- Biển số
- OF-154941
- Ngày cấp bằng
- 1/9/12
- Số km
- 3,539
- Động cơ
- -1,413 Mã lực
Không để chữ vinfet nữa thì đẹp hơn
Ý kiến cá nhân của em là mấy dòng chữ ở đuôi xe sắp xếp không thuận mắt lắm, nhòm hơi rối, ý kiến các cụ thế nào ợ
Không để chữ vinfet nữa thì đẹp hơn
Ý kiến cá nhân của em là mấy dòng chữ ở đuôi xe sắp xếp không thuận mắt lắm, nhòm hơi rối, ý kiến các cụ thế nào ợ
Ngay đây cũng thấy người ăn cơm nhà Vin đông bcm chớ đâu cần đi đâu xaCó thể đúng đấy cụ. So với số lượng nhân viên của Vin thì nhằm nhò gì.
Cụ đốc đi dự về rồi đới hả. Trên OF này thì anh V phải cảm ơn cụ nhiều nhất. Thiếu cụ đốc phét thì bất cứ thớt nào của Vin đều chìm nghỉm. Theo kinh nghiệm của em thì tất cả những thớt về Vin muốn vượt qua con số 10 trang bắt buộc phải có cụ đốc phét tham gia. Nếu thớt nào không có cụ đốc thì khả năng cao sẽ bị xoá và khoá hoặc chìm nghỉm. Em chém gió thế các cụ nghiệm xem có đúng không nào.Ngay đây cũng thấy người ăn cơm nhà Vin đông bcm chớ đâu cần đi đâu xa
Cụ lại cùng tập đoàn công nghệ với em rồi.Em chỉ đoán mò thôi. Em xe ôm biết gì đâu mà khẳng định.
Hình như anh V có chiến lược ngược lại cụ ạ.Khởi điểm giá như thế này. chắc chắn vài model về sau sẽ không thể có giá tốt.
Những chiếc xe Premium – VinFast sẽ ra mắt thị trường vào năm 2020 và được áp dụng chính sách giá đặc biệt cạnh tranh ở cả bốn phân khúc A, B, C và D.
Theo thông tin từ Tập đoàn Vingroup, dòng xe “Premium” – viết tắt là Pre của VinFast là dòng xe trung cao cấp tương đương các xe của Honda, Toyota... trên thị trường.
Dòng Pre ban đầu bao gồm 7 mẫu, phủ tất cả các phân khúc: A, B, C và D. Trong đó, hạng A và B có một mẫu hatchback và một mẫu CUV; hạng C có một mẫu Sedan và một mẫu CUV; hạng D có một mẫu Sedan, một mẫu SUV và một mẫu xe gia đình (MPV).
Những chiếc xe Pre – VinFast sẽ ra mắt thị trường vào năm 2020 và được áp dụng chính sách giá đặc biệt cạnh tranh ở cả bốn phân khúc A, B, C và D.
Giá của Pre sẽ thấp hơn đáng kể so với dòng xe Lux (dòng xe phân khúc cao cấp) và sẽ rẻ hơn khoảng 20-30% so với các loại xe cùng phân khúc trên thị trường.
Một trong những tạo hình mẫu xe Premium của VinFast
Ngày 15/1 vừa qua, VinFast công bố ra mắt dòng xe ô tô Premium trải rộng tất cả các phân khúc A, B, C và D, từ xe cỡ nhỏ, xe đa dụng thể thao đến xe gia đình.
Về thiết kế, VinFast sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với những đơn vị nổi tiếng của Ý là Ital Design, Torino Design, Pininfarina. Về chất lượng, dòng Pre sẽ tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo, với cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm hội tụ giá trị “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong”.
VinFast tiếp tục tổ chức bình chọn 7 mẫu thiết kế cho dòng Premium từ 35 bản vẽ giống như đã từng làm đối với dòng xe Lux.
Hiện mức giá bán ô tô Lux và Fadil của VinFast đang được bán với giá “3 Không cộng ưu đãi” sẽ duy trì đến 31/8/2019, nhưng mức ưu đãi giảm dần theo 3 đợt: 1/1/2019; 1/5/2019 và về "3 Không" từ 1/9/2019. Cụ thể, khi về mức "3 Không", SUV Lux SA 2.0 có giá 1,818 tỉ đồng; Sedan Lux A 2.0 giá 1,366 tỉ và Fadil có giá 423 triệu đồng (giá chưa bao gồm VAT).
nhưng nhìn giá xe Fadil hiện tại là biết cụ ơiHình như anh V có chiến lược ngược lại cụ ạ.
Cứ nghiêng nghẹo thế này ko chuẩn cụ, cụ cho phát chính diện, nét như cái chụp cụ Phúc vẫy tay phát xem nào.Bác nhìn lại lần nữa xem có phải 1 người kg nha:
Bác mang ảnh này ra chốt 141 so xem có đúng 2 người là 1 không nhaCứ nghiêng nghẹo thế này ko chuẩn cụ, cụ cho phát chính diện, nét như cái chụp cụ Phúc vẫy tay phát xem nào.
Vậy hả cụ, e nghe nói cái trái tim ( động cơ) của xe chế tạo khó lắm, vì đòi hỏi công nghệ luyện kim rất khó và mang tính bí kíp, không dễ gì học được. Vậy mà việt nam có được, thật là một kì tích cơ khí thật vĩ đại. Cái to to và nặng nặng cụ nói e đoán già đoán non là xy lanh, trục khỉu, tay biên,không biết vin có " giấu nghề " không, hy vọng có dịp đc tham quan xưởng động cơ đức xịn qua đôi bàn tay khối óc vĩ đại của cơ khí việt nam.
Cụ Thủ ngồi V8 hay sao ý , em phê bình mấy ông Vin để lốp xe màu này là kg ổn, kg sịt tý dưỡng lốp vào cho đen bóngNào anh em ta cùng nhau lên xe
Có cháu sơi cái 1,9 tỷTrong 10.000 đơn đặt hàng có cụ nào trong OF ko ạ?
Em ko có nhu cầu khen cho cụ nghe.Cụ khen thử thương hiệu VN nào em nghe phát.
Vâng, còn cụ nào nữa ko ạ!?Có cháu sơi cái 1,9 tỷ
Em thấy anh Vượng cầm lái chở bác PhúcLẽ ra anh ấy phải ôm vô lăng mới máu
Ai là Vin nô thì ng đó tự biết và mọi người cũng tự đánh giá đc. Đâu cần ai phải chụp mũĐồng tình với bác, khen chê là bình thường nếu muốn phát triển, còn chụp mũ vin nô, quảng nô,
xxx nô... thì rất dễ, ae có tuổi càng nên bớt sân si bác nhỉ?
Bác intell có 1 comment hơi gắt nhưng cũng kg hẳn là kg đúng.
Em đã bỏ chữ ký theo góp ý của bác kts Trương Chí Sỹ.
Cụ Thủ niềm tin cao nhấtEm thấy anh Vượng cầm lái chở bác Phúc
Sản phẩm hàng hóa làm ra bán cho khách hàng theo phân khúc của nó, không phải để bán cho tất cả mọi đối tượng.Em và nhiều ng nghĩ giá sẽ bình dân vì là hàng VN sản xuất. Nhưng quả thật giá đề xuất ko yêu thương nổi. Làm cho 2 bên ko đến đc với nhau.
Cái khó của Vin là định giá sản phẩm. Giá cao thì khó bán vì những ng nhiều tiền họ mua xe đã có thương hiệu và đã đc kiểm chứng lâu đời chứ ko mua Vinfast. Định giá thấp để nhiều ng mua thì lại ảnh hưởng đến thương hiệu. (Các cụ cứ xem lại giá chung cư thì biết. Đã hàng của Vin là phải sành điệu giá cao. Kể cả bên Tây Mỗ và Gia Lâm ).
Nói chung là khó. A V giải đc bài toán này là quá giỏi. Em hóng kết quả để học hỏi chứ ko chửi bới gì nhé.
Tranh thủ chém mấy câu trong lúc chờ khách