- Biển số
- OF-477847
- Ngày cấp bằng
- 19/12/16
- Số km
- 247
- Động cơ
- 198,180 Mã lực
E cũng thích em này
Vậy là ngang nhau ạ ? Vậy sao ít người chọn Sedona nhỉ.Chênh 300tr chỗ nào thế cụ? CVR mới giá chưa đăng ký cũng tầm 1,1 tỷ rồi, ra biển mà chả tỷ tư???
Sedona ko hợp gia đình nhỏ cụ ạ. Vì nó to và cồng kềnh. CRV hay CX5 nhỏ gọn hơn hẳn luôn.Vậy là ngang nhau ạ ? Vậy sao ít người chọn Sedona nhỉ.
Em ko nói khung gầm, em chỉ nói về kiểu dáng. Các xe gầm cao nói chung đều đít cụt, giống như hatchback phóng to. Chứ X4 và X6 ấy, cụ nhìn kĩ thấy có nét hao hao giống sedan phóng to vậy. Em thích kiểu dáng sedan đầu và đít dài.Ko nói xe sang cụ nhé. X4,X6, GL, Rang Rover khung gầm họ khác lắm. ko so với mấy em bình dân này được
2 cầu giò cụ phải lao xuống ruộng ấy nó mới phát huy tác dụng. Giờ toàn đường đẹp nên thấy nó hơi thừa sức ....Thật ra ít lắm cụ ạ. kể cả trèo leo 1 cầu vẫn ổn, 2 cầu chỉ dùng khi đường khó + mưa.
Trước em cũng nghĩ 2 cầu nó nghê ngớm nhưng sau khi đi xe 2 cầu rồi mới thấy với 1 người sử dụng xe như em(tháng đi tầm 2000km) ko đi công trường thì 1 cầu là quá đủ, 2 cầu chỉ để ngắm . Đi cả Hà Giang, Cao Bằng cũng 1 cầu mà phang thôi ạ.
Vâng, nên ý em là 95% số người ko cần 2 cầu . Mua toàn thừa, nên yếu tố 2 cầu gần như ko cần cho vào tiêu chí mua xe . Cái nút 2 cầu trên xe em khả năng hỏng mịa rồi vì đến 1 năm nay chưa sờ vào2 cầu giò cụ phải lao xuống ruộng ấy nó mới phát huy tác dụng. Giờ toàn đường đẹp nên thấy nó hơi thừa sức ....
Cụ lại tuyên truyền lung tung. Turbo có phải công nghệ gì mới đâu, xe turbo họ chạy 20 năm nay có sao đâu .Vẫn tiếp tục truyền thống xe mỏng, nhỏ, bán đắt. Động cơ turbo xăng này mà ko bảo dưỡng, chạy cẩn thận thì vài năm vỡ mồm!
Ở VN mình đàn ông đc mấy ông 1m8 vậy cụ ?Ko có thông tin chuyên sâu lắm. Nói hơi ề à. Và nhìn ông 1m8 ngồi vào hàng 2 và 3 khổ quá
Nhập Thái cụ ạ, nên 2018 mới có giá chính thức.Nhập Thailand hay lắp ráp cụ chủ ui...
Thế thì đáng chơi, Honda nhập Thái là chuẩn rồi.Nhập Thái cụ ạ, nên 2018 mới có giá chính thức.
về chất lượng chắc ngon hơn CRV lắp trong nước.
Mua bản 1 cầu thôi.Thế thì đáng chơi, Honda nhập Thái là chuẩn rồi.
Cứ bán sát giá thằng Hyundai Santafe thì chú Hàn lắp ráp tại Việt Nam lại vêu ***.
Nếu chủ yếu lê la trong phố thì cái 1.5 turbo kia chẳng bằng máy 2.4 đời cũ.Nó 1.5 nhưng là tubo, chấm nhỏ để giảm thuế và giảm trọng lượng máy mà cụ. Máy 1.5 nhưng công suất 188 mã lực, khoẻ hơn cả CX5 2.5 184 mã lực.
Cụ hiểu sai về 2 cầu rồiVâng, nên ý em là 95% số người ko cần 2 cầu . Mua toàn thừa, nên yếu tố 2 cầu gần như ko cần cho vào tiêu chí mua xe . Cái nút 2 cầu trên xe em khả năng hỏng mịa rồi vì đến 1 năm nay chưa sờ vào
Chuẩn cụChết, có cái khác nhau cơ bản là khung gầm mà cụ lại bỏ qua thì còn gì để so ạ .
Động cơ dầu là điểm cộng mới đúng vì Everest dầu nó cách âm tốt dã man và giá dầu rẻ hơn xăng quá nhiều. nên chi phí sử dụng Everest sẽ thấp hơn CRV nhiều .
Chết em nghĩ cụ đang hiểu sai ạ.Cụ hiểu sai về 2 cầu rồi
Ngay cà khi đi đường bằng thì 2 cầu đi vẫn chắc xe hơn 1 cầu cụ nhé, nhất là khi trời mưa
Đặc biệt xe 1 cầu mà dẫn động cầu trước khi tăng tốc cụ còn bị hiện tường giằng lái nữa