[Funland] Hôm nay là Hoàng Cont, mai có thể là chúng ta!

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,306
Động cơ
198,826 Mã lực
Cái chỗ "xem xét" vấn đề đó nó mới là quan trọng đấy:
1. Góc nhìn của cụ skuadi : Có gờ giảm tốc, có biển cảnh báo, nhưng tôi tin không có thằng ngu nào phóng xe ngang qua đường, tôi cứ đi đúng tốc độ cho phép là ổn, nó sai tôi húc chết không cần đền (muốn sửa luật ntn) (đoán thế không rõ đúng không).
2. Góc nhìn của cụ Of.NguyenLinh : Kiểu gì cũng có thằng ngu lao từ bên kia qua, đoạn này chắc cũng nguy hiểm, cứ rà phanh hoặc tới đó stop cái nhìn cho chắc.
Góc nhìn 1 là sai mẹ nó rồi. Vì sai hay đúng, chỉ khi ra cửa quan mới biết đc, nên cứ giữ quan điểm ấy, lúc ra tòa lại ớ ra :)) :)). Kể cả đúng thĩ cũng mất thời gian, công sức ra tòa,
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Các hãng hoá chất bác nhập về, họ có tiêu chuẩn công bố, nhưng luôn đi kèm 1 dòng: Có thể thay đổi dựa trên kinh nghiệm thực tế.
Nhưng nếu bác dựa trên kinh nghiệm, hãng sẽ không chịu trách nhiệm về việc đó :))
Cảm ơn bác về kinh nghiệm thực tế này.
Từ nay về sau, trong mỗi còm cháu sẽ ghi thêm chú thích.

Còm này cháu trao đổi với bác @abcxyz123456789 thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.


----------------

Còm này cháu trao đổi với bác Of.NguyenLinh thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Thật thú vị khi nhờ có thớt này, ngoài việc học hỏi kiến thức giao thông đường bộ, cháu học thêm được kỹ năng tranh luận ở OF.

Còm này cháu trao đổi với chính cháu Jochi Daigaku thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,147
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
1. Sau vị trí đặt biển w205a là có gờ giảm tốc.
2. Nhưng gờ giảm tốc lại thiếu biển báo w221b.
3. Nếu muốn cảnh báo đoạn đường có gờ giảm tốc, và xe chỉ chạy dưới 50km/h, thì thay biển báo w221b bằng biển báo w221a.
4. Còn nhiều vấn đề, nhưng cháu đưa ra một ví dụ "gờ giảm tốc" khi xem xét từ góc nhìn toàn cảnh.

Còm này cháu trao đổi với bác Of.NguyenLinh thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.


Gờ hay vạch giảm tốc bác tìm mãi không ra luật quy định ấy, có vẻ đó như là một option mà bên làm đường có tâm kiểu nhà thầu có tâm họ làm :))
Thế nên quay lại góc nhìn trên thì bác chọn góc nhìn thứ 2, còn các cụ khác nào chọn góc nhìn nào kệ họ :))
Thêm một ví dụ nữa có cái biển: Đoạn đường hay xảy ra tai nạn
Nếu mổ xẻ ra thì phải đòi hỏi tỉ lệ bao nhiêu? Tốc độ bao nhiêu?
Nhưng đòi hỏi thế chả ai thống kê đc đâu, nhưng với tâm niệm rằng an toàn là trên hết, thì thôi cứ chậm cho chắc!
Nó giống như an toàn hàng không thì theo bác được học 99.99%, các quy trình ngặt nghèo từ khâu sản xuất, duy tu bảo hành.... tại sao phải thế?
Mặc dù nhân mạng chết tổng của máy bay rơi 1 năm quá nhỏ so với đường bộ. Nhưng họ vẫn phải làm sao để nó an toàn tới tận 99.99%? Một nguyên nhân đó là: Đã rơi là gần như chắc chắn chết, chết nhiều, chết cả người dưới mặt đất!
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,147
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
  1. Định tính : khi nói đến luật thì phải có thước đo. Căn cứ vào thước đo mà xử. Xong luật mới xét tới cái tình.
  2. Cảm tính : cảm giác ko an toàn thì rà phanh. Tuy nhiên như thế nào là an toàn thì tùy vào cảm giác của tài : 30km/h - 20km/h - 5 km/h tốc độ nào là an toàn ?????
30km/h hay 20 hay 5? Là do cụ chọn, cụ đâm chết người thì có nghĩa là “chưa an toàn”, tốc độ thấp thì cụ nhẹ tội, tốc độ cao cụ nặng tội.
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,790
Động cơ
318,287 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Sửa luật kiểu này chẳng hạn : trên đường cao tốc nếu thấy có phương tiện bật đèn khẩn cấp bắt buộc các phương tiện chung làn hoặc làn liền kề phải giảm tốc độ sao cho khi đến khoảng cách X thì tốc độ chỉ còn Y, riêng các phương tiện bật đèn khẩn cấp mà không đúng theo quy định thì vi phạm điều Z trong BLHS cho dù chưa có hậu quả xảy ra. Công bằng cho cả 2 bên thì chả có việc cãi nhau như mổ bò :))

p/s : cả 2 đều có tình huống loại trừ nhưng phải ghi cụ thể
Những gì cụ nói thì luật EU đã áp dụng từ khá lâu rồi ạ. Luật còn làm nghiêm hơn là khi đỗ xe và bật đèn sự cố trên cao tốc thì ngoài việc bật đèn cảnh báo sự cố thì phải đặt tam giác cảnh báo phía sau trong khoảng cách đúng luật và ra khỏi xe phải mặc áo phản quang để cảnh báo nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Chỉ là những điều này luật Việt Nam chưa áp dụng được vì nhiều lý do. Chỉ khi luật pháp nghiêm minh, ý thức người dân nâng cao thì lúc đó bộ luật sẽ dần dần tự điều chỉnh cho phù hợp với ý thức chung của xã hội.
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,707
Động cơ
803,127 Mã lực
Những gì cụ nói thì luật EU đã áp dụng từ khá lâu rồi ạ. Luật còn làm nghiêm hơn là khi đỗ xe và bật đèn sự cố trên cao tốc thì ngoài việc bật đèn cảnh báo sự cố thì phải đặt tam giác cảnh báo phía sau trong khoảng cách đúng luật và ra khỏi xe phải mặc áo phản quang để cảnh báo nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Chỉ là những điều này luật Việt Nam chưa áp dụng được vì nhiều lý do. Chỉ khi luật pháp nghiêm minh, ý thức người dân nâng cao thì lúc đó bộ luật sẽ dần dần tự điều chỉnh cho phù hợp với ý thức chung của xã hội.
Theo em muốn ý thức nâng cao thì trình độ dân trí cũng phải nâng cao. Ngay như ở of mà sự hiểu biết PL cũng chỉ đến mức thằng đó lái xe to (thêm thái độ hàng ngày) do đó khi tai nạn xảy ra kiểu gì cũng có lỗi và phải đền xe nhỏ thì Luật có chặt chẽ đến đâu cũng bó tay :))
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Gờ hay vạch giảm tốc bác tìm mãi không ra luật quy định ấy, có vẻ đó như là một option mà bên làm đường có tâm kiểu nhà thầu có tâm họ làm.
1. Quy định lắp đặt "gờ giảm tốc" mới chỉ được chuẩn hóa khi lắp đặt giao nhau giữa đường bộ và đường sắt.
2. "Gờ giảm tốc" ở đường bộ giao nhau đường bộ, chưa được quy chuẩn hóa, hoặc như bác nói "có vẻ đó như là một option mà bên làm đường có tâm kiểu nhà thầu có tâm họ làm".
3. Biển báo hiệu "gờ giảm tốc" là biển w221b.
4. Nếu "gờ giảm tốc" không gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, thì có thể không cần đặt biển w221b (Hạn chế sử dụng biển báo nguy hiểm và cảnh báo tràn lan nếu các tính chất không thực sự gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, điều 34, khoản 34.5 Quy chuẩn 41:2019 Bộ GTVT).

Còm này cháu trao đổi với bác Of.NguyenLinh thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Hạn chế sử dụng biển báo nguy hiểm và cảnh báo tràn lan nếu các tính chất không thực sự gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông (điều 34, khoản 34.5 Quy chuẩn 41:2019 Bộ GTVT). Đây là Quy chuẩn mới nhất, từ ngữ sử dụng có tính chất "mềm dẻo".

Còn trong Quy chuẩn 41:2016 Bộ GTVT, là Quy chuẩn đang có hiệu lực khi xảy ra tai nạn giữa container và Innova, ngôn ngữ sử dụng "cứng rắn" hơn. "Phải hạn chế sử dụng biển báo nguy hiểm và cảnh báo tràn lan nếu các tính chất không thực sự gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông" - điều 34, khoản 34.5 Quy chuẩn 41:2016 Bộ GTVT

Từ chữ "Phải" trong Quy chuẩn 41:2016, cháu có thể suy diễn là:

Việc đặt biển báo w245 đi chậm ở ngã ba cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, nơi xảy ra tai nạn giữa container và Innova, chứng tỏ có tính chất thực sự nguy hiểm cho người tham gia giao thông ở ngã ba đó.

Còm này cháu trao đổi với chính cháu Jochi Daigaku thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,147
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
1. Quy định lắp đặt "gờ giảm tốc" mới chỉ được chuẩn hóa khi lắp đặt giao nhau giữa đường bộ và đường sắt.
2. "Gờ giảm tốc" ở đường bộ giao nhau đường bộ, chưa được quy chuẩn hóa, hoặc như bác nói "có vẻ đó như là một option mà bên làm đường có tâm kiểu nhà thầu có tâm họ làm".
3. Biển báo hiệu "gờ giảm tốc" là biển w221b.
4. Nếu "gờ giảm tốc" không gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, thì có thể không cần đặt biển w221b (Hạn chế sử dụng biển báo nguy hiểm và cảnh báo tràn lan nếu các tính chất không thực sự gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, điều 34, khoản 34.5 Quy chuẩn 41:2019 Bộ GTVT).

Còm này cháu trao đổi với bác Of.NguyenLinh thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
Trong video cháu gái đưa lên, đó là vạch giảm tốc, xuất hiện chủ yếu ở các giao lộ. Còn gờ giảm tốc thường lắp ở các đường nội bộ khu dân cư hoặc đường làng ngõ xóm. Vạch giảm tốc là các vạch liền ngang đường, màu trắng hoặc vàng. Gờ giảm tốc lại thường làm bằng cao su màu đen vàng!
Nếu như kiến nghị sửa luật, cần quy định thêm kỹ hơn về cái lái xe cần tuân theo khi thấy vạch hoặc gờ giảm tốc này.
Luật hiện tại đi từ đường khuất ra đường ưu tiên, sẽ thấy xuất hiện biển stop, các hầm ở cao Tốc Láng Hòa Lạc là ví dụ (hầm ngang đường). Và ở đường ưu tiên sẽ có gờ / vạch giảm tốc, nếu như lái xe nào cũng bơ gờ / vạch giảm tốc, không coi nó ra gì mà cứ đóng xe chạy đủ tốc độ qua các chỗ đó, liệu các xe đang "stop" kia có thể nhập làn được không?
 
Chỉnh sửa cuối:

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Trong video cháu gái đưa lên, đó là vạch giảm tốc, xuất hiện chủ yếu ở các giao lộ. Còn gờ giảm tốc thường lắp ở các đường nội bộ khu dân cư hoặc đường làng ngõ xóm. Vạch giảm tốc là các vạch liền ngang đường, màu trắng hoặc vàng. Gờ giảm tốc lại thường làm bằng cao su màu đen vàng!
Tên chính thức có hai loại bác ạ (theo Quyết định 1578/QĐ-BGTVT)
Tuy bác và cháu dùng từ ngữ khác nhau, nhưng không làm thay đổi bản chất vấn đề chúng ta đang thảo luận (học theo cách nói của Thẩm phán TANDTC cho oách).

GỜ giảm tốc (vạch sơn kẻ đường).
GỒ giảm tốc (cấu tạo dạng hình cong, nổi trên mặt đường).

Còm này cháu trao đổi với bác Of.NguyenLinh thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,147
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Tên chính thức có hai loại bác ạ (theo Quyết định 1578/QĐ-BGTVT)
Tuy bác và cháu dùng từ ngữ khác nhau, nhưng không làm thay đổi bản chất vấn đề chúng ta đang thảo luận (học theo cách nói của Thẩm phán TANDTC cho oách).

GỜ giảm tốc (vạch sơn kẻ đường).
GỒ giảm tốc (cấu tạo dạng hình cong, nổi trên mặt đường).

Còm này cháu trao đổi với bác Of.NguyenLinh thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
Bác sai rồi :))
Nhưng gờ hay gồ này mình có được tính là vật cản để áp theo luật k nhỉ? hay cần bổ sung luật?
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Bác sai rồi :))
Nhưng gờ hay gồ này mình có được tính là vật cản để áp theo luật k nhỉ? hay cần bổ sung luật?
1. Mới có quy định cụ thể lắp đặt Gờ, Gồ, giảm tốc giữa đường bộ giao nhau với đường sắt thôi bác ạ.
2. Chưa có quy định cụ thể lắp đặt Gờ, Gồ, giảm tốc giữa đường bộ giao nhau với đường bộ ạ.
3. Cho nên ông nào lắp đặt Gờ, Gồ, giảm tốc giữa đường bộ giao nhau với đường bộ, mà xảy ra tai nạn chết người có nguyên nhân trực tiếp từ cái Gờ, Gồ, giảm tốc đó (ví dụ xe máy đi qua Gồ giảm tốc mà bị ngã, người điều khiển chết), ông lắp đó có thể bị truy tố ạ.

Còm này cháu trao đổi với bác Of.NguyenLinh thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,147
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
1. Mới có quy định cụ thể lắp đặt Gờ, Gồ, giảm tốc giữa đường bộ giao nhau với đường sắt thôi bác ạ.
2. Chưa có quy định cụ thể lắp đặt Gờ, Gồ, giảm tốc giữa đường bộ giao nhau với đường bộ ạ.
3. Cho nên ông nào lắp đặt Gờ, Gồ, giảm tốc giữa đường bộ giao nhau với đường bộ, mà xảy ra tai nạn chết người có nguyên nhân trực tiếp từ cái Gờ, Gồ, giảm tốc đó (ví dụ xe máy đi qua Gồ giảm tốc mà bị ngã, người điều khiển chết), ông lắp đó có thể bị truy tố ạ.

Còm này cháu trao đổi với bác Of.NguyenLinh thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
Vậy nếu truy tố người lắp, thì ta lại quay lại nó được tính là chướng ngại vật trên đường chứ nhỉ?
Cụ thể, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ phải giảm tốc độ để có thể dừng lại một cách an toàn trong các trường hợp sau:

- Có biển cảnh báo nguy hiểm hoặc có chướng ngại vật trên đường;

Định nghĩa chướng ngại vật:
Chướng ngại vật trong lĩnh vực giao thông được hiểu là các vật bất động nằm trên đường gây cản trở hoạt động giao thông

Cụ thể, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ phải giảm tốc độ để có thể dừng lại một cách an toàn trong các trường hợp sau:

- Có biển cảnh báo nguy hiểm hoặc có chướng ngại vật trên đường;

- Chuyển hướng xe chạy hoặc tầm nhìn bị hạn chế;

- Qua nơi đường bộ giao nhau cùng mức; nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt; đường vòng; đường có địa hình quanh co, đèo dốc; đoạn đường có mặt đường hẹp, không êm thuận;

- Qua cầu, cống hẹp; đi qua đập tràn, đường ngầm, hầm chui; khi lên gần đỉnh dốc, khi xuống dốc;

- Qua khu vực có trường học, bệnh viện, bến xe, công trình công cộng tập trung nhiều người; khu vực đông dân cư, nhà máy, công sở tập trung bên đường; khu vực đang thi công trên đường bộ; hiện trường xảy ra tai nạn giao thông;

- Khi có người đi bộ, xe lăn của người khuyết tật qua đường;

- Có súc vật đi trên đường hoặc chăn thả ở sát đường;

- Tránh xe chạy ngược chiều hoặc khi cho xe chạy sau vượt; khi có tín hiệu xin đường, tín hiệu khẩn cấp của xe đi phía trước;

- Đến gần bến xe buýt, điểm dừng đỗ xe có khách đang lên, xuống xe;

- Gặp xe ưu tiên đang thực hiện nhiệm vụ; gặp xe siêu trường, xe siêu trọng, xe chở hàng nguy hiểm; gặp đoàn người đi bộ;

- Trời mưa; có sương mù, khói, bụi; mặt đường trơn trượt, lầy lội, có nhiều đất đá, vật liệu rơi vãi;

- Khi điều khiển phương tiện đi qua khu vực trạm kiểm soát tải trọng xe, trạm cảnh sát giao thông, trạm giao dịch thanh toán đối với các phương tiện sử dụng đường bộ
Ngoài ra theo bài báo này
Ông ấy nói như thế này
Ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý Khai thác Hạ tầng giao thông đường bộ, thuộc Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết các vạch giảm tốc độ dùng để báo cho người điều khiển phương tiện biết đoạn đường cần phải giảm tốc độ đồng thời bản thân vạch cũng được cấu tạo để góp phần làm giảm tốc độ xe chạy.
Vạch giảm tốc độ được bố trí ở trước và trong các đoạn đường xe cần phải giảm tốc độ để đảm bảo an toàn, như lối vào trạm thu phí; trên nhánh dẫn tới các nút giao thông cùng mức, trước các đoạn đường cong nằm bán kính nhỏ cần giới hạn tốc độ xe chạy và ở những nơi cần phải giảm tốc độ.
Vạch giảm tốc độ có màu vàng, có thể bố trí dạng cụm (nhiều vạch đơn) ở phía trước và trong đoạn đường cần giảm tốc độ hoặc là dạng vạch đơn bố trí trên toàn bộ chiều dài đoạn đường cần giảm tốc độ.
Thì có phải là ông ấy đang nói sai luật? Thật kỳ lạ, có thể do cháu và bác chưa tìm ra, hoặc là luật đang thiếu thật!
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,667
Động cơ
795,925 Mã lực
Hôm rồi em đi cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, em đi làn 100, cạnh làn khẩn cấp.
Em nhìn thấy con xe tuần đường đi trong làn khẩn cấp ở khoảng cách hơn 200m.
Xe này đi tiến với vận tốc khoảng 5 đến 10km/h chứ không lùi, có bật đèn khẩn cấp và đi hoàn toàn trong làn khẩn cấp.
Vì vậy em hoàn toàn tự tin là với khoảng cách 100m em biết được xe trước đi lùi, đứng yên hay đi chậm.
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,147
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Hôm rồi em đi cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, em đi làn 100, cạnh làn khẩn cấp.
Em nhìn thấy con xe tuần đường đi trong làn khẩn cấp ở khoảng cách hơn 200m.
Xe này đi tiến với vận tốc khoảng 5 đến 10km/h chứ không lùi, có bật đèn khẩn cấp và đi hoàn toàn trong làn khẩn cấp.
Vì vậy em hoàn toàn tự tin là với khoảng cách 100m em biết được xe trước đi lùi, đứng yên hay đi chậm.
Nhìn avata thì mợ ấy đang tè hay là ... =)) =)) =))
Đố bác biết đấy :))
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,667
Động cơ
795,925 Mã lực
Giờ yêu cầu tất cả các xe ô tô phải có cam hành trình được không các cụ nhỉ?
Không có thì không đăng kiểm, khi tai nạn khỏi cãi.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Thì có phải là ông ấy đang nói sai luật? Thật kỳ lạ, có thể do cháu và bác chưa tìm ra, hoặc là luật đang thiếu thật!
1. Cháu nghĩ là ông ấy không nói sai Luật, nếu cái Gờ, Gồ, giảm tốc được lắp đặt có quyết định của cơ quan chức năng đủ thẩm quyền.
2. Những Gờ, Gồ, giảm tốc được lắp đặt không có quyết định của cơ quan chức năng đủ thẩm quyền, có thể coi là Gờ, Gồ "lậu" (ví dụ mấy bác quản lý nhà chung cư, tự mua về lắp trong đường nội bộ chung cư).
3. Quay lại vụ container va chạm Innova, nếu trong đoạn đường có hiệu lực của biển w245 đi chậm, mà có thêm mấy cái Gờ giảm tốc (vạch sơn) và cái Gờ đó được lắp đặt có quyết định của cơ quan chức năng đủ thẩm quyền, thì chuẩn đét khái niệm "chướng ngại vật".

Còm này cháu trao đổi với bác Of.NguyenLinh thôi ạ.
Các bác khác nên bỏ qua, không cần thiết phải tranh luận với cháu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top