- Biển số
- OF-575640
- Ngày cấp bằng
- 23/6/18
- Số km
- 1,686
- Động cơ
- 160,887 Mã lực
Chịu thôi. Ủn cho cụ dưới tư véo.
Bố ai nói trước thị trường lao động sẽ biến động ntn trong 6 năm nữa.May quá có thớt này. Các cụ trong ngành cho em hỏi nếu học đóng tàu thì sau 5,6 năm nữa cơ hội việc làm có nhiều không ạ.
Nếu theo đuổi nó thì nên học ở đâu: ĐH hàng hải hay ĐH BK ; ngoài ra có thể học ở đâu nữa ạ. Em cảm ơn các cụ nhiều.
Những cái này đơn giản, VN làm được hết.Các cụ cho em hỏi là quê mình có nơi nào sản xuất sản phẩm này không thế ? Để sản xuất thì có cần kỉ thuật cao và khó không nhỉ?
Em cảm ơn cụ, F1 em muốn theo đóng tàu mới buồn ạ.nếu xác định ra rồi làm cho bên Đăng kiểm thì cơ hội việc làm vẫn được đảm bảo, tuy nhiên mức độ rất thiểu số. Còn nếu chỉ là đơn thuần về các nhà máy đóng tàu để đóng mới, sửa chữa...thì cơ hội hạn hẹp lắm cụ.
Bạn ý định du học ngành này luôn ạ chị?Em cảm ơn cụ, F1 em muốn theo đóng tàu mới buồn ạ.
Cơ hội cho ngành này khó thế cơ ạ? Thảo nào F1 em tìm hiểu thông tin về ngành này gần như bằng 0. Em cảm ơn cụ nhiều.Khuyên cụ đừng học làm gì. En cả học cả làm 13 năm còn phải bỏ đây.
Đây là ngành học cho lựa chọn số 2 em ạ.Bạn ý định du học ngành này luôn ạ chị?
nếu đã chốt vậy, thì cụ lại nên cùng vật lộn với ông ấy, để sau ra trường cố mà vào bên ĐK, em thấy các bác bên VR vưỡn khỏe, còn ĐK nước ngoài thì có Bureau Veritas - họ có mảng riêng làm cho bên Damen, vẫn tốt, vẫn ổn lắm. Nếu ko được thì tìm cách về 1 cơ quan shipping, rồi làm về kỹ thuật vật tư. Mà nước cùng nữa thì "Nghề chọn người", biết đâu học vậy mà về sau lại có nghề "buôn tàu bán bè"Em cảm ơn cụ, F1 em muốn theo đóng tàu mới buồn ạ.
Em cảm ơn cụ.Bố ai nói trước thị trường lao động sẽ biến động ntn trong 6 năm nữa.
Giờ ít ai học đóng tàu, sau này nhu cầu chắc nhiều, vì VN cũng là nơi đóng và sửa chữa tàu. Tuy nhiên làm kỹ sư thiết kế chắc chỉ đủ ăn, mà chỉ chủ yếu làm ở HP, Nha Trang & Vũng Tàu.
Học đóng tàu ở ĐH Hàng hải tốt hơn ĐHBK.
nếu có CSWIP Underwater không phải nghĩ về cơ hội việc làmMay quá có thớt này. Các cụ trong ngành cho em hỏi nếu học đóng tàu thì sau 5,6 năm nữa cơ hội việc làm có nhiều không ạ.
Nếu theo đuổi nó thì nên học ở đâu: ĐH hàng hải hay ĐH BK ; ngoài ra có thể học ở đâu nữa ạ. Em cảm ơn các cụ nhiều.
Em cảm ơn cụ, em đọc mà hoa cả mắt. Hiểu biết cả em về ngành này bằng không nên nếu F1 mà theo nó chắc gia đình em bó tay ạ.nếu đã chốt vậy, thì cụ lại nên cùng vật lộn với ông ấy, để sau ra trường cố mà vào bên ĐK, em thấy các bác bên VR vưỡn khỏe, còn ĐK nước ngoài thì có Bureau Veritas - họ có mảng riêng làm cho bên Damen, vẫn tốt, vẫn ổn lắm. Nếu ko được thì tìm cách về 1 cơ quan shipping, rồi làm về kỹ thuật vật tư. Mà nước cùng nữa thì "Nghề chọn người", biết đâu học vậy mà về sau lại có nghề "buôn tàu bán bè"
những năm từ 2001-2008 thì quả thực ngành này là hot, ra trường thì dễ xin việc. nhưng sau năm 2008 thì bắt đầu sụp và càng ngày càng thê thảm, chưa có dấu hiệu phục hồi. Chưa biết chu kì 5 năm tới sẽ ntn, nhưng khả năng cao thì cũng ko có sự vực dậy đột biến đâu cụ, căn cứ vào các shipping mrk rpt thì sẽ thấy được thôi. Nếu đổi sang ngành khác được thì nên làm vậy, còn nếu đã nhất quyết theo, thì xác định là cũng nhiều "cay đắng bờ môi" lắm, chứ ko "sung sướng cuộc đời" đâu.Em cảm ơn cụ.
Em nghĩ các cụ trong ngành sẽ biết được nhu cầu tuyển dụng và khả năng đáp ứng của thị trường lao động trong tầm 5-7 năm nên mới hỏi ạ. F1 em một phần là đam mê, một phần là ít người thi vào ngành nên muốn theo học ạ.
Dạ, em cảm ơn cụ. En vừanếu có CSWIP Underwater không phải nghĩ về cơ hội việc làm
Em cảm ơn cụ. Vậy là cợ hội sẽ có nếu đi vào khe hẹp và đáp ứng nhu cầu tay nghề cao ạnếu có CSWIP Underwater không phải nghĩ về cơ hội việc làm
Em cảm ơn cụ từ giờ đến khi chốt NV thi đại học chắc em phải tye tê với F1 nhiều ạ.những năm từ 2001-2008 thì quả thực ngành này là hot, ra trường thì dễ xin việc. nhưng sau năm 2008 thì bắt đầu sụp và càng ngày càng thê thảm, chưa có dấu hiệu phục hồi. Chưa biết chu kì 5 năm tới sẽ ntn, nhưng khả năng cao thì cũng ko có sự vực dậy đột biến đâu cụ, căn cứ vào các shipping mrk rpt thì sẽ thấy được thôi. Nếu đổi sang ngành khác được thì nên làm vậy, còn nếu đã nhất quyết theo, thì xác định là cũng nhiều "cay đắng bờ môi" lắm, chứ ko "sung sướng cuộc đời" đâu.
đóng tàu bắt buộc có nóDạ, em cảm ơn cụ. En vừa
Em cảm ơn cụ. Vậy là cợ hội sẽ có nếu đi vào khe hẹp và đáp ứng nhu cầu tay nghề cao ạ
P/s: Em vừa GG nó là hàn phải không ạ.
Em cảm ơn cụ em sẽ chuyển cho F1 để cháu tự nghiên cứu tiếp. Vì thông tin về ngành này khá ít nên cu cậu vẫn chưa hình dung ra được. Bây giờ mới đang chỉ là đam mê chứ chưa hình dung ra những gì sẽ phải học trang bị kiến thức hay đương đầu với khó khăn về sau ạ.đóng tàu bắt buộc có nó
thằng kỹ sư láo nháo sút ngay được
còn không có thằng này shipyard khó vận hành đấy .