- Biển số
- OF-350490
- Ngày cấp bằng
- 13/1/15
- Số km
- 6
- Động cơ
- 267,060 Mã lực
Thay nhớt làm mát máy á.
Được cụ ạ, em thấy có nhiều người cho cả nước máy vào đấy, chắc là không phải xe của họBí quá táng Lavie có được không các cụ
Cụ cho em hỏi là đổ nguyên chất nước này vào có hại xe không ạ? Hay phải pha với nước với tỷ lệ????Nước làm mát GLYSANTIN nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức.Sản phẩm lý tưởng cho tất cả các loại động cơ
GLYSANTIN vượt qua được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của các nhà sản xuất động cơ Ô tô như BMW,AUDI.MERCEDEC,LEXUS....
Nếu bạn là người quan tâm đến chiếc xe của mình hãy liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT ĐỨC - 274 Ngô Quyền,Hải Phòng
Mobile : 0936.812.863
Đổ nguyên chất không được nhé cụ,bắt buộc phải pha theo tỉ lệ 1/1Cụ cho em hỏi là đổ nguyên chất nước này vào có hại xe không ạ? Hay phải pha với nước với tỷ lệ????
Cụ bán như thế nào?Định vị oto PM em./.
Vấn đề là nước trong két nước đang là nuớc gì? Nếu là nuớc có chất lượng (pH=7, nuớc của các hãng) thì thay sau 3 năm. Nếu nuớc lọc (chai nuớc lọc tinh khiết chứ không nên dùng nước máy, mau gi sét bên trong dàn giải nhiệt lắm) nên thay hàng năm, hoặc thay khi thấy có váng, bẩn. Nếu có nhiều cặn bẩn cần súc két nước bằng dung dịch liquid moly, cách súc rửa ghi trên vỏ chai nhôm. Có như vậy máy được làm mát tốt và không sợ gi sét lam thủng hệ thống giải nhiệt.Các cụ cho em hỏi, nước làm mát thì bao nhiêu phải thay 1 lần. Em lên hãng thì cứ tầm 8 vạn là đã thấy bảo thay nhưng em tìm hiểu qua thợ trên hãng bảo nếu đi gần và ýt thì cứ tầm 16 vạn thay 1 lần cũng đk. Thế có đúng không các cụ./.
Tư vấn thế là ko chính xác đâu bác. Nc mát chuyên dùng ngoài chống đóng băng còn hạn chế bay hơi, chống rỉ sét đóng cặn, chống ăn mòn. Và quan trọng nhất là nâng cao nhiệt độ sôi. Nc cất 100 độ C là sôi rồi ạE duoc 1 bac thợ tư vấn chỉ cần đổ nước cất theo bac ý giải thích chất pha thêm chỉ có tác dụng chống đông mà ở Việt Nam! Nhiệt độ cao nên ko sợ đông
Các bác cho e bit như vậy có đúng ko
E nghe cũng bùi tai
Các cụ cho em hỏi xe em chạy từ lúc mới tới giờ (2 năm) có hao 1 chút, hỏi có phải chế thêm không và chế lọa nước nào ạ ( Triton Mit)nghe các cụ cũng thấy nguy hiểm ,nhà cháu mấy năm nay toàn đổ nước máy ,kiểu này chắc cũng phải đi mua nước làm mát qua
Tốt nhất cụ tháo hết nc cũ ra, súc sạch rồi đổ nc mới vào. Dùng nc đỏ tốt hơn nc xanhCác cụ cho em hỏi xe em chạy từ lúc mới tới giờ (2 năm) có hao 1 chút, hỏi có phải chế thêm không và chế lọa nước nào ạ ( Triton Mit)
cảm ơn cụ, thế thì phải vào hãng họ làm cho ạTốt nhất cụ tháo hết nc cũ ra, súc sạch rồi đổ nc mới vào. Dùng nc đỏ tốt hơn nc xanh
Em tự làm. Con xe đầu tiên em sở hữu luôn.cảm ơn cụ, thế thì phải vào hãng họ làm cho ạ
Đó là đi gần và ít. Nói như vậy tương đối. Đi gần và ít mà chờ đến 16 vạn thì chắc 10-12 năm cụ mới thay nước làm mát 1 lần. Thời gian dài như vậy thì chắc cụ đổi xe mới luôn rồiCác cụ cho em hỏi, nước làm mát thì bao nhiêu phải thay 1 lần. Em lên hãng thì cứ tầm 8 vạn là đã thấy bảo thay nhưng em tìm hiểu qua thợ trên hãng bảo nếu đi gần và ýt thì cứ tầm 16 vạn thay 1 lần cũng đk. Thế có đúng không các cụ./.
Xe của e hao nước máy, làm e cứ phải để ý và bổ xung thường xuyênCác cụ cho em hỏi, nước làm mát thì bao nhiêu phải thay 1 lần. Em lên hãng thì cứ tầm 8 vạn là đã thấy bảo thay nhưng em tìm hiểu qua thợ trên hãng bảo nếu đi gần và ýt thì cứ tầm 16 vạn thay 1 lần cũng đk. Thế có đúng không các cụ./.