- Biển số
- OF-573064
- Ngày cấp bằng
- 8/6/18
- Số km
- 3,497
- Động cơ
- 26,606 Mã lực
Khiếp. Tăng trang nhanh thế.
Tưởng toà phán xong rồi ai về nhà nấy chứ nhỉ?
Tưởng toà phán xong rồi ai về nhà nấy chứ nhỉ?
Luật không có ý "làn đường" như cháu nghĩ đâu, vì là quy tắc chung cho tất cả trường hợp kể cả phần đường chỉ 1 làn duy nhấtVậy là cái vụ bên phải làn đường/bên phải phần đường, lại giống cái vụ thắt dây an toàn rồi ạ. Luật bảo thắt dây an toàn hàng ghế ngồi trước, Nghị định bảo thắt dây an toàn tất cả các ghế. Thôi thì cứ tuân thủ Nghị định cho ăn chắc ạ.
Theo em không bị phạt vì nó đã quy định tốc độ tối thiểu, chả có chuyện vừa bị chặt đầu vừa bị treo cổLão Sư đúng rồi, cơ mà hỏi tiếp!
Tóm lại là cao tốc xe đi tốc độ thấp hơn mà không nhường đường là bị phạt?
Theo cái mới ra, trên cao tốc không tính vượt, mà tính chuyển làn?
Có phải vậy k?
Nếu không có hành vi vượt sao tôi phải nhường
Túm lại là không phạt được trừ khi có làn trái chuyên để vượt như cao tốc bên ĐứcTheo em không bị phạt vì nó đã quy định tốc độ tối thiểu, chả có chuyện vừa bị chặt đầu vừa bị treo cổ
Bác nói làm cháu nhớ ngày trước có cái vụ, một bác đi rùa bò ở làn tốc độ cao nhất, vì làn đó êm và bác ấy không muốn chuyển sang làn tốc độ thấp hơn và sóc hơn, vì sợ con bác ấy đang ngủ bị tỉnh giấc. Bác ấy cũng lý luận là sao tôi phải chuyển làn, nhường cho xe sau vượt lên.Tóm lại là cao tốc xe đi tốc độ thấp hơn mà không nhường đường là bị phạt?
Theo cái mới ra, trên cao tốc không tính vượt, mà tính chuyển làn?
Có phải vậy k?
Nếu không có hành vi vượt sao tôi phải nhường
Không phạt là hợp lý, cho phép trong khoảng thì cứ đi thôi còn nếu muốn buộc đi bên phải thì tăng mức tối thiểu bên trái lênTúm lại là không phạt được trừ khi có làn trái chuyên để vượt như cao tốc bên Đức
Bác ấy không bịt phạt bác ấy sợ gì? tốc độ thấp hơn là so với cái gì? ví dụ có con Container đang chạy 60 làn phải, bác ấy chạy 65 làn trán sao phạt đc bác íBác nói làm cháu nhớ ngày trước có cái vụ, một bác đi rùa bò ở làn tốc độ cao nhất, vì làn đó êm và bác ấy không muốn chuyển sang làn tốc độ thấp hơn và sóc hơn, vì sợ con bác ấy đang ngủ bị tỉnh giấc. Bác ấy cũng lý luận là sao tôi phải chuyển làn, nhường cho xe sau vượt lên.
Đang họp tổng kết kinh nghiệm ạ.Khiếp. Tăng trang nhanh thế.
Tưởng toà phán xong rồi ai về nhà nấy chứ nhỉ?
Đang có vụ mới kìa. Kết quả toà phán lại hơi ngược với vụ nàyĐang họp tổng kết kinh nghiệm ạ.
Cứ dẫn cái điều 13 luật GTĐB 2008 ra mà phạt tét tà là nhè đi, làm del nào có thằng nào cãi dc như Linh mà kêu là không phạt được. Phạt dc tuốt!Đấy, thế nên em mới bảo mợ chưa chắc đã sai đâu, nếu k có cái dấu chấm kết thúc đó, mà thêm đi cái chữ "bên phải đường xe chạy" thì nó có phải là chuẩn để phạt các con rùa trên cao tốc không
Thấp hơn so với cái thằng xin vượt ấy!Bác ấy không bịt phạt bác ấy sợ gì? tốc độ thấp hơn là so với cái gì? ví dụ có con Container đang chạy 60 làn phải, bác ấy chạy 65 làn trán sao phạt đc bác í
Cao tốc k tính vượt, thằng xin vượt coi như vô hình trên cao tốcThấp hơn so với cái thằng xin vượt ấy!
Nó ra tín hiệu xin vượt là nó báo nó có thể đi nhanh hơn, nó chuyển làn để vượt tức là nó chứng minh thành công nó đi nhanh hơn con rùa kia.Cao tốc k tính vượt, thằng xin vượt coi như vô hình trên cao tốc
Vượt định nghĩa khi cùng làn, cao tốc giờ tính đổi làn và tăng tốc chứ k tính vượtNó ra tín hiệu xin vượt là nó báo nó có thể đi nhanh hơn, nó chuyển làn để vượt tức là nó chứng minh thành công nó đi nhanh hơn con rùa kia.
Kết luận: Con rùa đi tốc độ thấp hơn mà không đi về bên phải - Phạt!
Lão biết tại sao không có chuyện vượt xe trên đường cao tốc không?Cao tốc k tính vượt, thằng xin vượt coi như vô hình trên cao tốc
Đang đề cập về khái niệm đi tốc độ thấp hơn và làm sao để chứng minh lỗi đi tốc độ thấp hơn. Từ xin vượt ở đây chỉ để nhắc đến hành vi thông báo cho xe đi phía trước là tôi có thể đi nhanh hơn, không phải để xét lỗi. Nếu không thích dùng từ xin vượt có thể dùng từ khác thay thế.Vượt định nghĩa khi cùng làn, cao tốc giờ tính đổi làn và tăng tốc chứ k tính vượt
Cho nên đổi sang làn phải và tăng tốc chả ai phạt.
Bác phân biệt rõ văn hóa giao thông nó không có nghĩa là luật nhé.Đang đề cập về khái niệm đi tốc độ thấp hơn và làm sao để chứng minh lỗi đi tốc độ thấp hơn. Từ xin vượt ở đây chỉ để nhắc đến hành vi thông báo cho xe đi phía trước là tôi có thể đi nhanh hơn, không phải để xét lỗi. Nếu không thích dùng từ xin vượt có thể dùng từ khác thay thế.
Vì công an họ chưa phạt vì lý do nào đó thôi, họ làm mà có video bằng chứng đầy đủ, cãi vào mắt!Bác phân biệt rõ văn hóa giao thông nó không có nghĩa là luật nhé.
Chưa thấy tài nào bị phạt khi bò 60mkm trên làn trái cao tốc? Bác thấy ai bị chưa?
Cụ nói cái này không hiểu sao em lại giật mình thon thót, vì em chưa đi nhiều nhưng các nước Đông Á và ĐNA em có đi qua vài nước, xe phóng ầm ầm, trong nội thành qua đèn xanh đèn đỏ toàn vít trên 120km/h, chả mấy thằng dám vượt đèn đỏ hay đi láo, vì đi láo bị đâm chết vẫn phải bồi thường. Ngẫm lại VN giờ em mà đi đúng đèn xanh, đâm chết thằng vượt đèn đỏ, dầm tiền thì em mất tiền, không dầm tiền thì em đi tù, đâm phải ông đi bộ thì có khi còn khốn nạn nữa. Sau vụ này điều đó càng được khẳng định.Em cũng hóng cái ngày hạ tầng ngon nghẻ, dân tuân thủ luật, và bỏ mẹ cái lỗi ở dưới đi (góc của người đi xe cơ giới).
Nhưng thôi thì cãi nhau đằng nào cũng thua, cãi làm gì
Không làm chủ tốc độ - lỗi gây nhiều bức xúc cho tài xế Việt?
Xe đi trước phanh gấp đột ngột, xe sau không thể tránh kịp và đâm vào đuôi xe trước, CSGT phạt lỗi không làm chủ tốc độ.vnexpress.net
b) Điều khiển xe chạy tốc độ thấp hơn các xe khác đi cùng chiều mà không đi về bên phải phần đường xe chạy, trừ trường hợp các xe khác đi cùng chiều chạy quá tốc độ quy định;Vì công an họ chưa phạt vì lý do nào đó thôi, họ làm mà có video bằng chứng đầy đủ, cãi vào mắt!