- Biển số
- OF-180594
- Ngày cấp bằng
- 16/2/13
- Số km
- 521
- Động cơ
- 341,935 Mã lực
Em thấy mua ở ngoài tự chế tự thay cũng được. Dưng mà bình cũng thường xuyên phải được vệ sinh chứ ạ, nếu không mà nó có cặn thì cũng mệt các cụ nhỉ
Ấy chà, em dùng lâu phết rồi đới cặn nàoNước làm mát đừng dùng cái lon xanh,rẻ như lon bia nhé các bác. Kinh nghiệm bản thân em dùng thử cái này rồi, 2 lon xanh pha cùng cùng với nước Aquafina, được vài tháng là thấy váng màu vàng nổi lên ở bình phụ luôn. Nhìn thấy váng phát là em vào Hyundai giải phóng xả luôn, thay loại chính hãng 400K/4 lít, loại ghi rõ là đã pha sẵn,chỉ việc đổ vào. Không thì các bác mua nước làm mát của các hãng lớn như Castrol, Mobil, ABRO, Top1,... ấy. Dùng mấy cái nước đóng lon 15K/lon kia két chỉ sớm đóng cặn .
Xe bác đi từ lúc mua cho đến bây giờ đi đã được 4 or 5 vạn chưa . Em đoán chắc là chưa đúng ko, vậy chưa thể kết luận là dùng mấy cái lon xanh xanh rẻ rẻ kia sẽ ko đóng cặn được. Có đóng cặn hay ko thì cá nhân em thực sự mới chỉ võ đoán thôi , nhưng nhìn thấy váng màu vàng nổi lên ở bình phụ chỉ sau vài tháng dùng lon xanh xanh kia là em biết chất lượng nó ko tốt rồi. Chơi loại xịn luôn cho an tâm vì 5 vạn km sau mới phải thay tiếp cơ màẤy chà, em dùng lâu phết rồi đới cặn nào
Úi giời, 4,5 vạn thì chạy được 2,3 năm rồi cụ ợ, em mới chạy 3 vạn và hơn 1 năm thôi ạXe bác đi từ lúc mua cho đến bây giờ đi đã được 4 or 5 vạn chưa . Em đoán chắc là chưa đúng ko, vậy chưa thể kết luận là dùng mấy cái lon xanh xanh rẻ rẻ kia sẽ ko đóng cặn được. Có đóng cặn hay ko thì cá nhân em thực sự mới chỉ võ đoán thôi , nhưng nhìn thấy váng màu vàng nổi lên ở bình phụ chỉ sau vài tháng dùng lon xanh xanh kia là em biết chất lượng nó ko tốt rồi. Chơi loại xịn luôn cho an tâm vì 5 vạn km sau mới phải thay tiếp cơ mà
lấy nước ở điều hoà chảy ra thay vào là chuẩn.Các cụ cho em hỏi, nước làm mát thì bao nhiêu phải thay 1 lần. Em lên hãng thì cứ tầm 8 vạn là đã thấy bảo thay nhưng em tìm hiểu qua thợ trên hãng bảo nếu đi gần và ýt thì cứ tầm 16 vạn thay 1 lần cũng đk. Thế có đúng không các cụ./.
Cái nước đấy tăng nhiệt độ sôi mà cụ.Hình như là do nó chạy quá tải nhiều, máy nóng quá đấy chứ không chứ nước làm mát đểu thì không phải là lý do trực tiếp đâu ạ.
Bình tĩnh cụ ơi,đã ăn thua gì.chết dở, xe em 4 vạn rồi. thay ngay mới đc
Cụ cho em hỏi cái "hút bụi" cụ để trong xe là loại nào, nếu có hình ảnh hoặc model thì post cho em xin 1 cái.Trong xe em có 1 cái thùng
trong cáu thùng em có 1 cái bơm di động + hút bụi
cạnh cái bơm em có 1 bộ kích, tay công, cờ lê ốc vít...
cạnh bộ kích em để 1 chai Lavie lít rưởi để châm thêm nước mát lúc hụt
chếch chếch em nhét 3 lon nước mát xịn đét để phòng thay mới, giá có 15k/lon mua 1 thùng (24 lon) về dùng vài năm không hết.
Cứ lúc nào nó hụt thì em đổ thêm laive (cho xe đỡ đi i.ả),
Trong xe em có 1 cái thùng
trong cáu thùng em có 1 cái bơm di động + hút bụi
cạnh cái bơm em có 1 bộ kích, tay công, cờ lê ốc vít...
cạnh bộ kích em để 1 chai Lavie lít rưởi để châm thêm nước mát lúc hụt
chếch chếch em nhét 3 lon nước mát xịn đét để phòng thay mới, giá có 15k/lon mua 1 thùng (24 lon) về dùng vài năm không hết.
Cứ lúc nào nó hụt thì em đổ thêm laive (cho xe đỡ đi i.ả),