- Biển số
- OF-308120
- Ngày cấp bằng
- 17/2/14
- Số km
- 388
- Động cơ
- 303,370 Mã lực
- Nơi ở
- Nơi tình yêu bắt đầu.
ĐÚng là Grap giờ thịnh hành, người dùng chẳng mất chi, vào và có dư cốc càfe rồi.
E cũng quan tâm như cụ này! Cụ inbox cho E nữa nhé!Em làm nhà nước,nhưng time rảnh nhiều lắm,có cái xe cỏ có khi để cả tháng ko sờ vào,bây giờ muốn chạy Grab thì cần làm những gì?chi phí hàng tháng để nuôi nó hết bn?Cụ inbox cho em nhé.
Cụ làm trong uber hay là sale thôi? Em thấy thái độ của lái xe Uber dạo này bắt đầu khó chịu rồi chứ không như trước nữa.Các cụ gọi Uber không bao giờ bị từ chối như Grab.
Grab thường từ chối gì vậy cụ, em thấy có mỗi đi xa nó mới từ chối, còn lại thì ok, hay là tùy lái xe mà từ chối hay k nhỉCác cụ gọi Uber không bao giờ bị từ chối như Grab.
Dạ. E chuyên bán xe chưa biển. Nhập hàn quốc nhé cụXe của mợ là xe mới hay cũ
Đấy là điều mà em ko thích ở Grab.Grap có quả cước siêu rẻ, gọi = cước này thì = niềm tin luôn, dù xe quanh mình nhan nhản, dưng thử gọi bt xem, ối xe alo luôn, hị hị ...
Chả là được ra thủ đô thăm thú mà trời thì mưa, nên cắn răng đi taxi cho nó sang, sạch, sành. Rảnh rỗi ngồi trên xe hỏi thăm bác tài thì được biết mỗi chuyến bắt được khách chỉ bị trừ tài khoản theo mức từ 0 đồng, 1500 đồng, 3000 đồng ( e ko nhớ chính xác) tương ứng với cước đồng hồ phải trả là <39k đ, <70k đ, <100k đ... Trong khi được nhận lại từ grab là 20k đ/chuyến. Như vậy thì ít nhất bạn grab sẽ âm 17k/chuyến.
Vậy các bạn ấy lấy đâu ra xèng để bù lỗ hay là chỉ làm từ thiện ạ?
E thực sự ko hiểu, nhờ các cụ lý giải