- Biển số
- OF-173186
- Ngày cấp bằng
- 22/12/12
- Số km
- 5,123
- Động cơ
- 385,150 Mã lực
tất nhiên là giá chưa lăn bánh, so với crv mới có giá 1,1 tỷ thì còn rẻ hơn mà cụGiá lăn bánh hả cụ ?
tất nhiên là giá chưa lăn bánh, so với crv mới có giá 1,1 tỷ thì còn rẻ hơn mà cụGiá lăn bánh hả cụ ?
Chọn Everest là chuẩn cụ ạ. SUV thì khung gầm sẽ siêu bền bỉ, chấp các loại đường mà xe ko bị rão. Em đang thấy cụ đang ngại mấy vấn đề nhỏ như start/stop, cái này thật ra ko quan trọng đâu ạ, có thì tiện, ko có thì quen dần thôi ạ.Cám ơn cụ chia sẻ. Em thì gấu duyệt đổi xe rồi, trong đầu thì có 2 PA là Everset Titanium 2.2 (đang chạy Ford 2 đời xe nên hơi thiên về Everest, lái thử thấy ok nhưng vài điểm chưa ưng như hệ thống đèn ko phải là LED thế hệ mới trong khi đèn ông Ford thì yếu nhất về khoản này, quả chìa khóa ngoáy & cái cần phanh tay là 2 cái vô duyên trong nội thất). PS thì dáng đẹp mặc dù vẫn nhỏ so với Everest, thích cái động cơ PS V6 3.0 và hộp số 8 cấp nhất trong phân khúc, vô lăng trợ lực dầu thì hơi nặng tay nếu đi phố nhiều, loa đài nghe nhìn kém, cốp đóng cơm và ghế 2-3 không linh hoạt là cái chưa ưng. Không thể cầu toàn hay đầy đủ được tầm phân khúc này nhưng cũng phân vân.
Nó 1.5 nhưng là tubo, chấm nhỏ để giảm thuế và giảm trọng lượng máy mà cụ. Máy 1.5 nhưng công suất 188 mã lực, khoẻ hơn cả CX5 2.5 184 mã lực.Em cũng thấy mọi người nói thế nhưng nói thật em vẫn chưa tin. Vì đơn giản nếu 1.5 mà bằng 2.4 thì làm 2.4 làm gì. Có điều quảng cáo vẫn là quảng cáo mah. Để hóng mấy cụ làm chuột bạch xem sao. Em hay đi xe tầm 2.0 trở lên nhưng giờ thấy ông nào 7 chỗ mà 1.5 cũng chưa tin lắm.
CUV ồn gầm hơn SUV, nhất là cụ vác lên 5B đi thì nó càng rõ. Nhược điểm chung của Sedan và CUV là thế, ko cải tạo được ạBiết rằng cụ funs nhưng thực sự độ ồn trong xe của CRV là đặc trưng, ko biết đã có kỹ sư nghiên cứu về oto nào đo tiếng ồn giữa các dòng xe SUV chưa, chứ em thấy CRV độ ồn (dB) lớn quá
SUV em nghĩ cứ phải 2 cầu nó mới phê mà Ever 2 cầu thì ko có mà bán. Còn hiển nhiên 7 chỗ nó phải thoải mái hơn 5+2 rồi.Cụ đang hỏi 1 con CUV là CRV với 2 con SUV là PS và Everest. Cá nhân em nếu giá tầm +/-50 triệu thì sẽ chọn 2 em SUV. Trong 2 con SUV thì em chọn Everest vì Ever nhiều công nghệ hơn trong cùng mức giá với PS. PS thì phải bản 1,4 tỏi mới là bản full.
Lý do em thích SUV thì nó cứng cáp, đi ko ồn gầm như CUV. CUV thì đỡ bồng bềnh hơn SUV, SUV ít tải vào cua hoặc đi qua lươn to sẽ bồng bềnh(kể cả LX570 cũng vậy). CUV thì lái ngon hơn, ôm đường hơn nhưng ồn. Everest và PS hàng nghế thứ 3 thì ngồi thích hơn hẳn CRV, đi đường dài ổn.
Em thấy cái hay nhất của CUV CRV vs 2 ông SUV kia là CRV là xe compact sẽ bé hơn, đi và đỗ dễ chịu hơn 2 ông SUV. Nhà nào gia đình cần đi lại thuận tiện trong phố thì làm em CRV, còn 2 chỗ sau thỉnh thoảng chở bạn bè đi quãng ngắn cũng hợp lý. Đi đường dài 1,7m ngồi sau thì mệt lắm.
Em này đi gia đình sướng rồi mà to quá, đi phố không full tải hơi phí và kềnh càngNếu đi 7 người cụ cứ làm con Kia Sedona cho em, rộng rãi thoải mái không phải nghĩ!
CRV mà đi đường đèo núi hay offroad thì vẫn phải rón rén lắm, gầm vẫn thấp đi không thực sự thoải mái.
Mời các cụ nâng, cháu hưởng xái hàng thải các cụ.Em đang chạy iem 2013 mà nhìn con 2017 thấy ưng quá. Có đạn là vẫn cứ nâng đời
Nên nâng, vì 2013 là thế hệ 2012-2016 thế hệ thứ 4. Còn con này là thế hệ thứ 5, nhiều cái khác biệt ạ.Em đang chạy iem 2013 mà nhìn con 2017 thấy ưng quá. Có đạn là vẫn cứ nâng đời
- Độ rộng rãi: Con Pajero sport với Everest titan nó là suv 7 chỗ, con crv chỉ là 5+2. Tự cụ suy ra con nào rộng rãi thoải mái hơn.So thì hơi lệch về dòng xe nhưng tiền thì same nhau giữa bản CRV 1,1 tỉ với Mitsubishi Pajero Sport 4x2 và Everest Titanium 2.2 thì con nào đa dụng hơn theo cụ Ni no Kuni. Hàng ghế thứ 3 như CRV thì lúc cân 2 người lớn tầm 1m7 chạy đường dài sợ hơi căng.
Chắc cụ chưa đi xe 2 cầu bao h. Em đang đi đây. 95% số thời gian chỉ sử dụng 1 cầu cụ nhé với đa số người là như thế. SUV nó quan trọng ở cái khung gầm. Còn 2 cầu thì toàn chạy 1 cầu sau thôi, trừ mấy bác làm dự án thủy điện các kiểu.SUV em nghĩ cứ phải 2 cầu nó mới phê mà Ever 2 cầu thì ko có mà bán. Còn hiển nhiên 7 chỗ nó phải thoải mái hơn 5+2 rồi.
Everest nó ở phân cấp khác rồi! Nó to hơn, rộng hơn là đương nhiên. CRV là xe cỡ nhỏ còn Everest là cỡ trung rồi cụ ạ. So sánh sao đc ạ .Mua con này hay Everest? nếu xét về độ rộng rãi 3 hàng ghế thì EV ngon hơn....
Nếu lăn bánh khoảng tỷ tư, chênh 300, là khoảng 25%, nhiều đó cụ.tất nhiên là giá chưa lăn bánh, so với crv mới có giá 1,1 tỷ thì còn rẻ hơn mà cụ
Để trèo đèo, lội mương, leo đụn cát mà cụ.Chắc cụ chưa đi xe 2 cầu bao h. Em đang đi đây. 95% số thời gian chỉ sử dụng 1 cầu cụ nhé với đa số người là như thế. SUV nó quan trọng ở cái khung gầm. Còn 2 cầu thì toàn chạy 1 cầu sau thôi, trừ mấy bác làm dự án thủy điện các kiểu.
Sedan nâng gầm em chỉ thấy mỗi BMW X4 và X6 mới đáng gọi. Chứ CRV đít cụt giống như các dòng CUV và SUV nói chung.2 con khác hẳn nhau cụ ơi.
CRV là compact CUV, là sedan nâng gầm, 5 chỗ là chính 2 chỗ kia là phụ 5+2.
Everest là mid-size SUV, xe xát-xi rời, 7 chỗ (cho người VN) 2 chỗ sau rộng rãi.
Thật ra ít lắm cụ ạ. kể cả trèo leo 1 cầu vẫn ổn, 2 cầu chỉ dùng khi đường khó + mưa.Để trèo đèo, lội mương, leo đụn cát mà cụ.
Ko nói xe sang cụ nhé. X4,X6, GL, Rang Rover khung gầm họ khác lắm. ko so với mấy em bình dân này đượcSedan nâng gầm em chỉ thấy mỗi BMW X4 và X6 mới đáng gọi. Chứ CRV đít cụt giống như các dòng CUV và SUV nói chung.
Chênh 300tr chỗ nào thế cụ? CVR mới giá chưa đăng ký cũng tầm 1,1 tỷ rồi, ra biển mà chả tỷ tư???Nếu lăn bánh khoảng tỷ tư, chênh 300, là khoảng 25%, nhiều đó cụ.