cụ nào biết cách cài grab và easy cho con 9900 bb của em ko?
Có thông tin khách hàng, copy đc tài liệu hay các ...của từng cá nhân rồi bán lấy tiền bù vào hay sao ấy?Chả là được ra thủ đô thăm thú mà trời thì mưa, nên cắn răng đi taxi cho nó sang, sạch, sành. Rảnh rỗi ngồi trên xe hỏi thăm bác tài thì được biết mỗi chuyến bắt được khách chỉ bị trừ tài khoản theo mức từ 0 đồng, 1500 đồng, 3000 đồng ( e ko nhớ chính xác) tương ứng với cước đồng hồ phải trả là <39k đ, <70k đ, <100k đ... Trong khi được nhận lại từ grab là 20k đ/chuyến. Như vậy thì ít nhất bạn grab sẽ âm 17k/chuyến.
Vậy các bạn ấy lấy đâu ra xèng để bù lỗ hay là chỉ làm từ thiện ạ?
E thực sự ko hiểu, nhờ các cụ lý giải
Đâu có thông tin khách hàng nào đâu cụ, nó chỉ quản lý thông tin lái xe thôi chứ.Có thông tin khách hàng, copy đc tài liệu hay các ...của từng cá nhân rồi bán lấy tiền bù vào hay sao ấy?
Hay là quảng cáo lấy tiền sau nhỉ?
Cụ làm rõ hơn đc ko a? E vẫn chưa nghĩ ra làm thế nào cảHình như bảo sau thời gian đầu tư chịu lỗ, Grabtaxi sẽ thu phí từ tài xế, chia sẻ lợi nhuận môi giới khách của mình. Với lượng taxi và khách hiện nay của tất cả các hãng tham gia thì Grab ăn no bụng ạ.
Có đấy, nó truy cập đc vào máy mình mà, quản lý vị trí và thông tin cá nhân.... Khi cài ứng dụng này em thấy máy em bảo thế nhưng e chả có gì quan trọng lưu ở máy nên kệĐâu có thông tin khách hàng nào đâu cụ, nó chỉ quản lý thông tin lái xe thôi chứ.
Tính sơ sơ mỗi ngày bắt đc khoảng đôi chục chuyến grab giá <39k thì cũng ăn ra được 4lit
Ko thể tin đc
Khách hàng cũng hưởng lợi vì kiểm soát được xe mình gọi mà ko phải chờ đợi tổng đài, không phải gọi vài hãng 1 lúc, không phải mưa gió phơi mặt ra đường vẫy xe, không may quên đồ vẫn có thể kiểm tra được thông tin xe và tài xế đã đi để lấy lại đồ...Grab thực sự là cách mạng cho taxi, em phỏng vấn sơ sơ chục bác tài bác nào cũng khoái vì không phải đua xe giành khách.
Có chức năng report cụ ạ, gian dối là bị Grab cấm cửa vĩnh viễn luônem không hiểu là grab có làm việc vỡi hãng về vđ đồng hồ cước không
chứ gọi grab mà mấy đồng chí taxi dù, bấm còi là cước nhảy thì cũng mệt.
Cái đỏ đỏ thì phụ thuộc rất nhiều vào tái xế, Grab hay Uber thì cũng chối trách nhiệm ko thằng nào giải quyết đâuKhách hàng cũng hưởng lợi vì kiểm soát được xe mình gọi mà ko phải chờ đợi tổng đài, không phải gọi vài hãng 1 lúc, không phải mưa gió phơi mặt ra đường vẫy xe, không may quên đồ vẫn có thể kiểm tra được thông tin xe và tài xế đã đi để lấy lại đồ...
Với người dùng cũng vô cùng tiện lợi nên không khuyến mại thì em vẫn đi bình thường