- Biển số
- OF-193288
- Ngày cấp bằng
- 9/5/13
- Số km
- 10,375
- Động cơ
- 481,308 Mã lực
Em xem trên mạng thì thấy có bức ảnh chụp đoàn tàu chở đá trên cầu Long biên để giữ cho cầu khỏi trôi trong trận lụt LS 1971. Em thử tìm ảnh khác nhưng không có
Tuy nhiên có mấy điều phân vân:
1. Mặt đường sắt cầu còn thấp hơn lan can cầu cỡ khoảng 1m. Đây nước đã sắp ngập đường ray mà ko thấy lan can đâu cả ? Dù khi đó MB Mỹ có phá cầu LB nhưng chủ yếu phá các thanh nhịp trên cao chứ ko cắt đứt hoàn toàn cầu
2. Cột điện bên phải như cột điện trên đường bộ chứ ko phải cột điện trên cầu vì bên lan can cầu nếu em nhớ ko nhầm ko có cột điện trên đường bộ kiểu này
3. Nếu ngập lên tận đường ray thế kia về nguyên tắc coi như ngập cầu, vậy nước phải tràn vào bên GL hay HN rồi chứ ? Vì mặt cầu còn cao hơn đê khoảng 1m. Lấy gì mà đắp đê cao hơn 1m trên toàn tuyến được ? Dù biết rằng khi đó mực nước đã rất là cao và HN cực kỳ nguy cấp
Tuy nhiên có mấy điều phân vân:
1. Mặt đường sắt cầu còn thấp hơn lan can cầu cỡ khoảng 1m. Đây nước đã sắp ngập đường ray mà ko thấy lan can đâu cả ? Dù khi đó MB Mỹ có phá cầu LB nhưng chủ yếu phá các thanh nhịp trên cao chứ ko cắt đứt hoàn toàn cầu
2. Cột điện bên phải như cột điện trên đường bộ chứ ko phải cột điện trên cầu vì bên lan can cầu nếu em nhớ ko nhầm ko có cột điện trên đường bộ kiểu này
3. Nếu ngập lên tận đường ray thế kia về nguyên tắc coi như ngập cầu, vậy nước phải tràn vào bên GL hay HN rồi chứ ? Vì mặt cầu còn cao hơn đê khoảng 1m. Lấy gì mà đắp đê cao hơn 1m trên toàn tuyến được ? Dù biết rằng khi đó mực nước đã rất là cao và HN cực kỳ nguy cấp