- Biển số
- OF-49813
- Ngày cấp bằng
- 31/10/09
- Số km
- 6,159
- Động cơ
- 514,113 Mã lực
Cần gì phải phức tạp thế cụ. Kiểm tra nó làm gì cho mệt mỏi ra.Cái này gọi là mỡ nó rán nó, nhiều khi cdt nó không phải bỏ ra đồng nào đâu cụ ạ.
Làm bot mà dùng vốn ngân hàng thì nói thật là em cũng làm được.
Những công trình xã hội như thế này thì nên dùng vốn ngân sách hoặc vốn vay oda từ nước ngoài, vì là những công trình liên quan trực tiếp tới lợi ích của người dân, cần được ưu tiên hàng đầu. Hoặc làm BT thông qua đấu thầu rộng rãi.
Nếu làm BOT thì phải quy định một tỷ suất lợi nhuận trên tổng vốn đầu tư. Chẳng hạn làm con đường hết 2.000 tỷ thì được hưởng tỷ suất lợi nhuận là 20%. Tức là không quan tâm đến việc giá vé bao nhiêu và khai thác bao lâu, cứ đạt lợi nhuận 400 tỷ thì cdt phải dừng thu phí.
Đơn giản quá nhưng Vịt ko chịu học, đi tắt nó mới thế
1) Đường cũ đang có, mày thích đầu tư làm đường mới, tự làm, tự thu, nếu cl ko tốt thì chẳng ai vào -Xong
2 ) Đường cũ đang có - ví như Pháp Vân - Cầu Giẽ ( hoặc bắc Giang ta đang bàn) . Dĩ nhiên là phí bảo trì ko đủ, vì đk Vn nó thế. Đưa phương án cải tạo, nâng cấp để thu phí, thằng nào thầu thấp nhất ( thu ít phí nhất, tg thu ít nhất..) thì cho nó làm.
Aicũng biết, mọi người đều biết, nhưng ở Vn là vậy, ko ai dại mà mang lợi cho dân