[Funland] Hôm nay lái xe Hoàng mãn hạn tù...

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
11,487
Động cơ
597,658 Mã lực
Chúc mừng anh đã về lại với cộng đồng do chính sách iu việt của nước nhà.
Mong anh sớm vượt qua những khó khăn trước mắt. lần sau thì đừng lái xe lên thái nguyên nữa
 

nghichnham

Xe tăng
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
1,650
Động cơ
383,042 Mã lực
Chúc mừng Hoàng đã đc về. Và chia buồn vì về lại cách ly.

Cho dù án đã xong, nhưng em vẫn mong muốn các LS giúp a Hoàng đi tới tận cùng sự việc để biết Hoàng có thực sự sai hay không vì rõ ràng những vấn đề dưới đây ko thể xác định bằng bỏ phiếu hay giơ tay đc.

1629174454288.png
 

Frontier70

Xe máy
Biển số
OF-709497
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
60
Động cơ
85,854 Mã lực
Tuổi
47
Trên làn mình đi, phía trước có vật thể phạm vào làn đường của mình (lái xe đương nhiên phải biết xe mình đi có an toàn hay không) thì mình phải xử lý. Không thể nói, làn tôi thì tôi đi đúng làn tôi, ai phạm vào làn tôi ủi. Nếu là hòn đá tảng to như con ỉn mới lăn ra đường phạm vào làn mình đi...thì vẫn đi chứ ạ.

Em đi cao tốc, đã gặp con tải đi 20km/giờ, coi như gần đứng yên so với tốc độ 100km/giờ của xe em, bất ngờ em đánh lái vội, tý tai nạn đấy. Hay cứ lái thẳng nhỉ, vì phải đi 120/60 cơ mờ hehe.
Nếu bác đi xe con 100km/h gặp xe tải 20km/h cùng chiều mà tí gặp tai nạn thì trong trường hợp cụ Hoàng cont, xác suất gây tai nạn của bác là 99%.
 

datJapanIH100v

Xe buýt
Biển số
OF-617985
Ngày cấp bằng
22/2/19
Số km
564
Động cơ
7 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
12 Tiều công Nghệ- Hà đông
Họ cố tình làm sai rồi thì chẳng làm gì dc. Yên phận để sống thôi
 

dungvan129

Xe máy
Biển số
OF-303780
Ngày cấp bằng
3/1/14
Số km
88
Động cơ
305,350 Mã lực
Sinh nghề suýt tử nghiệp,a H này chắc tởn đến già không lái xe to nữa.
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,702
Động cơ
629,259 Mã lực
Vụ án này là vết ố của ngành điều tra và xét xử TN.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,272
Động cơ
323,099 Mã lực
Tuổi
58
Bác vẫn áp dụng cái như nhiều người đã dùng, kiểu: Tôi đi đúng thì tôi có quyền đâm - hoặc ủi.
Hiển nhiên là chẳng ai có quyền đó.
Và chẳng ai cố ý đâm, vì khi đâm thì ai cũng thiệt hại, trường hợp tốt đẹp nhất là Không thiệt hại gì - và thường hay xảy ra ở bển.

Tay Sơn lợn nó lùi ra phía ngoài đường, bác không để ý chi tiết đó à?
Bác có thể dự kiến trước nó làm như thế được không?

Đặt giả định: Cái xe đang nằm sát lề đường, và đừng có lùi ra ngoài một cách anh dũng, thì cái xe tải có thể vượt trái ngay bên cạnh - mà vẫn nằm gọn ghẽ trên làn phải của mình.
Chả hiểu cụ đọc thế nào mà bảo em dùng quyền này nọ. Em chỉ hỏi cái làn xe a.H đi và làn??? bên phải là làn gì? Nếu không đủ chỗ cho con ỉn thì thực tế con ỉn lùi hay dừng, vẫn lấn vào làn a. H.
Khi lái xe, trên làn mình thì phải biết có vướng gì không.
Cái làn bên phải, là làn gì? Nếu không phải làn cho oto, hoặc không đủ cho oto, thì lùi hay đứng tai nạn vẫn xảy ra khi a.H lái như vậy. Cụ nhấn mạnh vào điểm lùi và vểnh đít, em thì cho là làn ấy bé không đủ cho oto. Vậy thì vểnh hay lùi chưa cần tính đến.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
7,941
Động cơ
797,069 Mã lực
Nếu cái xe nó đứng yên, thì mọi người lái xe không mua bằng đều đã gặp, đều đã được đào tạo và biết phải xử lý như thế nào, bác ạ.
Còn nếu con lợn Sơn Innova đáng kính nó lùi, thì bác không bao giờ biết nó định làm gì tiếp theo, vì bác chưa được đào tạo về cái này.

Thực tế, thằng Sơn nó lùi với tay lái đánh sang bên lái, tức là nó lùi ra phía giữa đường đi.
Chính vì không biết con lợn kia nó làm gì tiếp nên cần phải từ từ giảm tốc độ chứ không phải giữ nguyên tốc độ để phi đến.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,272
Động cơ
323,099 Mã lực
Tuổi
58
Nếu bác đi xe con 100km/h gặp xe tải 20km/h cùng chiều mà tí gặp tai nạn thì trong trường hợp cụ Hoàng cont, xác suất gây tai nạn của bác là 99%.
Cu nhầm điểm này. Cái xe tải đi chậm rì ấy nó đi đúng làn oto nhé cụ, nó đi chậm dưới hạn thì nó bị phạt. Còn em đi thì phải biết trước mặt là gì, nên đã tránh ngon choét đấy thây. Nếu cứ tin vào thằng mả mẹ con nặc nô là nó đi tối thiểu 60/km trở lên á cụ, em chả ngu như thế đâu.
Người ta đã bảo lái xe trên đường là phải lường hết mọi điều. Nếu a.H nhìn thấy con ỉn, đánh sang trái một tý, một tý thôi, con ỉn vẫn lùi tiếp và tai nạn vẫn xảy ra thì a.H chả làm sao cả.
Vì cái làn? bên phải không phải cho xe oto, em đọc thấy vậy, nó hẹp ạ.
 

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,442
Động cơ
1,130,553 Mã lực
Tuổi
46
Tranh cãi nhau cũng chỉ để đấy.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
7,941
Động cơ
797,069 Mã lực
Tất nhiên là mình phải tránh. Nhưng còn tránh được hay không nữa cụ.
Lấy đúng trường hợp anh Hoàng, nếu không bị án thì vẫn:
- Bay ca bin con xe công
- Tí toi vì bị dàn thép phía sau dồn vào ca bin
Nên cụ đừng bảo không muốn tránh nhé
Nếu ông Hoàng có dấu hiệu giảm tốc độ thì dù đâm ông ấy cũng vô tội.
Nhưng không hề có bất cứ 1 dấu hiệu giảm tốc độ nào cho tới tận khi gần đâm, lý do vì ông ấy quá tự tin là đến gần sẽ đánh lái tránh. Đây là tư duy của người đi xe máy và cực kỳ nguy hiểm khi lái ô tô.
Lái ô tô còn ganh nhau vụ tiết kiệm xăng nên luôn cố gắng hạn chế rà phanh khi thấy chướng ngại vật, đặc biệt là xe to.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,272
Động cơ
323,099 Mã lực
Tuổi
58
Nếu ông Hoàng có dấu hiệu giảm tốc độ thì dù đâm ông ấy cũng vô tội.
Nhưng không hề có bất cứ 1 dấu hiệu giảm tốc độ nào cho tới tận khi gần đâm, lý do vì ông ấy quá tự tin là đến gần sẽ đánh lái tránh. Đây là tư duy của người đi xe máy và cực kỳ nguy hiểm khi lái ô tô.
Lái ô tô còn ganh nhau vụ tiết kiệm xăng nên luôn cố gắng hạn chế rà phanh khi thấy chướng ngại vật, đặc biệt là xe to.
Em vài lần vào vòng xoay, đằng sau có xe tải, bên phải xe em. Em chú ý và y như rằng xe tải vượt cắt đầu em để lượn cho nhanh, nếu em cứ tin xe tải nó sẽ đi đúng làn của nó và sẽ lượn sau em thì đã vài lần xảy ra tai nạn. Các bố xe to chuyên đi kiểu bố to bố có quyền hehe.
 

Huthasa

Xe container
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
9,965
Động cơ
542,404 Mã lực
Trên làn mình đi, phía trước có vật thể phạm vào làn đường của mình (lái xe đương nhiên phải biết xe mình đi có an toàn hay không) thì mình phải xử lý. Không thể nói, làn tôi thì tôi đi đúng làn tôi, ai phạm vào làn tôi ủi. Nếu là hòn đá tảng to như con ỉn mới lăn ra đường phạm vào làn mình đi...thì vẫn đi chứ ạ.

Em đi cao tốc, đã gặp con tải đi 20km/giờ, coi như gần đứng yên so với tốc độ 100km/giờ của xe em, bất ngờ em đánh lái vội, tý tai nạn đấy. Hay cứ lái thẳng nhỉ, vì phải đi 120/60 cơ mờ hehe.
Em đâm vào đít nó thì mà em không chết thì em đền nó không thiếu một xu. Còn em đâm vào đầu nó thì để hỏi tòa TN đã.
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
50 năm nữa hy vọng ai đó sẽ chạy lại mô hình để xem có cơ hội nào không. :-?
 

Transit2010

Xe buýt
Biển số
OF-114969
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
724
Động cơ
392,186 Mã lực
Nơi ở
Forests
Tự nhiên ngẫm. Mình cũng là 1 tù nhân dự bị với thể chế này.

Buồn.

Đé o đi qua Thái Nguyên nữa, tạm thời thế đã...
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,272
Động cơ
323,099 Mã lực
Tuổi
58
Em đâm vào đít nó thì mà em không chết thì em đền nó không thiếu một xu. Còn em đâm vào đầu nó thì để hỏi tòa TN đã.
Con ỉn bị treo cổ hay gì đi nữa em chả quan tâm.
Em chém gió mỗi chi tiết, trên đường mình đi thì bất cứ cái gì không an toàn thì phải xử lý.
Cụ có tin là mưa gió em hay lấy xe đi ngắm mưa không? Dưng cũng biết sợ là tránh đi đường có cây to, và khi đi mắt cứ trợn lên giời xem có dây điện hay cây cành nào đang từ từ hạ thổ không hehe, chắc cụ chả tin đâu nhỉ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top