Xe sản xuất riêng thị trường Mỹ thường có xu hướng to và rộng do điều kiện đường xá,vóc dáng và thẩm mỹ của người Mỹ. Nếu bạn sang châu âu bạn sẽ cảm nhận một điều những chiếc xe gọn nhỏ nhan nhản đầy đường chứ không kềnh càng như xe bên Mỹ.
Theo tôi đa phần người Việt đều thấy chiếc C đẹp hợn Accord.
-Về giá cả thì 2 xe như nhau (chỉ có ở Việt Nam) Còn khắp thế giới Accord rẻ hơn mer C cùng công xuất 25%.
-Chi phí bảo đưỡng so với giá trị xe thi ở VN đi Mer và Accord như nhau vì Mer bảo hành 2 năm chính hãng trong khi xe nhập Accord kg bảo hành.
-5 hoặc 10 năm nữa ,khi văn hóa xe hơi của người Việt cao hơn một chút thì sẽ chẳng có diễn đàn nào đi so sánh Camry với Mer C hoặc GLK với Venza.
em ngán nhất là tranh luận với fan TOY, quay đi quay lại cũng đều chứng minh 1 cái là CAM đẳng cấp hơn SON, CAM lúc nào cũng tốt hơn, sướng hơn, thế thì xin mời các bác cứ ôm lấy con CAM đấy mà đi, rồi đi mà so sánh với MER C nhá, bọn em đi xe Hàn chỉ là nhà nghèo, đâu có cần đẳng cấp gì đâu. Em nói lại là khi đi chọn xe em cũng đã thử cả CAMRY 2.5 và SONATA 2.4, sau đó quyết định lấy SO, nếu không đủ tiền em đã chẳng nhảy lên thử CAM làm gì cho mệt cả, nói ai thì nói chứ đừng có vơ đũa cả nắm-Nói như bác thì ra ga làm bộ rằn ri vừa rẻ, vừa bền cần gì phải mua hàng hiệu cho nó tốn kém ra, với bác thì mấy cái hãng chuyên làm hàng hiệu có mà chết đói hết.
-Còn bên box Hàn cũng có nhiều bác chưa ngồi lên cái Camry bao giờ đâu? Dù sao thì em Cam cũng đắt hơn em Sonat tí ti nên thêm chút xèng nữa đối với nhiều người cũng là cả 1 vấn đề đấy?
-Hớ hớ, đấy là tại vì bác nói ở VN mình mua xe đẹp là khoe của, nói về khoe của thì ai cũng có cái tính đó, vấn đề chỉ là ít hay nhiều thôi, cái khác nó nhỏ thì còn giấu đi được còn cái ô tô to tướng thì giấu đi đâu. Xe đẹp hay đồ dùng hàng hiệu thì ai mà chả thích, cái chính là khả năng tài chính đến đâu? Còn người tiêu dùng họ lăn tăn giữa Cam nhập và Mec C vì phần lớn những người mua Mec C thì chưa sử dụng xe Mec bao giờ nên phân vân vì xe này nó nhỏ hơn, chi phí bảo dưỡng cao hơn, bán lỗ nhiều hơn và đã chạy Mec rồi thì khi đổi xe chỉ có tiến lên E, S thôi, mấy ai quay lại Cam.em ngán nhất là tranh luận với fan TOY, quay đi quay lại cũng đều chứng minh 1 cái là CAM đẳng cấp hơn SON, CAM lúc nào cũng tốt hơn, sướng hơn, thế thì xin mời các bác cứ ôm lấy con CAM đấy mà đi, rồi đi mà so sánh với MER C nhá, bọn em đi xe Hàn chỉ là nhà nghèo, đâu có cần đẳng cấp gì đâu. Em nói lại là khi đi chọn xe em cũng đã thử cả CAMRY 2.5 và SONATA 2.4, sau đó quyết định lấy SO, nếu không đủ tiền em đã chẳng nhảy lên thử CAM làm gì cho mệt cả, nói ai thì nói chứ đừng có vơ đũa cả nắm
Mấy dòng trên em không nói bác, dòng cuối cùng mới nói đến bác, tại sao em lại nói thế, bác thử đọc các comment của fan TOY bên box H-K xem có phải đa phần là chê nhiệt tình không, trong khi lại chưa từng cưỡi lên em SONATA nào nhưng đều bảo xe Hàn chỉ dành cho người ít tiền, không đủ lực mua TOY, vậy thế có phải hơi khinh người không. Hồi em mua cũng đã có cậu bạn rao bán em C đời 2007, giá same same nó nhưng em không lấy, vì bên trong không gian của MER không rộng rãi như SONATA, sang trọng và tiện nghi của em C đó rất tốt, nhưng đối với em cũng hơi thừa thãi nên thôi, hơn nữa đúng như bác nói, MER mà hắt hơi sổ mũi trên này thì khổ. EM nói thế cũng mong các bácb bớt tính đi chê xe Hàn và khinh người đi, dù không nói ra nhưng ai cũng công nhận điều đó-Hớ hớ, đấy là tại vì bác nói ở VN mình mua xe đẹp là khoe của, nói về khoe của thì ai cũng có cái tính đó, vấn đề chỉ là ít hay nhiều thôi, cái khác nó nhỏ thì còn giấu đi được còn cái ô tô to tướng thì giấu đi đâu. Xe đẹp hay đồ dùng hàng hiệu thì ai mà chả thích, cái chính là khả năng tài chính đến đâu? Còn người tiêu dùng họ lăn tăn giữa Cam nhập và Mec C vì phần lớn những người mua Mec C thì chưa sử dụng xe Mec bao giờ nên phân vân vì xe này nó nhỏ hơn, chi phí bảo dưỡng cao hơn, bán lỗ nhiều hơn và đã chạy Mec rồi thì khi đổi xe chỉ có tiến lên E, S thôi, mấy ai quay lại Cam.
- Bác có đủ tiền mua So mới thì cũng đủ tiền để làm 1 em Mec cũ sao bác ko mua, em nghĩ lý do ở đây là Mec chỉ phù hợp với dân thành phố lớn như HN, SG, HP...ở đó có các trung tâm BH chính hãng, còn trên chỗ bác thì nó chả hợp, mỗi lần em nó hắt hơi sổ mũi liệu bác có thời gian chạy về HN ko? Xe nhiều người khen là 1 chuyện còn bỏ tiền ra mua hay ko thì lại là chuyện khác, phải xem nó có phù hợp với túi tiền, hoàn cảnh, điều kiện sử dụng, vị trí người chủ...nên có nhiều người khen xe Hàn rẻ, đẹp, hợp với túi tiền đang có, nhưng khi mua lại cố tý để mua xe Nhật vì nó mang lại sự yên tâm và được mọi người công nhận.