[Funland] Hôm nay là Hoàng Cont, mai có thể là chúng ta!

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
Cụ ấy có thể coi vếch đít là key.
Nhưng không coi đít có đèn hazard và đèn lùi là key, dạng đít giữa 2 làn là key!
Vếch hay ko vếch thì xe ỉn vẫn nằm trên làn cạnh làn khẩn cấp, vì thế cont chỉ có 2 lựa chọn: 1 là sang làn trái, 2 là giảm tốc đủ an toàn. Còn ko thì ỉn có lùi hay đứng yên, va chạm là ko tránh khỏi. Cụ lấy lời a H làm chuẩn, thế nếu e lấy lời khai của S và những người trên xe ỉn làm căn cứ là xe ỉn mới lùi đc 2-3 m đã va chạm, những người trên xe hô:" Sơn ơi dừng, dừng.."
Cái nayd bàn chán rùi ạ. Cụ coi lại các còm của cháu Jochi Daigaku và cụ thichduthu2011

Về luật với chứng cứ hiện trường ko nói thế đc đâu. Thế nên VKS mới lần thứ 4 thay đổi cáo trạng lấy cái biển “đi chậm “ làm key để kết tội. Mà cái biển này cũng rõ “kỳ cục” ;))
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Tầng 76, định không vào nữa mà thấy đông quá em lại vào chém tý. Giả sử em lái xe trên đường, nếu cứ thấy có người đi chậm thỉnh thoảng nhìn ngó trước sau là em phải giảm tốc độ xuống tốc độ an toàn và giữ khoảng cách tối thiểu kẻo nó lao vào xe em tự tử thì em dính tù oan ngay. Thế nên có 100km mà em đi vài ngày chưa đến nơi. Em xin hết
P/s: Lùi thì lùi, lùi còn hếch đít ra thì luật phải cho táng nhiệt tình cho hết cái gen nguy hiểm đó đi cho xã hội nhờ
Ngoài thằng lái xe có gen nguy hiểm thì có 10 mạng người vô tội ngồi cùng xe đấy
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Cái nayd bàn chán rùi ạ. Cụ coi lại các còm của cháu Jochi Daigaku và cụ thichduthu2011

Về luật với chứng cứ hiện trường ko nói thế đc đâu. Thế nên VKS mới lần thứ 4 thay đổi cáo trạng lấy cái biển “đi chậm “ làm key để kết tội. Mà cái biển này cũng rõ “kỳ cục” ;))
Có cái biển đó thật k thế :)) treo ở đâu :))
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Lx Hoàng nên được trao tặng huân chương cho lòng dũng cảm vì đã có hành động chặn đứng 1 tên giết người hàng loạt trên cao tốc. Không có mấy lx lại chịu hy sinh tài sản của mình để làm việc đó đâu. Lẽ ra lx Hoàng nên đạp ga lút cán để tiêu diệt luôn tên đó, nhưng chắc chưa đủ bản lĩnh nên đành đạp phanh và đánh lái tránh, tuy cản bước được tên giết người nhưng bị ảnh hưởng là làm mấy thường dân ra đi. Dẫu sao nếu không có lx Hoàng thì có thể 1 xe khách nào đó phía sau phải làm nhiệm vụ đó thay anh Hoàng, và thương vong của thường dân sẽ cao hơn nhiều.
Cần bao nhiêu gram đá để có 1 còm chất thế này cụ ơi?
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Tất cả các cụ bênh a Hoàng thì đều mặc định là lời khai của a Hoàng là đúng, ko cần phải tranh cãi ;)), em mà là cán bộ điều tra thì chỉ cần tìm ra ô xe ben đã vượt xe a Hoàng lúc í, là ra khối chuyện.
Không có xe ben nào chạy song song đâu, tòa chấp nhận lời khai đó như một phép suy đoán vô tội
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,200
Động cơ
198,826 Mã lực
Theo lý luận của cụ trong thớt này thì tải đi đúng đấy!
Tải đi đường ưu tiên, vios đi đường nhánh ra, tải tới giao lộ mặc dù độ thùng đóng quá tải, hết đăng kiểm vẫn phóng như chó thiến.
Xe con chết 3 mạng, cháu nhỏ may mắn sống, nhưng mồ côi :(
Xe tải còn sống nhưng cũng tù như anh Hoàng thôi.
Em xem camera góc kia thì hình như ô vios định rẽ phải, nhưng ko quan sát bên đg. Còn a howo thì đóng chắc phải tầm trên 60, mà lại đi giữa 2 làn luôn, nên lx vios tình huống ấy, chắc cũng đờ người luôn không có động tác gì, có 2 giây là xảy ra va chạm luôn, con howo nó đè lên như thế, chắc chỉ có xe tăng may ra mới thoát
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Về cái vụ xe container mất tín hiệu 53 giây và khoảng cách giữa giây thứ nhất và giây 53 cách nhau 96m.

1. Luật sư bào chữa lập luận vận tốc tốc trung bình của xe container trong 53 giây đó là ~ 2m/s (5km/h ~ 10km/h). Bởi vì luật sư bào chữa giả định xe container "chuyển động" trong suốt 53 giây đồng hồ.

2. Thực tế có thể xe container chỉ "chuyển động" trong 10 giây/96 mét rồi dừng lại, 10 giây này chính là 10 giây xảy ra tai nạn. Sau khi tai nạn xảy ra 43 giây thì tín hiệu mới có trở lại.

Theo logic, cháu tin vào giả thiết số (2), chỉ tiếc là cháu không thể chứng minh được ạ. Bởi vì nếu tín hiệu không có lại sau 53 giây mà có lại sau 10 phút (600 giây), ví dụ thế. Chẳng lẽ cũng lấy 96m/600 giây và lập luận xe container chuyển động với vận tốc 0,6 km/h ???
 
Chỉnh sửa cuối:

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,248
Động cơ
796,268 Mã lực
Về cái vụ xe container mất tín hiệu 53 giây và khoảng cách giữa giây thứ nhất và giây 53 cách nhau 96m.

1. Luật sư bào chữa lập luận vận tốc tốc trung bình của xe container trong 53 giây đó là ~ 2m/s (5km/h ~ 10km/h). Bởi vì luật sư bào chữa giả định xe container "chuyển động" trong suốt 53 giây đồng hồ.

2. Thực tế có thể xe container chỉ "chuyển động" trong 10 giây/96 mét rồi dừng lại, 10 giây này chính là 10 giây xảy ra tai nạn. Sau khi tai nạn xảy ra 43 giây thì tín hiệu mới có trở lại.

Theo logic, cháu tin vào giả thiết số (2), chỉ tiếc là cháu không thể chứng minh được ạ.
Nếu chạy 5 đến 10 km/h thì cùng lắm làm xước tý sơn của Innova.
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Hồi đầu, em hú hét cũng kinh lắm, xe Công vô tội. Đến khi biết (em nghe bẩu thế) xe Ỉn dù lùi hay đứng đều nằm trong một phần làn đường đi của xe Công do lề đường không đủ rộng cho xe ỉn, ai đó bẩu đấy là làn khẩn cấp. Còn con ỉn, động tác vểnh đít hay không vểnh thì vẫn bị anh Công làm phát đócghi, vểnh mông thì ngập sâu hơn, thế thôi.
Trên làn mình đi, không có nghĩa là mình được ủi tất vì đường đấy dùng chung cho mọi người sử dụng, đâu của riêng ai.
Em trước nghe thấy bẩu con ỉn có động tác vểnh mông ra là tít mắt lại, chém lấy chém để, tính xấu chả bỏ được hehe.
Thực ra em nghĩ cc đang vật nhau, theo kiểu gì lạ lắm, em fun tý cho đỡ căng thôi ạ, chứ luật lá em chịu.
Cụ tự diễn biến, tự chuyển hóa à?
Thay đổi nhận thức là 1 quá trình, nó sẽ nhanh hơn nếu đc soi rọi bởi trí tuệ và đạo đức
Sory, em lại chót nhắc tới từ đạo đức, thể nào cũng có cụ vào chửi những thằng nói từ ấy thường sống như LOL thì khê
 
Chỉnh sửa cuối:

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Nếu chạy 5 đến 10 km/h thì cùng lắm làm xước tý sơn của Innova.
Vâng ạ, bởi vì nếu tín hiệu không có lại sau 53 giây mà có lại sau 10 phút, ví dụ thế. Chẳng lẽ cũng lấy 96m/10 phút và lập luận xe container chuyển động với vận tốc 0,6 km/h ??? Hoặc tín hiệu có lại sau 30 phút, chẳng lẽ lấy 96m/30 phút và lập luận xe container chuyển động với vận tốc 0,2 km/h ???

Nói chung là chán quá. Ông luật sư lập luận theo kiểu ngụy biện mà trình độ KSV không đủ để bẻ gãy sự ngụy biện này.
 
Chỉnh sửa cuối:

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,200
Động cơ
198,826 Mã lực
Nếu chạy 5 đến 10 km/h thì cùng lắm làm xước tý sơn của Innova.
53 giây mất dữ liệu ấy, theo em nghĩ là do khi va chạm, xe bị ngắt máy, ngắt điện. Nhưng e ko phải là dân kỹ thuật, nên cũng ko chém bừa đc, còn lập luận như luật sư thì chuối cả nải
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,248
Động cơ
796,268 Mã lực
Vâng ạ, bởi vì nếu tín hiệu không có lại sau 53 giây mà có lại sau 10 phút (600 giây), ví dụ thế. Chẳng lẽ cũng lấy 96m/600 giây và lập luận xe container chuyển động với vận tốc 0,6 km/h ??? Hoặc tín hiệu có lại sau 30 phút, chẳng lẽ lấy 96m/30 phút và lập luận xe container chuyển động với vận tốc 0,2 km/h ???

Nói chung là chán quá. Ông luật sư lập luận theo kiểu ngụy biện mà trình độ KSV không đủ để bẻ gãy sự ngụy biện này.
Em thừa nhận trình độ KSV không tốt.
Nhưng vụ này nghe theo tường thuật của báo chí.
Cá nhân em không đồng ý nhiều lập luận của KSV, nhưng em tin là KSV có quyền từ chối tranh luận những kết luận của các tổ chức dở hơi.
Ví dụ, em không quan tâm đến kết luận của Cục đo đạc bản đồ.
Hay về chuyện biển đi chậm, Viện KS nghe theo tổng cục nhưng không nghe theo cục quản lý.
Vấn đề là ai gửi, nếu Viện KS gửi cả 2 nơi thì cần xem xét
Nhưng nếu Viện gửi mail hỏi tổng cục, luật sư muốn tranh luận thì cần gửi cấp trên của Tổng cục hoặc Quốc hội, chứ không phải khơi khơi đưa ra một kết luận của 1 tổ chức nào đó.
Thông tin chưa đủ nên em không dám chém.
Quan điểm của em là anh Hoàng có tội, tội chủ quan, không giảm tốc độ khi thấy chướng ngại vật.
Còn cái biển hạn chế tốc độ 60km/h theo em là giành cho xe ra khỏi đường cao tốc. Cái này Viện Kiểm sát và Toà sai.
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,018
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Căn cứ vào lời khai của phụ xe, thì có thể tố cáo lời khai anh Hoàng thay đổi rằng xe Ỉn bất ngờ lùi vếch đít ra là nói dối
Phụ xe khai rằng đang nằm ngủ thì xe nhá phanh khiến anh này rơi ra khỏi ghế, giật mình choàng dậy xem thì chỉ kịp nhìn thấy xe Ỉn cách 3m là đâm. Dấu vết để lại cũng cho thấy xe Cont va chạm xe Ỉn 2 lần, xe ỉn chạy thẳng hay hơi chéo ra thì cũng bị đâm
Bên công tố có thể lập luận xe Cont chỉnh phanh ko ăn để khỏi dồn hàng, hoặc anh Hoàng chủ động nhá phanh giảm tốc chứ không chịu đạp phanh lút sàn
Còn 1 giả thuyết khác ko ai nhắc đến, rằng xe cont nhá phanh, các bó thép xô lên gầm cabin, gây ra tình trạng mất lái của xe Cont trước khi va chạm
 
Chỉnh sửa cuối:

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,417
Động cơ
321,424 Mã lực
Tuổi
58
Cụ tự diễn biến, tự chuyển hóa à?
Thay đổi nhận thức là 1 quá trình, nó sẽ nhanh hơn nếu đc soi rọi bởi trí tuệ và đạo đức
Sory, em lại chót nhắc tới từ đạo đức, thể nào cũng có cụ vào chửi những thằng nói từ ấy thường sống như LOL thì khê
Em nghĩ sao nói vậy, thật như đếm ạ :D.
Chả cần câu cuối, thật như đếm là đã thấy chuyển hóa, lươn òi:)).
Fun ạ.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
Vâng ạ, bởi vì nếu tín hiệu không có lại sau 53 giây mà có lại sau 10 phút, ví dụ thế. Chẳng lẽ cũng lấy 96m/10 phút và lập luận xe container chuyển động với vận tốc 0,6 km/h ??? Hoặc tín hiệu có lại sau 30 phút, chẳng lẽ lấy 96m/30 phút và lập luận xe container chuyển động với vận tốc 0,2 km/h ???

Nói chung là chán quá. Ông luật sư lập luận theo kiểu ngụy biện mà trình độ KSV không đủ để bẻ gãy sự ngụy biện này.
Luật nó đau đớn vậy đấy. Nhưng ngoài cách tuân thủ ko có cách nào khác.
Trong một bộ phim bác ko nhớ tên thì công tố viên và thẩm phán khóc vì biết chắc bị cáo là thủ phạm mà đtv rất vất vả mới bắt đc. Vừa Khóc rồi phải đập búa tuyên vô tội vì ko có chứng cứ.
Sau thằng sát nhân ấy tự tử.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Căn cứ vào lời khai của phụ xe, thì có thể tố cáo lời khai anh Hoàng thay đổi rằng xe Ỉn bất ngờ lùi vếch đít ra là nói dối
Phụ xe khai rằng đang nằm ngủ thì xe nhá phanh khiến anh này rơi ra khỏi ghế, giật mình choàng dậy xem thì chỉ kịp nhìn thấy xe Ỉn cách 3m là đâm. Dấu vết để lại cũng cho thấy xe Cont va chạm xe Ỉn 2 lần, xe ỉn chạy thẳng hay hơi chéo ra thì cũng bị đâm
Bên công tố có thể lập luận xe Cont chỉnh phanh ko ăn để khỏi dồn hàng, hoặc anh Hoàng chủ động nhá phanh giảm tốc chứ không chịu đạp phanh lút sàn
Còn 1 giả thuyết khác ko ai nhắc đến, rằng xe cont nhá phanh, các bó thép xô lên gầm cabin, gây ra tình trạng mất lái của xe Cont trước khi va chạm
Bó tay, tố cáo bị cáo nói dối :))
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Căn cứ vào lời khai của phụ xe, thì có thể tố cáo lời khai anh Hoàng thay đổi rằng xe Ỉn bất ngờ lùi vếch đít ra là nói dối
Phụ xe khai rằng đang nằm ngủ thì xe nhá phanh khiến anh này rơi ra khỏi ghế, giật mình choàng dậy xem thì chỉ kịp nhìn thấy xe Ỉn cách 3m là đâm. Dấu vết để lại cũng cho thấy xe Cont va chạm xe Ỉn 2 lần, xe ỉn chạy thẳng hay hơi chéo ra thì cũng bị đâm
Bên công tố có thể lập luận xe Cont chỉnh phanh ko ăn để khỏi dồn hàng, hoặc anh Hoàng chủ động nhá phanh giảm tốc chứ không chịu đạp phanh lút sàn
Còn 1 giả thuyết khác ko ai nhắc đến, rằng xe cont nhá phanh, các bó thép xô lên gầm cabin, gây ra tình trạng mất lái của xe Cont trước khi va chạm
Rơi ra khỏi ghế mà nhá phanh ư :)) có mà tới sát nút đạp lút cán ấy, nếu có tư tưởng chú ý quan sát và lái xe an toàn đã giảm tốc từ trước rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top